“Bom sex” hứa M.U vô địch là cởi

HẠNH NGUYỄN
08:29 ngày 16-08-2014
Thầy trò HLV Louis van Gaal vừa được bơm liều doping tinh thần nóng bỏng trước khi ra quân mùa giải 2014/15 vào tối nay. “Bom sex EURO 2012” Monika Pietrasinska đã treo thưởng nếu M.U vô địch Premier League mùa này thì cô sẽ cởi sạch sành sanh.
“Bom sex” hứa M.U vô địch là cởi
M.U VÔ ĐỊCH LÀ CỞI
Trong lúc đếm ngược thời gian tới trận ra quân với Swansea City tối nay, có lẽ các cầu thủ và các fan của M.U có thể lên mạng internet… ngắm Monika Pietrasinska cho đỡ sốt ruột. Họ sẽ không phải thất vọng. Cô nàng siêu bốc lửa này vừa tuyên bố “nếu M.U vô địch là cởi”. Monika sẽ nude 100%, miễn là Quỷ đỏ đăng quang vào cuối mùa.

Monika Pietrasinska thực ra không còn là cái tên xa lạ với NHM môn thể thao vua nữa. Cô từng lại đại sứ nhan sắc cho nước đồng chủ nhà Ba Lan tại EURO 2012. Cùng với người đẹp đồng hương Natalia Siwiec, cô được ví như Larissa Riquelme của châu Âu và bom sex của EURO 2012.

Monika sinh tại Warsaw năm 1987. Monika cao 1m72 và sở hữu số đo 3 vòng đang mơ ước 90-65-90. Hồi 18 tuổi, cô đã có tên trong danh sách những siêu mẫu “hot” nhất tại Ba Lan và châu Âu. Đến nay, Monika vẫn là gương mặt ăn khách trên các trang bìa tạp chí cũng như trong các chiến dịch quảng cáo ở Ba Lan.

Monika cho biết hiện sau ĐT Ba Lan thì M.U chính là đội bóng mang lại cho cô nhiều cảm hứng nhất. Chờ Ba Lan thi đấu ở một giải chính thức nào đó thì lâu quá. Nên thiết thực nhất bây giờ là cổ vũ Quỷ đỏ. 


VÌ YÊU HAY VÌ HẬN?
Monika khẳng định lời hứa “M.U vô địch là cởi” hoàn toàn xuất phát từ tình yêu mà cô dành cho đội chủ sân Old Trafford. Không hề có chiêu trò đánh bóng tên tuổi ở đây. Cô còn khẳng định thêm rằng mình thần tượng nhất tiền đạo Wayne Rooney. Thậm chí Monika còn đang cân nhắc xem có nên treo thưởng riêng cho Rooney hay không.

Có thực Monika phát cuồng vì Quỷ đỏ đến thế? 

Fan của Arsenal và Man City thì cho rằng Monika hứa nude 100% nếu M.U vô địch là do cô hận các đối thủ khác hơn là do yêu Quỷ đỏ. Bởi Monika vốn ôm mộng làm WAGs ở Premier League mà chưa thành.

Thấy bảo ban đầu Monika muốn “đánh đu” với tiền đạo Mario Balotelli từ hồi chân sút đa tình người Italia này còn khoác áo Man City. Cô định tiếp cận Super Mario dịp EURO 2012. Tiếc rằng kế hoạch này bất thành. Super Mario đã hồi hương khoác áo Milan khá lâu rồi song Monika vẫn “giận cá chém thớt”, thù dai Man Xanh.

Nghe đồn săn trái tim Super Mario không được, Monika quay sang ve vãn ngôi sao đồng hương của cô: thủ thành đang giữ gôn cho Arsenal, Wojciech Szczesny. Tưởng rằng “điệp vụ trái tim” này sẽ khả thi hơn vì ít ra Szczesny chung gốc gác, chung ngôn ngữ với Monika, tiếng nói chung sẽ dễ tìm được hơn. Song Szczesny vẫn mải mê chạy theo những bóng hồng khác. Thế là Monika hận Szczesny và ghét luôn cả Arsenal. Mà một khi đã ghét cả Man City lẫn Arsenal thì không có cách nào xả giận tốt hơn bằng việc cổ vũ M.U vô địch Premier League.

Bất luận thực hư chuyện yêu và hận trong trái tim Monika thế nào thì các fan M.U vẫn có quyền tự hào rằng chỉ Quỷ đỏ mới có “quyền tự quyết” trong chuyện NHM có được mãn nhãn với màn cởi đồ của “bom sex EURO 2012” hay không.

NHỮNG LIỀU DOPING NÓNG BỎNG


Siêu mẫu Danielle Sharp hứa sẽ xăm tên Wayne Rooney lên người nếu anh giành danh hiệu Vua phá lưới tại Premier League 2014/15. Cô nàng ngực bự này đã lấy tên Rooney đặt tên cho chú cún cưng nhất của mình.


Chân dài người Peru, Abby Woo tuyên bố sẽ bay sang Anh cổ vũ Arsenal nếu Alexis Sanchez lập được hat-trick trong màu áo Pháo thủ. Abby là fan cuồng của Sanchez.


Siêu mẫu Holly Peers hứa “Sergio Aguero muốn gì cô cũng chiều” nếu anh cùng Man City bảo vệ thành công ngôi vương Premier League.


Người đẹp Charlotte Springer  tuyên bố công không bao giờ hẹn hò với bất kỳ cầu thủ nào của M.U vì đơn giản, cô là fan trung thành của HLV Jose Mourinho và Chelsea. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x