Rodgers ca ngợi "cặp đôi hoàn hảo" Suarez-Sturridge

QUANG MINH
07:35 ngày 30-09-2013
Sau chiến thắng tưng bừng 3-1 trên sân The Light của Sunderland, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã hết lời ca ngợi bộ đôi tiền đạo Daniel Sturridge và Luis Suarez, những người đã ghi cả 3 bàn thắng cho The Kop ở trận này.
Rodgers ca ngợi "cặp đôi hoàn hảo" Suarez-Sturridge

Trận đấu với Sunderland tối qua chính là trận đầu tiên ở Premier League của Luis Suarez sau án treo giò 10 trận vì cắn Ivanovic. Ngay lập tức, tuyển thủ Uruguay đã tỏa sáng với một cú đúp mang về thắng lợi 3-1 cho đội nhà. Trong khi đó, Daniel Sturridge tiếp tục cho thấy phong độ ổn định của mình bằng việc mở tỷ số ngay phút 28 của trận đấu. Đáng chú ý, tuyển thủ Anh cũng chính là người có đường chuyền dọn cỗ cho Suarez ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút cuối trận.

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers đã không tiếc lời ca ngợi bộ đôi tiền đạo của mình

"Tôi không chắc là có thể tìm được hai tiền đạo tốt hơn trong giải đấu này", HLV Brendan Rodgers cho biết, dù hiểu rằng "có một số bộ đôi đang chơi rất hay, chẳng hạn Rooney-van Persie, những người thực sự nổi bật."


Suarez đã có trận đấu xuất sắc khi lập cú đúp bàn thắng


"Chúng tôi đã có thay đổi đội bóng để chuyền bóng tốt hơn, nhưng rõ ràng vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, chiến thuật mới cho thấy nó rất phù hợp với những cầu thủ chúng tôi có", chiến lược gia người xứ Wales cho biết thêm.

"Chúng tôi có hai tiền đạo tốt nhất trong giải, bạn chắc hẳn đã thấy ngày hôm nay. Tôi nghĩ Suarez và Sturridge chỉ có thể chơi tốt hơn mà thôi. Họ rất hiểu nhau. Chúng tôi đã tập luyện những pha phối hợp rất nhiều lần, và bạn có thể thấy đó, hôm nay trông họ rất thoải mái".

Bên cạnh việc ca ngợi bộ đôi tiền đạo, HLV Rodgers cũng tỏ ra hài lòng với cách các học trò vượt qua áp lực từ những thất bại gần đây để đánh bại một Sunderland đang ở thế đường cùng và vùng lên mạnh mẽ.

"Tôi rất vui với kết quả đã đạt được. Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt ở Manchester nhưng không có được kết quả mà chúng tôi mong muốn. Do đó, có những thể hiện tuyệt vời trên sân khách, và giành được kết quả tốt, như tại Sunderland thực sự là điều rất tuyệt vời"
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Man City: Thua vì thử nghiệm 4-4-2 Man City: Thua vì thử nghiệm 4-4-2

    Đêm thứ Bảy, Man City đã phải nhận thất bại 2-3 trước Aston Villa trong lần đầu tiên HLV Pellegrini thử nghiệm sơ đồ 4-4-2 tại Premier League 2013/14.

  • 5 vấn đề lớn của Moyes tại M.U 5 vấn đề lớn của Moyes tại M.U

    Cả núi khó khăn đang ở phía trước David Moyes. Và để thoát khỏi tình cảnh bi đát hiện tại, chiến lược gia người Scotland cần nhìn rõ những vấn đề lớn phải giải quyết.

  • Sunderland 1-3 Liverpool: "Tìm thấy" Sturridge, Suarez lập cú đúp Sunderland 1-3 Liverpool: "Tìm thấy" Sturridge, Suarez lập cú đúp

    Luis Suarez đã trở lại với tư cách một “sát thủ”. Và sự trở lại này còn khiến CĐV Liverpool hưng phấn hơn trước, bởi anh ghi bàn sau những pha phối hợp với Daniel Sturridge để vùi dập Sunderland 3-1. Mới một tuần trước người ta còn tưởng họ không thể kết hợp.

