Mourinho phủ nhận chuyện "ruồng rẫy" các tài năng trẻ

Trọng Khang
20:24 ngày 17-05-2014
HLV Jose Mourinho của Chelsea mới đây đã có buổi giao lưu với độc giả qua chương trình hỏi đáp trên Twitter do Yahoo Sports tổ chức. Trong buổi giao lưu này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ liên quan đến các cầu thủ trẻ của The Blues.
Mourinho phủ nhận chuyện "ruồng rẫy" các tài năng trẻ
Hồi đầu tháng này, đội trẻ Chelsea đã đánh bại Fulham 7-6 sau 2 lượt trận, qua đó giành FA Cup dành cho lứa trẻ lần thứ 3 trong 5 năm trở lại đây. Nhân sự kiện trên, một độc giả đã hỏi HLV Mourinho rằng liệu ông có sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ được lên chơi ở đội một hay không. Câu trả lời của Mourinho rất rõ ràng, đó là ai cũng có cơ hội, nhưng cơ hội chỉ đến với những người biết kiên nhẫn.

“Tôi không muốn đôn cầu thủ lên đội một để sau đó họ không gặt hái được thành công. Các cầu thủ sẽ có cơ hội khi họ đã đã đạt được độ chín cần thiết”, HLV Mourinho cho biết.

HLV Mourinho giao lưu trực tuyến với độc giả

Cũng trong buổi giao lưu trên, "Người đặc biệt" đã tiết lộ rằng ông muốn đầu tư vào những cầu thủ trẻ có nhiều tiềm năng. Sau khi giúp những cầu thủ này trưởng thành, ông sẽ bán họ với giá cao hơn nhiều so với khoản đầu tư ban đầu. Ngoài ra, Mourinho cũng chia sẻ rằng ông muốn gắn bó lâu dài với Chelsea. Tuy nhiên, ông cũng thẳng thắn thừa nhận 10 năm là quãng thời gian quá dài để một HLV gắn bó với một đội bóng.

Đáng chú ý, khi được hỏi ai là cầu thủ mà HLV Mourinho muốn đưa về Stamford Bridge nhất, vị thuyền trưởng của Chelsea đã đưa ra câu trả lời là Peter Osgood. Theo Mourinho, Peter Osgood là một trong những thành viên quan trọng nhất của Chelsea kể từ trước tới nay. Peter Osgood đã qua đời vào năm 2006, trước đó ông từng ghi được hơn 100 bàn cho đội bóng phía Tây thành London trong những năm 60 và 70 của thế kỷ trước.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x