MAN UNITED TIẾP TỤC RỐI BỜI

Hè này, Moyes quyết định tương lai Van Persie

MINH VIỆT
09:45 ngày 06-03-2014
Thông tin từ Daily Mail cho biết, HLV David Moyes đang ngày càng bất mãn với Van Persie. Trong mùa Hè này, chiến lược gia người Scotland sẽ quyết định chuyện tương lai của chân sút Hà Lan.
Hè này, Moyes quyết định tương lai Van Persie
MOYES NGÀY CÀNG BẤT MÃN VỚI VAN PERSIE
Trong những lần trả lời phỏng vấn báo chí trước đây, David Moyes luôn phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Van Persie. Thậm chí, ông còn đứng ra bảo vệ anh. Tuy nhiên, nguồn tin từ Sportsmail tiết lộ sự thật không phải vậy. Mối quan hệ giữa Moyes và Van Persie đang ngày càng căng thẳng. 

Cũng theo Sportsmail, HLV trưởng của M.U đã có buổi gặp riêng Van Persie và bày tỏ rõ sự thất vọng. Thậm chí, Moyes cũng bắt đầu mất niềm tin vào việc Van Persie có thể tìm lại phong độ trong phần còn lại mùa giải. Về phía Van Persie, anh từng bị cho là không hài lòng với phương pháp tập luyện quá nặng của Moyes. Tờ Daily Stars tiết lộ hồi đầu mùa, Van Persie phàn nàn các bài tập của Moyes không hợp với một cầu thủ đã 31 tuổi, lại có tiền sử chấn thương như anh. Không chỉ mâu thuẫn với David Moyes, Van Persie cũng bắt đầu có sự bất hòa với đồng đội khi công khai chỉ trích sự di chuyển của các cầu thủ M.U trong trận thua Olympiakos 0-2 mới đây đã làm ảnh hưởng đến anh. Tất cả khiến Van Persie dường như đang tự cô lập mình tại Old Trafford. 

Báo chí Anh cho rằng Van Persie sẽ không bị đem bán ngay cả trong trường hợp anh yêu cầu ra đi. Tuy nhiên, bây giờ thì Moyes đã xem xét lại chuyện này. Sportsmail đưa tin mùa Hè này, ông sẽ quyết định tương lai Van Persie. 


Van Persie chỉ cần 4,8 cú dứt điểm để có một bàn thắng

VAN PERSIE PHẢI KẾT NỐI LẠI VỚI ROONEY
Sự chán nản, thất vọng đang thể hiện rõ ở thái độ thi đấu của Van Persie. Nhưng dù có thế nào, dù có xác định ra đi trong mùa Hè này thì anh cũng phải chiến đấu để cứu vãn danh dự, khẳng định đẳng cấp ngôi sao của mình. 

Vấn đề của Van Persie không nằm ở hiệu suất ghi bàn. Mùa này, anh đã ghi 11 bàn sau 1.309 phút thi đấu ở Premier League, đạt hiệu suất 119 phút/bàn, tức còn cao hơn cả mùa trước (120 phút/bàn). Vấn đề của Van Persie nằm ở sự kết nối cực kỳ tồi tệ với bạn diễn Wayne Rooney. Chắc chắn không CĐV M.U nào quên đường chuyền dài tuyệt vời của Rooney cho Van Persie, và chân sút người Hà Lan tung cú vô-lê tung lưới Aston Villa, trong buổi tối M.U vô địch nước Anh lần thứ 20. Những khoảnh khắc tuyệt vời đó, những bàn thắng cho thấy sự gắn kết hoàn hảo giữa Rooney - Van Persie gần như biến mất trong mùa giải năm nay. Mất liên lạc với Rooney, đó mới là vấn đề lớn nhất của Van Persie.

Như trận gặp Olympiakos tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, suốt 90 phút, Van Persie chỉ có đúng... 1 đường chuyền cho Rooney. Và khôi hài ở chỗ, đó là đường chuyền khi hai ngôi sao này giao bóng sau giờ nghỉ. Mùa trước, trung bình số đường chuyền của Van Persie, Rooney cho nhau là 8,7 lần/trận. Mùa này, con số tương tự giảm xuống còn 6,9. Mùa trước, cả hai có 27 trận cùng có tên trong đội hình xuất phát. Mùa này, sau 2/3 mùa giải, Rooney và Van Persie mới có 14 trận cùng đá chính. Khi họ không thể kết nối được với nhau, đó là sự lãng phí khủng khiếp của David Moyes.

Để cứu vãn được M.U trong phần còn lại mùa giải, nhiệm vụ hàng đầu của Moyes là phải hồi sinh được cặp Rooney - Van Persie. Còn sau đó, chuyện tương lai Van Persie đến mùa Hè tính tiếp.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x