Sunderland 1-3 Liverpool: Suarez lập cú đúp, Liverpool lên nhì bảng

VIỆT DŨNG
05:55 ngày 30-09-2013
Sunderland đã chơi không hề tồi đặc biệt là trong hiệp hai, nhưng trong một ngày Liverpool thi đấu phản công quá hiệu quả, "Mèo đen" đã chịu thúc thủ chung cuộc ngay tại sân nhà.
Sunderland 1-3 Liverpool: Suarez lập cú đúp, Liverpool lên nhì bảng
(*) Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu tại www.facebook.com/bongdaplus
--------------------------------------------------------------------
Chủ nhà Sunderland đã chơi một trận đấu với tất cả những gì họ có, đặc biệt ấn tượng là những tình huống dứt điểm từ xa của Ki Sung Yeong. Nhưng trong một ngày mà Daniel Sturridge và Luis Suarez đã tìm được sự ăn ý và hiệu quả cần thiết, cũng như lối đá phòng ngự phản công được Liverpool triển khai rất tốt, thầy trò HLV Kevin Ball đã không thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận thất bại.

VIDEO Sunderland 1-3 Liverpool

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


21h18: Đội hình xuất phát:
Sunderland (4-2-3-1): Westwood, Gardner, Colback, O'Shea, Cuellar, Larsson, Ki, Cattermole, Johnson, Giaccherini, Altidore.
Dự bị: Wickham, Celustka, Ba, Mannone, Ji, Roberge, Mavrias.

Liverpool (3-4-1-2): Mignolet, Enrique, Sakho, Toure, Skrtel, Henderson, Lucas, Gerrard, Moses, Suarez, Sturridge.
Dự bị: Jones, Agger, Aspas, Ilori, Sterling, Ibe, Wisdom.

22h00: Trọng tài Howard Webb là người bắt chính trận đấu này. Trên sân Stadium of Light, Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của Luis Suarez tại Premier League sau án treo giò, trong khi đó thủ thành Simon Mignolet cũng có màn tái ngộ đội bóng đã chắp cánh cho sự nghiệp của anh.

1': Trận đấu bắt đầu! Sunderland giao bóng trước.

4': KHÔNG VÀO! Suarez có pha dẫn bóng từ cánh trái vào trung lộ và tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

9': Bàn thắng KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN!! Xuất phát từ quả đá phạt ngay sát vạch 16m50 của Gerrard, bóng nảy ra và Skrtel đã đưa được bóng vào lưới, nhưng trung vệ người Slovakia lại bị thổi phạt việt vị.

12': Chủ nhà Sunderland đang là đội chơi lấn lướt hơn, tuy nhiên những pha lên bóng của họ tỏ ra khá đơn giản và đa phần xuất phát từ hai cánh.


18': Liverpool đang dần lấy lại thế chủ động. Tuy nhiên họ vẫn chỉ duy trì nhịp độ ở mức thấp, và chưa có gì đột biến trong những pha lên bóng.

20': Không vào!! Từ một pha phản công của Giaccherini, tiền vệ người Hàn Quốc Ki Sung Yeong đã nhận bóng và tung cú sút xa nhưng bóng đi chệch cột dọc.

24': KHÔNG VÀO!!! Sebastian Larsson đã đưa bóng dội xà ngang khung thành của Mignolet từ quả đá phạt ở khoảng cách hơn 30m.

27': Chủ nhà Sunderland đã tung ra tới 7 pha dứt điểm so với 3 của Liverpool.

28': VÀOOO!!!! Tỉ số được mở cho LIVERPOOL!!! Gerrard đá phạt góc bên cánh phải, bóng sượt qua đầu Kolo Toure và Sturridge đã có cơ hội dứt điểm cận thành đưa bóng tung lưới Sunderland.

Bàn mở tỉ số của Sturridge

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


32': Thế trận đã trở nên cởi mở hơn nhiều kể từ sau khi Liverpool mở tỉ số. Những pha lên bóng của Lữ đoàn Đỏ cũng tỏ ra tự tin và tốc độ hơn.


36': VÀO!!!!!! Tỉ số là 2-0 cho Liverpool!!! Luis Suarez đã có bàn thắng ngay trong lần đầu tái ngộ Premier League sau án treo giò. Xuất phát từ đường mở bóng vô cùng chính xác của Gerrard từ giữa sân, Sturridge đi bóng qua một cầu thủ Sunderland bên cánh phải và căng vào cho tiền đạo người Uruguay nhân đôi cách biệt.

