Dự đoán đội hình các "ông lớn" ở vòng 20 Premier League

V. DŨNG
17:04 ngày 01-01-2014
Trước vòng 20 Premier League diễn ra tối nay, hãy cùng BONGDAPLUS dự đoán đội hình thi đấu của các “đại gia” trong ngày đầu năm mới.
Dự đoán đội hình các "ông lớn" ở vòng 20 Premier League
Man City
Chuyến hành quân tới xứ Wales gặp Swansea hứa hẹn nhiều rủi ro với thầy trò Manuel Pellegrini, bởi vậy mà chiến lược gia người Chile sẽ phải sử dụng đội hình mạnh nhất có thể. 


Trên hàng công, Alvaro Negredo trở lại sau 1 trận được nghỉ ngơi, Samir Nasri đá trám vào vị trí hộ công của David Silva bị treo giò. Hai bên cánh sẽ là Jesus Navas đang đạt phong độ cao cùng với Nasri. Ở giữa sân, Yaya Toure trở lại đá cặp cùng Fernandinho trong khi hàng phòng ngự sẽ không có nhiều thay đổi, ngoại trừ Alexandar Kolarov thay thế Gael Clichy bên hành lang trái.

Arsenal
Sau chuyến làm khách khó khăn trước Newcastle, Arsenal trở lại Emirates và chạm trán đối thủ khá “dễ thở” là Cardiff City. Nhiều khả năng, HLV Arsene Wenger sẽ có một vài sự thay đổi so với lượt đấu trước. 


Đáng chú ý, Nicklas Bendtner có thể được trao cơ hội trên hàng tấn công. Chơi phía sau anh sẽ là bộ ba Theo Walcott- Santi Cazorla- Lukas Podolski, được bọc lót bởi bộ đôi tiền vệ trung tâm Mikel Arteta và Jack Wilshere. Hàng phòng ngự sẽ không có sự thay đổi nào.

Chelsea


Trận đấu với Southampton sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với Chelsea, bởi thầy trò Jose Mourinho đã dồn sức cho cuộc tiếp đón Liverpool vòng trước. Fernando Torres đã có cú nước rút ấn tượng vào cuối trận gặp lại đội bóng cũ và suýt chút nữa ghi được bàn thắng, nhiều khả năng sẽ thay Samuel Eto’o đá chính trên hàng tấn công. 

Ngoài ra, Juan Mata và Andre Schuerrle là hai cái tên có thể thay thế bộ đôi người Brazil Oscar-Willian đã phần nào đuối sức. Trong khi ở hàng phòng ngự, đáng chú ý nhất là sự trở lại của Ashley Cole khi Branislav Ivanovic vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Liverpool


Brendan Rodgers đã kết thúc năm 2013 theo một cách khá đen đủi. Ông thua liên tiếp Man City và Chelsea, hơn thế lại mất hàng loạt cầu thủ vì chấn thương. Lúc này thì cả Mamadou Sakho và Joe Allen cũng nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu, bởi vậy HLV người Bắc Ireland sẽ phải có khá nhiều thay đổi.

Ở hàng phòng ngự, Daniel Agger một lần nữa sẽ trở lại đá chính, và trám vào vị trí trung vệ của Sakho, cánh trái được giao cho Aly Cissokho. Tuyến giữa thuộc về bộ ba Jordan Henderson, Lucas và Philippe Coutinho đá cao nhất. Raheem Sterling và Victor Moses sẽ thi đấu ở hai hành lang cánh.

M.U


Trận đại chiến với Tottenham tối nay, điều HLV David Moyes và người hâm mộ M.U mong muốn nhất là sự trở lại của chân sút số một Wayne Rooney, sau khi đã vắng mặt ở vòng trước. Nếu có mặt, “gã Shrek” sẽ đá hộ công và Danny Welbeck trở lại ở vị trí cao nhất.

Hai cánh của “Quỷ đỏ” sẽ mang tên Shinji Kagawa và Antonio Valencia. Bộ đôi tiền vệ trung tâm có lẽ vẫn sẽ là Michael Carrick (hoặc Darren Fletcher) và Tom Cleverley, trong khi tài năng trẻ Adnan Januzaj tiếp tục đóng vai “siêu dự bị”. Hàng phòng ngự vẫn không có gì thay đổi so với trận đấu trước.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Arsenal vẫn khỏe  dù thiếu Oezil Arsenal vẫn khỏe dù thiếu Oezil

    Chấn thương của Mesut Oezil về mặt lý thuyết sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vận hành ở hàng tiền vệ của Arsenal. Thực tế trong trận đấu gần đây nhất với Newcastle, rõ ràng là hàng tiền vệ Pháo thủ hoạt động khá thiếu hiệu quả với các nhân tố như Rosicky, Cazorla.

