Joe Hart sắp mất suất bắt chính tại Man City

Việt Dũng Việt Dũng
13:43 ngày 09-08-2014
HLV Manuel Pellegrini đã cảnh báo Joe Hart rằng tân binh Willy Caballero hoàn toàn có thể đe dọa vị trí người gác đền số một của anh tại Man City mùa giải tới.
Joe Hart sắp mất suất bắt chính tại Man City

Trước mắt, Pellegrini vẫn đang cân nhắc lựa chọn giữa 2 thủ thành nói trên cho suất bắt chính trận Community Shield với Arsenal tại Wembley diễn ra tối mai. Nhà cầm quân người Chile khẳng định đang có trong tay “hai thủ thành số một”.

Caballero, bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng được Pellegrini đưa về từ CLB cũ Malaga, trước đó chỉ được xem như một phương án dự phòng cho Joe Hart. Tuy nhiên, tới thời điểm này Pellegrini đã thay đổi cách nghĩ và tin cậu học trò người Argentina đủ khả năng thách thức suất bắt chính tại Etihad.

“Người gác đền” 32 tuổi thường xuyên ra sân trong loạt du đấu Hè vừa qua của Man City tại Mỹ và đã thể hiện khá tốt, trong thời điểm Joe Hart vẫn còn nghỉ ngơi sau VCK World Cup cùng ĐT Anh.

Bản thân Pellegrini cũng từng bày tỏ sự cứng rắn với Hart ở đầu mùa giải trước, khi không ngần ngại “quẳng” anh lên ghế dự bị suốt 7 trận Premier League để nhường chỗ cho Costel Pantilimon vì phong độ yếu kém.


“Tôi đang có 2 thủ thành số một”, Pellegrini chia sẻ. “Thêm vào đó là hậu vệ phải, hậu vệ trái, và cả những vị trí khác, tất cả đều có 2 cái tên xứng đáng được đá chính”.

“Willy (Caballero) đã thích nghi rất tốt. Tôi đã làm việc với cậu ấy ở Malaga và biết năng lực của cậu ấy. Đó là lý do tôi khẳng định lực lượng Man City đã mạnh hơn năm ngoái. Tôi chắc rằng Willy sẽ là mảnh ghép quan trọng với chúng tôi, mặc dù tôi vẫn cho Joe Hart là thủ môn tốt nhất nước Anh hiện tại”.

“Những CLB hàng đầu cần 2 cầu thủ hàng đầu cho mỗi vị trí, bởi chúng tôi phải chia sức cho rất nhiều đấu trường. Chỉ đến khi mùa giải khép lại, tôi mới có thể khẳng định ai mới là lựa chọn tối ưu”.

Trở lại trận tranh Community Shield, Man City sẽ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ bao gồm đội trưởng Vincent Kompany, Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis, Fernandinho, Bacary Sagna và Frank Lampard, những người chưa tập luyện đủ để ra sân sau khi trở về từ World Cup.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • So sánh Arsenal vs Man City: Thêm Alexis nhưng vẫn còn khoảng cách So sánh Arsenal vs Man City: Thêm Alexis nhưng vẫn còn khoảng cách

    ĐKVĐ Premier League Man City sẽ gặp đội đang giữ Cúp FA Arsenal cho danh hiệu đầu tiên mở màn mùa giải mới ở Anh, Community Shield. Hàng loạt ngôi sao lớn, cả mới và cũ, được chờ đợi sẽ góp mặt trong trận chiến tối Chủ nhật, từ David Silva, Yaya Toure tới Aaron Ramsey, Alexis Sanchez, nhưng xét cá nhân từng vị trí trên sân, đội nào đang có ưu thế?

  • Pellegrini mất 7 cầu thủ trước đại chiến với Arsenal Pellegrini mất 7 cầu thủ trước đại chiến với Arsenal

    HLV Manuel Pellegrini xác nhận Man City sẽ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ cho trận tranh Community Shield với Arsenal vào Chủ Nhật này.

  • Cái bóng của Sir Alex không dọa nổi Van Gaal? Cái bóng của Sir Alex không dọa nổi Van Gaal?

