Liverpool 1-0 Stoke: The Kop khởi đầu suôn sẻ

Tân Mai
20:28 ngày 17-08-2013
Liverpool đã giành trọn 3 điểm trong trận ra mắt Premier League dù không có Luis Suarez nhờ bàn thắng của Sturridge. Tuy nhiên, chiến thắng này có công rất lớn của thủ thành Mignolet khi cản phá thành công quả đá penalty của Walters ở những phút cuối trận.
Liverpool 1-0 Stoke: The Kop khởi đầu suôn sẻ
(*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
================================

Bàn thắng: Sturridge (37')

Đội hình xuất phát
Liverpool:
Mignolet, Johnson, Enrique, K.Toure, Agger, Gerrard, Henderson, Lucas, Aspas, Coutinho, Sturridge
Stoke City: Begovic, Pieters, Huth, Shawcross, Cameron, Whelan, Palacios, N'Zonzi, Etherington, Walters, Crouch

Hiệp một trận đấu bắt đầu và Liverpool giao bóng trước.

4': Trong những phút đầu tiên Liverpool là đội chủ động tấn công, gia tăng sức ép lên phần sân đội khách Stoke. Tuy nhiên, chưa có cơ hội nào thực sự diễn ra trong những phút vừa qua.

6': Không được. Sau pha chọc khe thông minh của Gerrard, Glen Johnson đi bóng vào khu vực cấm địa nhưng lại không thể tung ra cú dứt điểm khi có sự can thiệp của hàng thủ Stoke.

8': Không được. Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, thủ môn Mignolet của Liverpool bay người đấm bóng. Bóng đi ra đúng vị trí của một cầu thủ Stoke nhưng cú dứt điểm của Huth lại dội xà ngang.

12': Sturridge đã đưa bóng vào lưới Stoke sau pha đá phạt của Gerrard. Tuy nhiên, trọng tài cho rằng Sturridge đã việt vị trong tình huống vừa qua.

13': Không vàooooo... Sau pha đá phạt góc bên cánh phải của Gerrard, Kolo Toure bật cao đánh đầu nhưng bóng dội xà ngang. Bóng đến chân của Sturridge nhưng cú sút của cựu ngôi sao Chelsea lại đi vọt xà.

18': Liverpool vẫn đang chiếm thế chủ động trên sân khi kiểm soát gần 65% thời lượng bóng, còn Stoke chỉ là 45%.

23': Ít phút đã qua của trận đấu, Liverpool trung thành với lối chơi phối hợp nhỏ, nhanh và tận dụng sự cơ động của tiền đạo Sturridge để uy hiếp cầu môn Stoke. Trong khi đó, đội khách chủ động phòng ngự bằng lối chơi rắn, rình rập khi chỉ cắm một mình tiền đạo Crouch ở phía trên.

28': Không vàoooo... Sau một số pha đập nhả một chạm trong vòng cấm, Coutinho tung ra cú dứt điểm trong tình huống đối mặt với thủ thành Bergovic nhưng bóng đi sệt lại không thắng được thủ thành đội khách. Cú volley sau đó của Gerrard lại quá thiếu chính xác.

31': Trên khán đài, tiền đạo Luis Suarez bế con theo dõi trận đấu. Rõ ràng với việc thiếu vắng chân sút số 1 ở mùa giải trước, Liverpool đã gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng dù đã có những sự bổ sung nhất định.

35': Không được.... Sau tình huống chọc khe thông minh của Aspas, Henderson băng xuống đối mặt với thủ thành Stoke. Tuy nhiên, cú vuốt bóng chìm của Henderson lại không thắng được Begovic. Thủ thành Begovic vẫn đang tập trung cao độ cho những tình huống một đối một.

37': VÀOOOOOOOOOOOO... Sau một nhịp khống chế, Sturridge tung ra cú dứt điểm từ mép ngoài vòng cấm địa, bóng đi qua khe giữa hai chân của hậu vệ Huth. Ở tình huống này thủ thành Begovic đã bị che mất tầm nhìn nên không đổ người kịp thời.

