M.U trình làng hai tài năng trẻ trong trận mở màn Premier League

TRÍ CÔNG
11:21 ngày 17-08-2014
Trung vệ Tyler Blackett và tiền vệ Jesse Lingard đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho M.U. Tuy nhiên, đó lại là kỷ niệm buồn với hai cầu thủ này khi Quỷ đỏ thất thủ 1-2 trước Swansea.
M.U trình làng hai tài năng trẻ trong trận mở màn Premier League
Trước trận đấu khai mạc giải Ngoại hạng Anh, M.U đã phải nhận hàng loạt những tin không vui liên quan tới tình hình nhân sự. Có tới 7 cầu thủ trong đội hình chính thức của Quỷ đỏ không thể góp mặt do gặp vấn đề về chấn thương và thể lực. 

Chính vì vậy, HLV Louis van Gaal buộc phải sử dụng một số những cầu thủ trẻ trong đội hình xuất phát như Tyler Blackett, Jesse Lingard. Ngoài ra, tân binh Ander Herrera cũng có trận đấu chính thức đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Nếu theo dõi thường xuyên các trận đấu giao hữu, đội trẻ và thông tin CLB, nhiều người sẽ biết đến hai tài năng trẻ Blackett và Lingard. Cách đây hơn 1 năm, Lingard được biết đến như là cầu thủ đầu tiên ghi bàn dưới triều đại HLV David Moyes (trong trận giao hữu với các ngôi sao Australia). Còn Blackett, sau 2 ăm chơi cho Blackpool và Birmingham dưới dạng cho mượn, anh đã được Van Gaal gọi về. Cầu thủ này đã chơi ấn tượng ở vị trí trung vệ trong một số trận giao hữu trên đất Mỹ vừa qua.

Lingard (phải) đã chơi năng nổ bên cánh phải trong suốt thời gian trên sân

Tuy nhiên, không ít người lần đầu tiên nghe thấy hai cái tên này. Bởi mãi đến đêm qua, Blackett và Lingard mới được Van Gaal “mở hàng” trong khuôn khổ một trận đấu chính thức. Chỉ tiếc rằng, dấu mốc này lại gắn với kỷ niệm buồn, khi M.U thua Swansea 1-2 ngay trận mở màn trên sân Old Trafford. 

Phản ứng của các CĐV về hai tài năng trẻ của M.U ra sân ở trận đấu đêm qua:
- Blackett là ai đấy?

- Nếu David Moyes sử dụng Blackett và Lingard ở một trận đấu giải Ngoại hạng Anh, các CĐV M.U sẽ đốt hình nộm của ông ngoài sân! 

- Một ngày quan trọng với Blackett và Lingard. HLV Van Gaal đã giữ đúng lời hứa khi ông tạo điều kiện cho các tài năng trẻ được thể hiện khả năng.

- Chúc mừng Jesse Lingard (cầu thủ U21 Anh) và trung vệ Tyler Blackett (cựu trung vệ U19 Anh) đã có trận đấu chính thức đầu tiên ở M.U

- Lingard mà ghi bàn thì kiểu gì fans M.U cũng sẽ so sánh anh với Ronaldo cho coi.

- Blackett và Lingard là ai đấy? Thật sự tôi không biết.

- Ryan Giggs chơi cho M.U trước cả thời điểm Blackett ra đời.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Anti-fan hả hê với thất bại của thày trò Van Gaal Anti-fan hả hê với thất bại của thày trò Van Gaal

    Lần đầu tiên kể từ khi dẫn dắt M.U, HLV Louis van Gaal mới phải nếm mùi thất bại. Và đây cũng là lần đầu tiên, ông phải hứng chịu vô vàn “gạch đá” trên mạng xã hội.

  • 5 điều rút ra sau màn xuất quân thất vọng của M.U 5 điều rút ra sau màn xuất quân thất vọng của M.U

    Điều không ai ngờ tới đã xảy ra: HLV Louis van Gaal nhận thất bại ngay ở trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt M.U. Sau đây là 5 điều rút ra từ màn ra mắt tệ hại này.

  • Người M.U nói gì sau thất bại bẽ bàng ngày ra quân? Người M.U nói gì sau thất bại bẽ bàng ngày ra quân?

