Đội hình ngôi sao có thể cập bến Premier League Hè này

CHIÊU VĂN
20:15 ngày 19-07-2014
“Phiên chợ Hè” Premier League vẫn đang rất sôi động với nhiều thương vụ đình đám. Dưới đây là đội hình các ngôi sao có thể sẽ cập bến những đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, theo sơ đồ chiến thuật 4-3-3.
Đội hình ngôi sao có thể cập bến Premier League Hè này

Thủ môn: David Ospina (Nice)
Arsenal đang hoàn tất những thương lượng cuối cùng để có được chữ ký của David Ospina. Thủ thành này đã gây ấn tượng mạnh ở World Cup vừa qua khi giúp Colombia lọt vào tứ kết. Dự kiến, Arsenal sẽ chi ra khoảng 3 triệu bảng. HLV Arsene Wenger đang cần một người kinh nghiệm và đủ tài năng để cạnh tranh với Wojciech Szczesny.

Hậu vệ phải: Javier Manquillo (Atletico Madrid)
Dù mới chỉ 17 tuổi, nhưng Manquillo đã chơi 17 trận cho đội 1 của Atletico Madrid. Chính tài năng của hậu vệ trẻ này đã thuyết phục Arsenal quyết định mượn anh, kèm theo một điều khoản có thể mua đứt.

Manquillo đã chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha ở mọi cấp độ từ U16 đến U20. Anh được coi là người sẽ thay thế Juanfran trong tương lai của Atletico Madrid. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, Manquillo vẫn còn quá trẻ. Do đó, việc cho Arsenal mượn cũng là một chiến lược khôn khéo của Atletico nhằm giúp hậu vệ này tích lũy thêm kinh nghiệm.

Manquillo (trái) là tài năng đầy hứa hẹn trong tương lai

Trung vệ: Eliaquim Mangala (Porto)
Mangala là nhân tố quan trọng tạo nên sự thành công của hàng thủ nói riêng và của Porto nói chung. Anh đã góp công lớn giúp đội bóng giành 2 chức vô địch Bồ Đào Nha chỉ trong vòng 3 năm qua. 

Hiện tại đang 2 đội bóng đang tích cực theo đuổi Mangala là Chelsea và Man City, nhưng nhà ĐKVĐ Premier League đang là đội giành được nhiều ưu thế hơn hẳn. Nếu có Mangala, hàng thủ của Man City sẽ mạnh lên đáng kể, bên cạnh những Willy Caballero, Fernando và Bacary Sagna.

Trung vệ: Mehdi Benatia (AS Roma)
Trong trường hợp Man City sở hữu Mangala, chắc chắn họ sẽ rút lui trong cuộc đua tranh giành Benatia với Chelsea. Vì đã bán David Luiz cho PSG, The Blues cần một sự bổ sung có chất lượng cho vị trí trung vệ. 

Với cá nhân Benatia, dù mới gia nhập Roma mùa hè năm ngoái nhưng tuyển thủ người Morocco vẫn sẽ dứt áo ra đi nếu được tăng lương và được chơi bóng ở Premier League. Ngoài Chelsea, M.U cũng đang rất quan tâm tới anh. 

Hậu vệ trái: Alberto Moreno (Sevilla)
Liverpool đã theo đuổi Moreno kể từ khi mùa giải trước kết thúc cho đến nay. HLV Brendan Rodgers hy vọng câu chuyện chuyển nhượng này có thể được chốt lại trong vài ngày tới. Trở ngại lớn nhất khiến cho thương vụ này là do Sevilla và Liverpool chưa nhất trí được phí chuyển nhượng. 

Tiền vệ: Arturo Vidal (Juventus)
Tương lai của Vidal ở Juventus đang trở nên mù mịt kể từ sau khi HLV Antonio Conte từ chức. Cá nhân anh cũng không còn chắc chắn sẽ gắn bó với nhà ĐKVĐ Serie A được bao lâu. Hiện tại, đội bóng đang khát khao muốn có cầu thủ Chile này nhất là M.U. Và Vidal cũng sẵn sàng đánh đổi việc chơi bóng ở Champions League để tới Old Trafford.

M.U đang theo dõi sát sao động thái của Vidal

Tiền vệ: Sami Khedira (Real Madrid)
Sau một mùa giải quá đỗi ấn tượng khi giành chức vô địch Champions League (cùng Real) và World Cup (cùng đội tuyển Đức), tiền vệ Khedira đang cân nhắc tìm những thử thách mới ở Anh. Arsenal là điểm đến khả dĩ nhất. Hiện đã có thông tin cho hay “Pháo thủ” đã đã nhất trí được mức phí chuyển nhượng với Real Madrid. Tuy nhiên, mức lương của tiền vệ này đang là vấn đề chưa có lời giải. Trong khi đó Chelsea  sẵn sàng vào cuộc “phá đám” Arsenal. 

Tiền vệ: Kevin Strootman (AS Roma)
Strootman được coi là một trong những cầu thủ được ưa thích nhất của tân HLV Man United. Thật không may, tiền vệ của Roma lại bỏ lỡ World Cup vì chấn thương tồi tệ. Bất chấp việc anh có thể sẽ chỉ trở lại vào cuối năm nay, M.U vẫn quyết định mời gọi Strootman tới Old Trafford. 

Tiền đạo cánh: Xherdan Shaqiri (Bayern Munich)
Ngoài James Rodriguez, Shaqiri là cầu thủ có màn trình diễn cá nhân hay nhất ở World Cup. Anh đã có một hat-trick ấn tượng trong trận đấu Thụy Sĩ đánh bại Honduras ở vòng bảng. Cá nhân Shaqiri lại đang không hài lòng ở Bayern vì phải ngồi dự bị quá nhiều. Hiện Liverpool đang rất quan tâm tới cầu thủ này.

Tiền đạo cánh: Antoine Griezmann (Real Sociedad)
Griezmann đã có một World Cup rất thành công. Tiền vệ cánh này có lối chơi bùng nổ và tương lai đầy triển vọng. Anh đủ sức tỏa sáng ở Premier League, như đã từng tỏa sáng trong màu áo Real Sociedad. Rất nhiều đội bóng tại giải Ngoại hạng đang để mắt đến anh, nổi bật có Tottenham, Chelsea và Liverpool.

Griezmann đang được nhiều đại gia lớn của Premier League để ý

Tiền đạo: Divock Origi (Lille)
Romelu Lukaku đã gây thất vọng trong những trận đầu tiên của ĐT Bỉ tại World Cup. Và HLV Marc Wilmots quyết định quay sang tài năng trẻ Origi. Anh đã không phụ lòng ông thầy của mình. Những bàn thắng của anh ở Brazil đã thu hút sự chú ý từ Liverpool và Tottenham, dù HLV của Lille - Rene Girard khẳng định Origi sẽ ở lại Ligue 1 mùa tới.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x