Bàn thắng của Luis Suarez

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


44': Không vào! Sau khi bị thủng lưới lần thứ hai, Sunderland liên tiếp dồn ép đội khách. Adam Johnson có pha đi bóng bên hành lang trái, có thời gian chỉnh bóng vào tung cú dứt điểm cực kì nguy hiểm nhưng bóng vẫn đi hơi cao so với khung thành của Mignolet.

45': Hiệp một được bù giờ 2 phút.

45+2': Hiệp một kết thúc. Nhìn chung Sunderland là đội cầm bóng nhiều hơn, nhưng sự thiếu sắc sảo đã làm hại họ. Đó cũng là điều dễ hiểu, trong thời điểm chủ nhà không có HLV trưởng và mất cả bộ đôi tiền đạo Borini và Steven Fletcher. Tỉ số của hiệp 1 là 2-0 nghiêng về Liverpool.

46': Hiệp hai bắt đầu.

48': Không vào!!! Từ quả đá phạt góc bên cánh trái của Gerrard, Suarez nhận bóng trong vòng cấm nhưng pha dứt điểm của anh lại đi thiếu chính xác.

52': VÀO!!! Tỉ số được rút ngắn xuống 1-2 cho Sunderland! Ki Sung Yeong sút xa cực mạnh khiến thủ thành Mignolet không thể bắt gọn bóng, và Giaccherini đã băng vào đá bồi tung lưới Liverpool.

Bàn thắng rút ngắn cách biệt của Giaccherini

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


54': Không vào!! Gardner dứt điểm bên cánh phải cực kì nguy hiểm, nhưng sự xuất sắc của Mignolet đã cứu nguy cho Lữ đoàn Đỏ. Sunderland đang dồn ép sau khi có được bàn gỡ.


58': Sau những phút hưng phấn của chủ nhà, Liverpool đã dẫn lấy lại thế trận. Điều đội khách cần hạn chế đó là thói quen cố hữu chuyền bóng quanh quẩn bên phần sân nhà.

59': Giaccherini phải nhận thẻ vàng sau một tình huống xoạc bóng từ phía sau rất nguy hiểm với Martin Skrtel.

62': Tỉ lệ kiểm soát bóng của chủ nhà Sunderland đang là 48% so với 52% của Liverpool.

65': Không vào!!! Moses dứt điểm cực căng ở cự li gần nhưng thủ thành Westwood đã xuất sắc đẩy bóng ra.

70': Henderson đang chơi đáng thất vọng bên hành lang cánh phải Liverpool. Anh đá mờ nhạt so với các đồng đội trên hàng tấn công trong ngày gặp lại đội bóng cũ.

72': Không vào!!! Jose Enrique tạt bóng rất khó chịu từ cánh trái, bóng rơi trúng vị trí Suarez ngay trước mặt thủ thành Westwood nhưng tiền đạo người Uruguay đã không xử lý tốt.

74': Không vào!!!! Hai cú dứt điểm liên tiếp bằng hai chân từ vạch 16m50 của Suarez! Sau cú sút đầu tiên không qua được bức tường người, cú sút thứ hai đã đưa bóng đi chệch cột dọc khá xa.

75': Sự thay đổi người đầu tiên của cả hai đội: bên phía Sunderland, Celutska vào thay Cattermole trong khi bên phía Liverpool, Sterling vào thay Moses.

77': Thêm một tình huống Kolo Toure thể hiện được sự chắc chắn khi chiến thắng trong pha đối mặt với Giaccherini. Trước đó trung vệ người Bờ Biển Ngà đã không ít lần ngăn cản thành công các cầu thủ tấn công của đội chủ nhà.

79': Không vào! Không chỉ thủ hay, Toure còn rất chịu khó tham gia tấn công. Anh vừa có pha đi bóng bên cánh phải và tung cú sút xa rất căng khiến Westwood phải vất vả đẩy bóng ra ngoài.

80': Colback phải nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Sterling từ phía sau.

82': Đến lượt Lucas của Liverpool phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Howard Webb.

85': Sebastian Larsson rời sân và Mavrias vào thay. Anh sẽ thay thế vị trí hộ công của Giaccherini, trong khi tiền vệ người Italia trám vào vai trò chạy cánh trái của Larsson.

