Mata: “M.U sẽ vô địch Premier League mùa tới”

Hoàng Mai
10:06 ngày 10-05-2014
Mùa giải năm nay thực sự là một cơn ác mộng với M.U. Với Juan Mata, bản hợp đồng kỷ lục của CLB, mọi chuyện cũng không khá khẩm hơn.
Mata: “M.U sẽ vô địch Premier League mùa tới”
Trước khi chuyển tới M.U, Mata đã có một khoảng thời gian chật vật kiếm tìm vị trí chính thức trong đội hình của Chelsea. Tiền vệ người TBN bị HLV Jose Mourinho đày ải trên băng ghế dự bị do không phù hợp với lối chơi của The Blues. Với những màn trình diễn tích cực trong màu áo mới, Mata cho rằng M.U sẽ sớm trở lại với những giải đấu châu lục, và tìm lại vị thế ở giải quốc nội ở mùa giải năm sau.

“Khoảng thời gian khó khăn tại Chelsea là điều tôi chưa từng trải qua trong sự nghiệp. Nhưng dù không được ra sân thường xuyên, tôi vẫn tỉn rằng mình không mất đi sự tự tin và tầm nhìn vốn có. Điều đó chỉ làm tôi mạnh hơn mà thôi”, Mata chia sẻ.



Tiền vệ này cũng tin tưởng M.U cũng sẽ giống Liverpool ở mùa giải tới - những người không được hít thở bầu không khí tại các cúp châu Âu, nhưng đã có một mùa giải thần thánh tại Premier League: “Đó thực sự là một lợi thế. Dù sao ai cũng muốn chơi tại Champions League, nhưng hãy nhìn vào Liverpool, họ đã tận dụng được lợi thế không phải chơi tại châu Âu, để bùng nổ tại quốc nội”.

Trước đó, Mata đã từng có vinh dự được nâng cao chiếc cúp Champions League vào mùa giải 2011/12, sau khi Chelsea của anh đánh bại Bayern Munich ngay tại Allianz Arena. Tiền vệ này chính là người có pha “dọn cỗ” từ đường phạt góc bên cánh phải, giúp Didier Drogba bay người đánh đầu chính xác gỡ hòa 1-1, níu kéo và chắp thêm rất nhiều hy vọng cho Chelsea, và để rồi ca khúc khải hoàn sau loạt penalty định mệnh. Với M.U, điều quan trọng bậc nhất bây giờ là việc ai sẽ đủ khả năng dẫn dắt họ trở lại với vinh quang.



Mata tỏ ra rất tôn sùng HLV tạm quyền Ryan Giggs, dù biết rằng triều đại của Giggs có thể sẽ không kéo dài. Khi được hỏi về HLV Louis Van Gaal, Mata cho hay: “Tôi chưa từng gặp ông ấy. Tôi chỉ biết một vài câu chuyện về ông ấy, về những danh hiệu ông ấy giành được, và phong cách bóng đá mà ông ấy áp dụng cho ĐT Hà Lan”. Nếu HLV người Hà Lan ngồi vào chiếc ghế tại sân Old Trafford, đó sẽ là HLV thứ 7 trong vòng 3 mùa giải của Mata.

Nói về người đồng hương David De Gea tại M.U, Mata khẳng định thủ thành của Quỷ Đỏ sẽ sớm trở thành một trong những nhân vật vĩ đại tại sân Old Trafford: “Cậu ấy (De Gea) có một niềm tin lớn về bản thân mình. Đó là một đức tính rất quan trọng. Cậu ấy không bao giờ để bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến mình, và có tinh thần cầu tiến rất cao”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Mùa giải đầu tiên của Januzaj tại M.U: Không hề thua kém CR7! Mùa giải đầu tiên của Januzaj tại M.U: Không hề thua kém CR7!

    Các fan M.U đang phải rất cố gắng kiềm chế niềm kỳ vọng của họ đặt vào tài năng trẻ sáng giá Adnan Januzaj, nhưng với những gì anh đã thể hiện thì điều này thật khó.

