M.U 3-2 Stoke City: "Hạt đậu nhỏ" cứu Quỷ đỏ

Duy Hồng
22:06 ngày 26-10-2013
Hai bàn thắng liên tiếp của Wayne Rooney và Chicharito trong thời gian cuối giúp cho M.U ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Stoke ở vòng 9 Premier League.
M.U 3-2 Stoke City: "Hạt đậu nhỏ" cứu Quỷ đỏ
Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
============================================
*Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

MAN UNITED 3-2 STOKE CITY

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


20h10: ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

M.U: De Gea, Evra, Smalling, Jones, Carrick, Evans, Nani, Cleverley, Kagawa, Van Persie, Rooney.

Stoke City: Begovic, Huth, Pieters, Shawcross, Cameron, Ireland, Palacios, N'Zonzi, Crouch, Walters, Arnautovic.

21h00: Hiệp một trận đấu bắt đầu và M.U là đội giao bóng trước.

Phút 2: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, chính Stoke mới là đội khởi đầu mạnh mẽ hơn với  những pha lên bóng rất dũng mãnh về phía cầu môn của David de Gea. Tuy nhiên, hàng thủ M.U đã chơi rất tập trung để hạn chế các tình huống nguy hiểm của đội khách.

Phút 4: VÀOOOOOOOO... 1-0 cho Stoke với tình huống đá phản lưới nhà của thủ quân Patrice Evra. Xuất phát từ pha tạt bóng của một cầu thủ Stoke, tiền đạo Peter Crouch băng vào đệm bóng nhưng De Gea đã xuất sắc cứu thua, trung vệ Evans phá lên nhưng bóng lại trúng người Crouch đi vào lưới trước sự thất vọng của các CĐV M.U.

Bàn mở tỷ số của Crouch

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 10: Bị thủng lưới trước, M.U đang cố gắng dâng cao và tổ chức nhiều pha tấn công về phía cầu môn của Stoke nhưng vẫn chưa có tình huống nguy hiểm nào đáng chú ý.

Phút 14: KHÔNG VÀO! Tình huống đệm bóng cận thành khá nhanh của tiền đạo Crouch nhưng may cho M.U khi bóng lại đi cao hơn so với xà ngang khung thành De Gea.

Phút 18: Tỷ lệ kiểm soát bóng đang nghiêng về M.U với 55% so với 45% so với đội khách Stoke.

Phút 25: Bộ đôi Kagawa - Nani chưa thể hiện được nhiều sau những phút đã qua của trận đấu. Chính việc bộ đôi này chơi thiếu sáng tạo đã khiến cho lối chơi của M.U bế tắc trước một hàng thủ chơi rắn và tập trung của Stoke. Bên cạnh đó, hai chân sút Rooney - van Persie vẫn chưa có nổi pha dứt điểm nào đáng chú ý.

Phút 26: KHÔNG VÀO! Tình huống tiền đạo Van Persie bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa cho M.U sau khi anh vào chậm một nhịp so với đường căng ngang của Kagawa.

Phút 28: KHÔNG VÀO! Cú dứt điểm rất quyết đoán bên ngoài vòng cấm của Luis Nani nhưng bóng lại đi chệch cột dọc của Begovic một cách đáng tiếc.

Tiền đạo Robin van Persie ghi bàn nhưng M.U đang bị Stoke dẫn trước 2-1

Phút 32: KHÔNG VÀO! Pha sút bóng từ ngoài vòng cấm của Wayne Rooney nhưng thủ thành Begovic đã chơi cảnh giác và cứu thua cho Stoke. Phạt góc cho M.U.

Phút 36: Hàng thủ M.U vẫn chơi thiếu chắc chắn nhưng các chân sút của Stoke không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới De Gea.

Phút 41: M.U đang chơi đầy nỗ lực trong những phút vừa qua nhưng những đường chuyền cuối của họ lại thiếu độ chính xác cần thiết để ghi bàn.

Phút 43: VÀOOOOOOOO... 1-1 cho M.U với bàn thắng của tiền đạo Robin van Persie. Luis Nani tạt bóng cho Rooney đánh đầu ở góc hẹp nhưng bị thủ thành Begovic đẩy ra và van Persie băng vào dứt điểm cận thành quân bình tỉ số 1-1 cho đội ĐKVĐ Premier League.