    Sau trận thua bạc nhược của M.U trước Swansea ở ngày khai mạc Premier League, cựu tiền vệ Paul Scholes tiếp tục có những chỉ trích nhắm vào chính sách chuyển nhượng của Quỷ Đỏ, trong khi Van Gaal tỏ ra chấp nhận thất bại.

  • Bình Luận Man City: “Canh bạc” lút vốn Bình Luận Man City: “Canh bạc” lút vốn

    Eliaquim Mangala là hậu vệ đắt nhất trong lịch sử bóng đá Anh, với cái giá hơn 40 triệu euro. Cầu thủ người Pháp được xem là mảnh ghép cuối cùng hoàn chỉnh bộ ghép hình hoàn hảo nhất của Premier League mang tên Manchester City.

  • Liverpool: Hết rồi cái thời “thủ phá” Liverpool: Hết rồi cái thời “thủ phá”

    Mùa 2013/14, Liverpool cán đích ở vị trí thứ 2 Premier League, kém nhà vô địch Man City vỏn vẹn 2 điểm. Xét về số bàn thắng ghi được, The Kop (101 bàn) cũng chỉ kém mỗi The Citizens (102). Nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến họ không thể vô địch có lẽ không nằm ở số điểm hay số bàn thắng, mà là số lần thủng lưới.

  • 19h30 ngày 17/8, sân Anfield, Liverpool vs Southampton: Khách cứng đầu! 19h30 ngày 17/8, sân Anfield, Liverpool vs Southampton: Khách cứng đầu!

    Liverpool là kẻ “rút ruột” Southampton nhiều nhất ở mùa Hè này. Thật thú vị, 2 đội lại gặp nhau ngay trong vòng khai màn. Một trận đấu nhiều cảm xúc. Và các vị khách sẽ có dịp để chứng tỏ dù bị “hút máu”, họ vẫn sẽ đứng vững trước Liverpool.

  • Ramsey tỏa sáng, Arsenal ngược dòng đánh bại Crystal Palace Ramsey tỏa sáng, Arsenal ngược dòng đánh bại Crystal Palace

    Tưởng rằng Arsenal sẽ bị cầm hòa ngay trên sân nhà thì đến đúng phút bù giờ đầu tiên, Aaron Ramsey đã ghi bàn quý hơn vàng mang về chiến thắng với tỷ số 2-1 cho Pháo thủ. Mặc dù giành 3 điểm nhưng đây là trận đấu khá thất vọng của thầy trò HLV Wenger.

  • Arsenal 2-1 Crystal Palace: Ngược dòng nghẹt thở (tường thuật) Arsenal 2-1 Crystal Palace: Ngược dòng nghẹt thở (tường thuật)

    Phải cần đến hai bàn thắng ở những phút bù giờ của hiệp 1 và hiệp 2, các cầu thủ Arsenal mới có được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước đội khách Crystal Palace. Với 3 điểm có được, Pháo thủ cũng đã chấm dứt mạch 5 mùa giải liên tiếp không thắng trong ngày ra quân.

  • Tổng hợp vòng 1 Premier League loạt 21h00: Spurs thắng nghẹt thở Tổng hợp vòng 1 Premier League loạt 21h00: Spurs thắng nghẹt thở

    Dù bị West Ham dồn tới thế chân tường nhưng với bản lĩnh và một chút may mắn, Tottenham đã giành được 3 điểm sau chiến thắng 1-0 đầy kịch tính...

  • Loạt trận 21h00  vòng 1 Premier League: Ngày buồn của chủ nhà Loạt trận 21h00 vòng 1 Premier League: Ngày buồn của chủ nhà

    Hôm nay là một ngày buồn với các đội chủ nhà khi không có bất cứ CLB nào giành được chiến thắng ở 5 cặp đấu thuộc vòng 1 Premier League diễn ra vào lúc 21h00. Không những vậy, QPR, Stoke City, West Ham còn phải nhận thất bại tối thiểu khi tiếp đón Hull City, Aston Villa và Tottenham.

  • Thất thủ 1-2, M.U lần đầu thua tại Old Trafford trong ngày khai mạc từ 1972 Thất thủ 1-2, M.U lần đầu thua tại Old Trafford trong ngày khai mạc từ 1972

    Man United trải qua một trận đấu tồi tệ trong ngày tân HLV Louis Van Gaal ra mắt ở sân chơi Premier League. Quỷ đỏ xuất hiện với hình ảnh khô cứng, thiếu ý tưởng để rồi gục ngã 1-2 trước Swansea.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x