42': Không vàoooooo... Từ tình huống phản công nhanh, Walters bắt volley từ mép ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Mignolet đã bay người cản phá. Cơ hội rõ ràng của Stoke đã bị thủ thành tân binh của Liverpool từ chối.

45': Hiệp 1 được bù giờ 1 phút.

44': N'Zonzi (Stoke) nhận thẻ vàng sau pha truy cản trái phép với Lucas.

Kết thúc hiệp 1. Hai đội ra sân nghỉ với tỷ số 1-0 tạm thời nghiêng về Liverpool.



 Hiệp 2 bắt đầu.

48': Không vào.... Sao pha đi bóng đầy tốc độ bên cánh trái vào thẳng khu trung lộ, Coutinho tung ra cú dứt điểm nhanh bằng chân phải nhưng rất tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

53': Sự tích cực của hai đội đang giúp cho tốc độ trận đấu trở nên nhanh và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, những pha va chạm từ xa cùng lối chơi rắn của cả hai bên đang khiến trận đấu bị vỡ vụn.

55': Từ pha đưa bóng vào phía trong bên cánh trái, Coutinho tung ra cút sút vào góc xa nhưng thủ thành Begovic đã phản xạ và bay người cản phá kịp thời. Tính đến thời điểm này, thủ thành Begovic đang là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Stoke.

60': Không vào.... Sau pha bắt tốc độ bên cánh trái, Sturridge tung ra cú dứt điểm vào góc gần nhưng thủ thành Begovic đã khép góc kịp thời chịu quả đá phạt góc.

61': Không vào... Từ pha đá phạt góc bên cánh trái của Gerrard, Aspas bật cao đánh đầu. Tuy nhiên, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

63': Stoke có 2 sự thay đổi nhân người, Pennant vào thay Etherington và Charlie Adam vào thay Glenn Whelan.

64': Không vào.... Từ tình huống nhả bóng của đồng đội, Henderson sút bóng vào góc xa. Dù thắng được Begovic nhưng bóng đi dội cột dọc. Rất tiếc cho Henderson trong tình huống vừa qua.

70': Trong những phút vừa qua, Stoke bất ngờ đẩy cao đội hình dồn ép Liverpool lùi về tham gia chống đỡ. Tuy nhiên, với lực lượng mỏng và yếu, Stoke vẫn chưa tạo được cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía đối phương.

72': Liverpool thay đổi nhân sự: Sterling vào thay Aspas.

74': Không được. Sturridge vừa có pha dứt điểm nhanh bằng chân trái từ ngoài vòng cấm nhưng rất tiếc bóng đi không chính xác. Tình huống này cho thấy Liverpool đang bế tắc trong việc triển khai lối chơi ở những phút vừa qua.

76': Kolo Toure vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Erik Pieters.

80': Không vào. Sau một loạt tình huống lộn xộn trong khu cấm địa, Johnson đối mặt với nhưng cú dứt điểm của anh lại không thắng được Begovic. Nếu không tính bàn thua của Sturridge thì Begovic là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

84': Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên rất cao. Rõ ràng việc bị dẫn trước khiến Stoke không thể đá phòng ngự - phản công như những phút đầu tiên. Stoke đang phải đẩy cao đội hình và gây sức ép nhiều hơn về khung thành Liverpool nếu không muốn trắng tay rời Anfield.

87': Không vào.... Agger đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và Stoke được hưởng một quả đá phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Walters đã không thắng được thủ thành Mignolet.

90': N'Zonzi của Stoke đã phải nhận thẻ vàng sau hành động đẩy vào mặt Lucas.

90': Trận đấu được bù giờ 3 phút.

HẾT GIỜ! Liverpool đánh bại Stoke trong trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Lăng kính: Cuộc níu giữ 1 tỷ bảng Lăng kính: Cuộc níu giữ 1 tỷ bảng

    Cuộc níu giữ trị giá 1 tỷ bảng Anh này sẽ bắt đầu ngay đêm nay, trong trận gặp Swansea. Và nếu David Moyes có thể làm được dù chỉ một nửa nhiệm vụ ấy thôi, ông xứng đáng được ca tụng bằng danh từ “vĩ đại”.