Van Persie ghi bàn cho Quỷ đỏ

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 45: VÀOOOOOOOO... Tỷ số bất ngờ được nâng lên 2-1 cho Stoke sau cú sút phạt tuyệt đẹp của tiền đạo Marko Arnautovic.

Pha sút phạt của Arnautovic

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Hết hiệp 1, hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 2-1 nghiêng về Stoke.

Phút 46: Hiệp hai trận đấu bắt đầu.

Phút 49 - Stoke thay người: Wilson thế chỗ Arnautovic.

Phút 52: KHÔNG VÀO! Một pha dứt điểm đầy nỗ lực ở góc hẹp của Rooney nhưng hậu vệ của Stoke đã lăn xả cản bóng. Phạt góc cho M.U.

Phút 56: Đá phạt cho M.U sau tình huống tiền vệ Tom Cleverley bị Palacios phạm lỗi bên ngoài vòng cấm. Đứng trước quả phạt này đang là Rooney và van Persie.


Tiền đạo Crouch chơi rất năng nổ ở trận này

Phút 58 - M.U thay người: Adnan Januzaj thế chỗ Luis Nani.

Phút 60: Tỷ lệ kiểm soát bóng đang nghiêng về M.U với 62% so với 38% của Stoke.

Phút 65: M.U đang nỗ lực gia tăng sức ép về phía cầu môn của Begovic nhưng không có tình huống nguy hiểm nào đáng chú ý. Những cầu thủ được kỳ vọng như Rooney, Kagawa vẫn đang chơi dưới sức. Trong khi đó bộ đôi Cleverley - Carrick không thể điều phối bóng.

Phút 66 - M.U thay người: Chicharito thay Cleverley.

Phút 72: Lối chơi đầy sức mạnh của Stoke gây quá nhiều khó khăn cho M.U và nếu họ vẫn tiếp tục thi đấu như thế này, cơ hội cho Quỷ đỏ tìm bàn gỡ ở thời gian còn lại là rất khó khăn.

Phút 76 - M.U thay người: Valencia thế chỗ Smalling.

Phút 78: VÀOOOOOOOO... Tỷ số được cân bằng 2-2 cho M.U với cú đánh đầu lắc bóng về góc xa của Wayne Rooney sau tình huống đá phạt góc của van Persie.
 
Bàn thắng của Rooney

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 80: VÀOOOOOOOO...  3-2 cho M.U với pha băng vào đánh đầu đẹp  mắt của tiền đạo Chicharito sau tình huống tạt bóng bên cánh trái chuẩn xác của Patrice Evra.

Pha lập công của "Hạt đậu nhỏ"

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 85: M.U đang kiểm soát bóng nhiều hơn. Rõ ràng, nhà ĐKVĐ Premier League cần giữ bóng càng nhiều càng tốt trong thời gian còn lại của trận đấu.

Phút 90: Hiệp hai được bù giờ 5 phút.

HẾT GIỜ! M.U giành chiến thắng 3-2 trước Stoke.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Crystal Palace 0-2 Arsenal: Thắng vẫn lo Crystal Palace 0-2 Arsenal: Thắng vẫn lo

    Arsenal đã có được 3 điểm trước Crystal Palace để duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, vẫn còn đó những nỗi lo dành cho “Pháo thủ” sau trận đấu này…

  • Mikel Arteta nhận thẻ đỏ oan uổng? Mikel Arteta nhận thẻ đỏ oan uổng?

    Tiền vệ Mikel Arteta của Arsenal có một trận đấu đáng nhớ trước Crystal Palace. Anh chính là người mở tỷ số cho "Pháo thủ" trên chấm 11m ở phút 47 và cũng là chủ nhân của chiếc thẻ đỏ trực tiếp không lâu sau đó.

  • Chuyện phiếm về El Clasico: Các ông bố của chúng ta vĩ đại thât! Chuyện phiếm về El Clasico: Các ông bố của chúng ta vĩ đại thât!