  • HLV U23 Việt Nam - Hoàng Văn Phúc: “Tôi chỉ tạm hài lòng…” HLV U23 Việt Nam - Hoàng Văn Phúc: “Tôi chỉ tạm hài lòng…”

    Giành chiến thắng trong cả 2 trận giao hữu tại TP.HCM là kết quả đáng khích lệ với U23 Việt Nam trên con đường chuẩn bị cho SEA Games 27. Nhưng HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ, ông chỉ tạm hài lòng về những gì mà các học trò đã thể hiện. Bởi bên cạnh những tiến bộ, đội cũng để lộ không ít khuyết điểm.

  • Sunderland 1-3 Liverpool: Suarez lập cú đúp, Liverpool lên nhì bảng Sunderland 1-3 Liverpool: Suarez lập cú đúp, Liverpool lên nhì bảng

    Sunderland đã chơi không hề tồi đặc biệt là trong hiệp hai, nhưng trong một ngày Liverpool thi đấu phản công quá hiệu quả, "Mèo đen" đã chịu thúc thủ chung cuộc ngay tại sân nhà.

  • M.U: Thủ môn De Gea bị chê là "ăn nhiều" và "lười biếng" M.U: Thủ môn De Gea bị chê là "ăn nhiều" và "lười biếng"

    Cựu HLV thủ môn Eric Steele của M.U hé lộ, thủ thành David de Gea đã tự nâng cấp bản thân sau thời gian đầu đầy khó khăn khi mới chuyển tới sân Old Trafford.

  • Fletcher sẽ thi đấu trở lại cho M.U trong tháng 10? Fletcher sẽ thi đấu trở lại cho M.U trong tháng 10?

    Darren Fletcher hi vọng sẽ trở lại đội hình của ông David Moyes trong tháng 10 tới sau khi căn bệnh về đường ruột mãn tính của tiền vệ này đã có những chuyển biến tích cực.

  • Eriksen và Mata – hai số phận trái ngược Eriksen và Mata – hai số phận trái ngược

    Trận derby thành London giữa Chelsea và Tottenham đã kết thúc mà không phân biệt được thắng thua (hai đội hòa nhau 1-1). Đây là trận đấu mà tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham chơi không nổi bật bằng Mata bên phía Chelsea, nhưng anh lại có thứ mà đối thủ của mình không có, đó là sự ưu ái từ HLV.

  • Arsenal và Liverpool cùng theo đuổi Balotelli Arsenal và Liverpool cùng theo đuổi Balotelli

    Tiền đạo Mario Balotelli đang đứng trước cơ hội được trở lại chơi bóng ở Premier League. Theo giới truyền thông Anh, Arsenal và Liverpool đang là những điểm đến rất tiềm năng với cầu thủ lắm tài nhiều tật thuộc biên chế AC Milan này.

  • Pha bóng cầu thủ West Brom biến hàng thủ M.U thành những "chú hề" Pha bóng cầu thủ West Brom biến hàng thủ M.U thành những "chú hề"

    Tiền vệ Amalfitano của West Brom có pha solo đầy ngẫu hứng, biến hàng thủ của M.U thành những "chú hề" trước khi sục bóng ghi bàn đẹp mắt vào lưới David de Gea.

  • HLV Wenger muốn gắn bó trọn đời với Arsenal: Vì ta cần có nhau HLV Wenger muốn gắn bó trọn đời với Arsenal: Vì ta cần có nhau

    Arsenal cần Wenger bởi Pháo thủ trước và sau khi có ông là 2 thực thể khác hẳn nhau. Làm gì có người thứ hai có thể biến những Petit, Vieira, Anelka, Henry... thành ngôi sao hàng đầu thế giới, trước là giúp Arsenal đoạt những danh hiệu, sau là mang về những nguồn tài chính đáng kể.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x