  • Koscielny ký hợp đồng mới dài hạn với Arsenal Koscielny ký hợp đồng mới dài hạn với Arsenal

    Dù được cả Chelsea và Manchester United chèo kéo, trung vệ Laurent Koscielny cuối cùng vẫn quyết định gắn bó lâu dài với Arsenal. Theo thông báo mới nhất từ Arsenal, cầu thủ người Pháp này vừa đồng ý ký hợp đồng mới dài hạn với Pháo thủ.

  • Lượt đi bán kết play-off thăng hạng EPL: Chủ nhà Wigan bị QPR cầm chân Lượt đi bán kết play-off thăng hạng EPL: Chủ nhà Wigan bị QPR cầm chân

    Suốt 12 năm qua, QPR không biết thế nào là chiến thắng khi tới viếng thăm sào huyệt của Wigan. Rạng sáng nay, lại một lần nữa đội bóng này thất bại trong nỗ lực chinh phục “pháo đài” mang tên DW.

  • Kịch bản điên rồ Kịch bản điên rồ

    HLV Manuel Pellegrini đang đứng trước cơ hội rõ ràng để lần đầu tiên giành chức VĐQG kể từ khi đặt chân sang châu Âu, trừ phi có một kịch bản hết sức điên rồ diễn ra ở vòng cuối. Và nhiệm vụ của ông là ngăn không cho sự điên rồ ấy diễn ra.

  • Premier League: Có hay không màn đổi ngôi bi kịch? Premier League: Có hay không màn đổi ngôi bi kịch?

    Premier League mùa này chứng kiến một kỷ lục: Ngôi số 1 thay chủ tới… 25 lần sau 37 vòng đấu. Ở vòng cuối, nếu Man City để lần đổi ngôi thứ 26 xảy ra, bóng đá thế giới sẽ chứng kiến một trong những bi kịch cay đắng nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

  • David de Gea: Từ chàng ngố đến người hùng David de Gea: Từ chàng ngố đến người hùng

    Cách đây 2 năm, anh còn phải cạnh tranh vị trí với Anders Lindegaard, còn bị chế nhạo vì những sai lầm tai hại. Bây giờ, anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man United, một cách không phải bàn cãi. 2 năm qua, David De Gea đã từ một chàng ngố trở thành người hùng thật sự.

  • Chelsea sẽ mua tiền đạo, Inter sắp có Torres Chelsea sẽ mua tiền đạo, Inter sắp có Torres

    Đích thân HLV Mourinho cho biết chiêu mộ tiền đạo là mục tiêu tối thượng của Chelsea mùa hè này, đồng thời khẳng định Diego Costa là một lựa chọn tốt.

  • Góc nhìn: Không thể đổ tất cả lên đầu Gerrard Góc nhìn: Không thể đổ tất cả lên đầu Gerrard

    Cú vấp ngã dẫn tới bàn thua thứ nhất trong thất bại dưới tay Chelsea sẽ còn ám ảnh đội trưởng của Liverpool, nhưng đó chắc chắn không phải là nguyên do duy nhất khiến chiếc cúp đã được mong mỏi bấy lâu không tới với Anfield, mà lại tới Eastlands chỉ cách đó 40 km.

  • Pellegrini: Phong cách thi đấu cũng quan trọng như chức vô địch Pellegrini: Phong cách thi đấu cũng quan trọng như chức vô địch

    Chia sẻ với báo chí, HLV Manuel Pellegrini, người chuẩn bị đưa Man City lên ngôi vô địch cho rằng phong cách thi đấu cũng quan trọng không kém việc đội bóng đăng quang.

  • Mourinho thừa nhận tương lai u ám của Terry, Cole và Lampard ở Chelsea Mourinho thừa nhận tương lai u ám của Terry, Cole và Lampard ở Chelsea

    Tương lai của 3 công thần là John Terry, Frank Lampard và Ashley Cole tại Chelsea vẫn chưa được xác định khi chính HLV Mourinho cũng không biết về điều này.

  • Cafe tối: Chiều tàn bóng xế Cafe tối: Chiều tàn bóng xế

    Mùa giải đáng thất vọng, chính xác là thảm họa kiểu Titanic, với M.U sắp chấm dứt. Tự tìm niềm vui trong cảnh khó khăn, các fan của Quỷ đỏ thành Manchester có thể tự sướng với James Wilson và các tài năng trẻ khác.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x