    Công nhận bố cậu vĩ đại thật, nhưng bố tớ còn vĩ đại hơn. Hẹn gặp cậu ở trận Siêu Kinh điển tối nay. Mà cậu nên dặn bố cậu rằng nếu trong khi đang thi đấu mà có bánh máy bay ATR 72 rơi xuống sân thì không phải do CĐV Barca ném bố cậu đâu, mà vì nó rơi bởi sức hút của ngôi sao Messi đấy.

  • 23h00 ngày 26/10, Barca vs Real: Lạc lối ở Nou Camp 23h00 ngày 26/10, Barca vs Real: Lạc lối ở Nou Camp

    Carlo Ancelotti có lẽ cần phải nhìn lại bài học của người tiền nhiệm Jose Mourinho trong ngày ra mắt El Clasico để khỏi lạc lối ở Nou Camp đêm nay. Khi đó, HLV người Bồ Đào Nha cũng đã chọn cách chơi tấn công và Real Madrid đã bị thua 5 bàn không gỡ. Lần này, liệu Carletto có làm tốt hơn?

  • Trước trận Chelsea – Man City: Ba câu hỏi đang chờ được giải đáp Trước trận Chelsea – Man City: Ba câu hỏi đang chờ được giải đáp

    Cuối tuần này, ở Premier League có màn so tài rất đáng chú ý giữa 2 đối thủ lớn là Chelsea và Manchester City. Đây là trận đấu sẽ giúp người hâm mộ giải đáp được một số thắc mắc liên quan đến 2 ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh.

  • Crystal Palace 0-2 Arsenal: Arteta và Giroud giữ vững ngôi đầu cho "Pháo thủ" Crystal Palace 0-2 Arsenal: Arteta và Giroud giữ vững ngôi đầu cho "Pháo thủ"

    Nhờ những pha lập công của Mikel Arteta và Olivier Giroud, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace để giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

  • Tự truyện Sir Alex (phần 3): Ferguson chê Rafa là gã ngốc, Gerrard chỉ là “sao xẹt” Tự truyện Sir Alex (phần 3): Ferguson chê Rafa là gã ngốc, Gerrard chỉ là “sao xẹt”

    Với mối thù đã thành “truyền thống” giữa Liverpool và M.U, dễ hiểu vì sao trong cuốn tự truyện của mình, Alex Ferguson dành hẳn một chương để “chửi bới” kình địch. Theo ông, Lữ đoàn Đỏ phải “cần tới 8 sự bổ sung nếu muốn đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch”.

  • Schalke: Cái nôi mới của bóng đá Đức Schalke: Cái nôi mới của bóng đá Đức

    Ngôi sao sáng giá nhất và cũng được xem là lá cờ đầu trong làn sóng các tài năng vùng Ruhr chính là Mesut Oezil. Tiền vệ sinh tại Gelsenkirchen là một sản phẩm của lò đào tạo Schalke cho dù anh chỉ chơi 30 trận trong 2 năm khoác áo đội bóng này.

  • Malky Mackay: “Mourinho nói người phải nghĩ đến mình!” Malky Mackay: “Mourinho nói người phải nghĩ đến mình!”

    Trước những cáo buộc từ phía Jose Mourinho rằng Cardiff đã “câu giờ” trong trận gặp Chelsea vòng trước, HLV của đội bóng xứ Wales đã “vặn” lại bằng cách nhắc tới lối chơi “phản bóng đá” của Porto-Mou trong quá khứ.

  • Một lần Schalke, mãi mãi Schalke Một lần Schalke, mãi mãi Schalke

    Schalke chọn khẩu hiệu cho đội bóng là “Wir leben dich” (Chúng tôi mãi mãi bên bạn) nhưng khẩu hiệu mà các CĐV của họ hay dùng hơn là “Eimal Schalker - immer Schalker” (Một lần là CĐV Schalke thì mãi mãi là người của Schalke).

  • Mourinho: “Man City lúc này giống như Chelsea của tôi trước kia” Mourinho: “Man City lúc này giống như Chelsea của tôi trước kia”

    Jose Mourinho cho rằng với hàng loạt bản hợp đồng “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng Hè, đội chủ sân Etihad xứng đáng được coi là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x