  • 19h45, ngày 1/1, Swansea vs Man City: Man City vượt qua chính mình 19h45, ngày 1/1, Swansea vs Man City: Man City vượt qua chính mình

    Kể từ sau khi giành chức vô địch mùa 2011/12, Man City chưa bao giờ thắng được 5 trận liên tiếp tại Premier League. Họ có thể phá bỏ cái dớp ấy tại Liberty, để thể hiện rằng mình có đủ tư cách lấy lại chức vô địch đã mất?

  • 22h00 ngày 1/1, Liverpool vs Hull City: Đòn thù của The Kop 22h00 ngày 1/1, Liverpool vs Hull City: Đòn thù của The Kop

    Sau 2 trận thua liên tiếp, Liverpool gặp lại đối thủ mà họ từng thua xấu mặt 1-3 cách đây 1 tháng. Quá dễ để hình dung ra tâm lý của Liverpool lúc này: Họ cần một chiến thắng tưng bừng để trả thù số phận và cả Hull City.

  • 22h00 ngày 1/1, Southampton vs Chelsea: Thăng tiến trong năm mới 22h00 ngày 1/1, Southampton vs Chelsea: Thăng tiến trong năm mới

    Trong dịp thi đấu dồn dập cuối năm 2013, Chelsea đã tăng tốc đầy ấn tượng. Với đà tiến hiện nay, đội bóng của Jose Mourinho sẽ khó bị cản bước trong chuyến đi tới sân St Mary’s của Southampton.

  • 22h00, ngày 1/1, Arsenal vs Cardiff: Quà năm mới cho Pháo thủ 22h00, ngày 1/1, Arsenal vs Cardiff: Quà năm mới cho Pháo thủ

    Việc được tiếp đón đối thủ nhỏ bé và đang khủng hoảng Cardiff City chẳng khác nào một món quá lớn dành cho Arsenal nhân dịp đầu năm mới...

  • Arsenal bị bão chấn thương càn quét Arsenal bị bão chấn thương càn quét

    Một cuộc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng đang diễn ra tại Arsenal, khi có tới 11 cầu thủ hàng đầu của “Pháo thủ” đang bị chấn thương.

  • Premier League sẽ kích nổ “bom tấn” Premier League sẽ kích nổ “bom tấn”

    Trong bối cảnh kinh tế châu Âu chưa phục hồi sau giai đoạn khủng hoảng, thị trường chuyển nhượng mùa Đông có thể sẽ kém sôi động ở nhiều quốc gia. Song nước Anh là ngoại lệ. Tình trạng bám đuổi sát sao trên tốp đầu Premier League càng kích thích các CLB chi tiền vào dịp đầu năm mới.

  • Chelsea: David Luiz sẽ lại đá tiền vệ phòng ngự? Chelsea: David Luiz sẽ lại đá tiền vệ phòng ngự?

    David Luiz sẽ bị treo giò trận gặp Southampton, nhưng thể hiện của cầu thủ người Brazil trận gặp Liverpool vẫn đặt ra câu hỏi: liệu đấy có phải là giải pháp lâu dài cho Chelsea ở vị trí tiền vệ đánh chặn?

  • Pháo thủ  vẫn cần mua sắm Pháo thủ vẫn cần mua sắm

    Dù là đội vô địch lượt đi Premier League 2013/14, nhưng theo các chuyên gia của tờ Daily Mail, thì Arsenal cần tham gia chợ cầu thủ mùa Đông này nếu muốn vô địch lần đầu tiên sau đúng 10 năm (lần gần nhất Arsenal vô địch Premier League là mùa 2003/04 huyền thoại).

  • Moyes hứa M.U sẽ bảo vệ được ngôi vương Moyes hứa M.U sẽ bảo vệ được ngôi vương

    HLV David Moyes tin rằng M.U sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League mùa này, dù đội bóng của ông hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

  • Mourinho ca cẩm về lực lượng của Chelsea Mourinho ca cẩm về lực lượng của Chelsea

    Dù sở hữu lực lượng được coi là có chiều sâu nhất nhì thế giới ở thời điểm hiện tại, song HLV Jose Mourinho mới đây vẫn lên tiếng ca cẩm về tình hình nhân sự của Chelsea.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x