    Louis van Gaal sắp bước vào chiến dịch Premier League đầu tiên của ông 8 tháng sau khi đứng trên bục ở Savoy nói những lời vinh danh Jose Mourinho và nhớ lại thời kỳ ông thay thế Bobby Robson ở Barcelona.

  • Arteta sẽ thay Vermaelen làm đội trưởng Arsenal Arteta sẽ thay Vermaelen làm đội trưởng Arsenal

    HLV Arsene Wenger đang cân nhắc bán Thomas Vermaelen và trao chiếc băng thủ quân chính thức cho Mikel Arteta.

  • Petr Cech tố Sky Sports đưa số liệu thống kê sai Petr Cech tố Sky Sports đưa số liệu thống kê sai

    Sky Sports mới đây đã cho công bố số liệu thống kê không đúng liên quan đến thủ thành Petr Cech của Chelsea. Sau khi biết được thông tin trên, đích thân thủ môn 32 tuổi người CH Czech đã lên mạng xã hội Twitter để đính chính.

  • Reina viết tâm thư xúc động chia tay Liverpool Reina viết tâm thư xúc động chia tay Liverpool

    Thủ thành Pepe Reina vừa công bố bức thư ngỏ gửi tới các CĐV đội bóng cũ Liverpool sau khi hoàn tất những thủ tục gia nhập Bayern Munich.

  • Liverpool liên tục bị các siêu sao từ chối: The Kop thiếu sức hút Liverpool liên tục bị các siêu sao từ chối: The Kop thiếu sức hút

    Dù là đương kim á quân Premier League và có ngân sách lên tới 100 triệu bảng, nhưng Liverpool vẫn liên tục bị từ chối trên thị trường chuyển nhượng. Alexis Sanchez từng quay lưng với họ, vừa qua là Edinson Cavani và Radamel Falcao. Rõ ràng The Kop vẫn chưa có sức hút với các ngôi sao.

  • Trước trận tranh Community Shield, Man City vs Arsenal: Tầm vóc mới của Pháo thủ Trước trận tranh Community Shield, Man City vs Arsenal: Tầm vóc mới của Pháo thủ

    Mùa trước, Arsenal đã chấm dứt 9 năm trắng tay bằng chiếc Cúp FA 2013/14. Hè này, Pháo thủ liên tiếp bổ sung những ngôi sao mới thay vì bị rút ruột như trước đây. Đội bóng London đã thoát khỏi hình bóng của một kẻ thất bại và bây giờ, thầy trò HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng chinh phục các danh hiệu mới, bắt đầu từ Community Shield 2014.

  • HLV Arsene Wenger: “Đã hết thời Arsenal bị hút máu” HLV Arsene Wenger: “Đã hết thời Arsenal bị hút máu”

    Việc HLV Arsene Wenger thay đổi quan điểm về chuyển nhượng đã tạo ra hướng đi mới cho Arsenal. “Trong 2 năm gần nhất, chúng tôi đã mua Mesut Oezil và Alexis Sanchez.

  • Chuyển động M.U: Thế giới không  hoàn hảo Chuyển động M.U: Thế giới không hoàn hảo

    Trong bộ phim hình sự - tâm lý xuất sắc “A perfect World” (Một thế giới hoàn hảo), siêu sao Kevin Costner vào vai tên tội phạm Butch Haynes vẫn còn lòng nhân từ không nỡ làm hại chú bé Phillip Perry, dù ban đầu Perry là con tin do Haynes bắt giữ. Khi Haynes bị thương và lẽ ra có thể trốn thoát trốn thoát nếu tiếp tục giữ Perry, nhưng đã để cậu bé t

  • Chiếc băng đội trưởng của M.U: Đi tìm quỷ đầu đàn đích thực Chiếc băng đội trưởng của M.U: Đi tìm quỷ đầu đàn đích thực

    Ai sẽ giữ vai trò thủ lĩnh Man United trong mùa giải mới? Kể từ sau khi chia tay người đội trưởng toàn năng Roy Keane, Quỷ đỏ luôn bước vào mùa bóng mới với câu hỏi này. Nhưng Louis Van Gaal đã có giải pháp: Đưa Wayne Rooney chiếc băng đội trưởng và biến anh thành Quỷ đầu đàn thực thụ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x