  • Đâu là “đao phủ thủ” tại Premier League? Đâu là “đao phủ thủ” tại Premier League?

    Về mặt số liệu thuần túy, có 4 cầu thủ lĩnh 10 thẻ vàng ở tại Premier League 2012/13 gồm Craig Gardner (Sunderland), Bradley Johnson (Norwich), Luis Suarez (Liverpool), Matthew Lowton (Aston Villa). Trong số này, Gardner còn có thêm 1 thẻ đỏ.

  • Premier League: Người mới, chiến thuật mới Premier League: Người mới, chiến thuật mới

    Đấu chiến thuật - Đó được xem như cuộc chiến hấp dẫn nhất giữa các HLV. Bỏ qua những màn khẩu chiến và thủ thuật tâm lý, thì phân cao thấp trên sân bằng những quyết định then chốt về chiến thuật có lẽ là thước đo chuẩn nhất về năng lực của một nhà cầm quân. 3 tân HLV của Premier League sẽ mang lại những gì?

  • M.U đào tạo trẻ tốt nhất nước Anh M.U đào tạo trẻ tốt nhất nước Anh

    Theo một thống kê vô cùng ngạc nhiên của tờ Daily Mail: Kể từ khi Sir Alex Ferguson tiếp quản Man United, Quỷ đỏ chỉ trải qua một trận đấu không có cầu thủ “cây nhà lá vườn” nào trong đội hình.

  • Top 10 bàn thắng đẹp Premier League 2012/13 Top 10 bàn thắng đẹp Premier League 2012/13

    Mùa trước Premier League bùng nổ với rất nhiều bàn thắng đẹp, trước khi đón chào mùa giải mới, hãy cùng Bongdaplus chiêm ngưỡng lại 10 bàn thắng đẹp nhất của mùa 2012/13.

  • Mua Fellaini, giữ chân Rooney, M.U lo gì không vô địch? Mua Fellaini, giữ chân Rooney, M.U lo gì không vô địch?

    Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, Roberto Martinez – HLV từng rất kiên định giữ chân Marouane Fellaini lại Everton – đã phải thừa nhận rằng, ông không loại trừ khả năng CLB có thể sẽ chấp nhận để tiền vệ người Bỉ ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

  • Moyes nhiều lần gặp Sir Alex thời gian qua để xin ý kiến? Moyes nhiều lần gặp Sir Alex thời gian qua để xin ý kiến?

    HLV David Moyes cho biết ông đã tìm đến Sir Alex để xin được tư vấn không chỉ một, mà nhiều lần trong thời gian qua.

  • Tin nhanh M.U ngày 17/8 Tin nhanh M.U ngày 17/8

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của M.U trong ngày 17/8.

  • Wenger khẳng định không “vơ bèo, gạt tép” Wenger khẳng định không “vơ bèo, gạt tép”

    HLV Arsene Wenger cho biết Arsenal sẽ không “vơ bèo, gạt tép” trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng giống như 2 năm về trước (2011), thời điểm “Pháo thủ” chi ra 30 triệu bảng mang về Mikel Arteta, Per Mertesacker, Park Chu-Young và Andre Santos.

  • Premier League tràn ngập “măng non” ngoại quốc Premier League tràn ngập “măng non” ngoại quốc

    Premier League đang bùng nổ những tài năng trẻ ngoại quốc. Xu hướng đó ngày càng lan rộng và là mối đe dọa tới sự phát triển của bóng đá Anh trong tương lai.

  • Zaha đủ khả năng tiếp bước Ronaldo Zaha đủ khả năng tiếp bước Ronaldo

    Theo cựu tiền đạo Mark Bright của Crystal Palace, Wilfried Zaha chính là “món quà quý” mà Sir Alex dành cho người kế nhiệm David Moyes ở M.U.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x