89': VÀOOO!!!! Cú đúp của Luis Suarez!!! Pha phản công hoàn hảo của Liverpool. Suarez lên bóng rất từ tốn và chuyền bóng như đặt cho Sturridge băng lên chếch bên phía trái. Tiền đạo người Anh đối mặt thủ môn nhưng không vội vàng dứt điểm góc hẹp mà chuyền ngang lại cho Suarez ở vị trí không thể thuận lợi hơn dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 của Suarez

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


90: Hiệp hai sẽ được bù giờ 3 phút.

90+3': HẾT GIỜ!!! Liverpool giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 trước Sunderland.

Kết quả lượt trận tối 29/9:
Stoke 0-1 Norwich
Sunderland 1-3 Liverpool
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • M.U: Thủ môn De Gea bị chê là "ăn nhiều" và "lười biếng" M.U: Thủ môn De Gea bị chê là "ăn nhiều" và "lười biếng"

    Cựu HLV thủ môn Eric Steele của M.U hé lộ, thủ thành David de Gea đã tự nâng cấp bản thân sau thời gian đầu đầy khó khăn khi mới chuyển tới sân Old Trafford.

  • Fletcher sẽ thi đấu trở lại cho M.U trong tháng 10? Fletcher sẽ thi đấu trở lại cho M.U trong tháng 10?

    Darren Fletcher hi vọng sẽ trở lại đội hình của ông David Moyes trong tháng 10 tới sau khi căn bệnh về đường ruột mãn tính của tiền vệ này đã có những chuyển biến tích cực.

  • Eriksen và Mata – hai số phận trái ngược Eriksen và Mata – hai số phận trái ngược

    Trận derby thành London giữa Chelsea và Tottenham đã kết thúc mà không phân biệt được thắng thua (hai đội hòa nhau 1-1). Đây là trận đấu mà tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham chơi không nổi bật bằng Mata bên phía Chelsea, nhưng anh lại có thứ mà đối thủ của mình không có, đó là sự ưu ái từ HLV.

  • Arsenal và Liverpool cùng theo đuổi Balotelli Arsenal và Liverpool cùng theo đuổi Balotelli

    Tiền đạo Mario Balotelli đang đứng trước cơ hội được trở lại chơi bóng ở Premier League. Theo giới truyền thông Anh, Arsenal và Liverpool đang là những điểm đến rất tiềm năng với cầu thủ lắm tài nhiều tật thuộc biên chế AC Milan này.

  • Pha bóng cầu thủ West Brom biến hàng thủ M.U thành những "chú hề" Pha bóng cầu thủ West Brom biến hàng thủ M.U thành những "chú hề"

    Tiền vệ Amalfitano của West Brom có pha solo đầy ngẫu hứng, biến hàng thủ của M.U thành những "chú hề" trước khi sục bóng ghi bàn đẹp mắt vào lưới David de Gea.

  • HLV Wenger muốn gắn bó trọn đời với Arsenal: Vì ta cần có nhau HLV Wenger muốn gắn bó trọn đời với Arsenal: Vì ta cần có nhau

    Arsenal cần Wenger bởi Pháo thủ trước và sau khi có ông là 2 thực thể khác hẳn nhau. Làm gì có người thứ hai có thể biến những Petit, Vieira, Anelka, Henry... thành ngôi sao hàng đầu thế giới, trước là giúp Arsenal đoạt những danh hiệu, sau là mang về những nguồn tài chính đáng kể.

  • Chóng mặt với màn phối hợp tiqui-taca của Arsenal Chóng mặt với màn phối hợp tiqui-taca của Arsenal

    Arsenal có màn phối hợp theo phong cách tiqui-taca của Barca trong bàn thắng mở tỷ số của Serge Gnabry khi "Pháo thủ" vượt qua Swansea 2-1 ở vòng 6 Premier League.

  • Arsene Wenger: Tượng đài cuối cùng Arsene Wenger: Tượng đài cuối cùng

    Sau khi Alex Ferguson giải nghệ và một loạt CLB lớn thay tướng, giới chuyên môn cho rằng Premier League chỉ còn một tượng đài trên băng ghế huấn luyện. Đó chính là Arsene Wenger.

  • Bình luận: "Đen" như Torres! Bình luận: "Đen" như Torres!

    Dường như đã thành một quy luật: cứ khi nào Torres cho người ta quyền hy vọng rằng anh đang lấy lại phong độ đỉnh cao tại Premier League, thì vận rủi lại “ám” vào tiền đạo người TBN và dập tắt mọi nỗ lực trước đó của anh.

  • Moyes: Xoay vòng cũng phải có nghệ thuật! Moyes: Xoay vòng cũng phải có nghệ thuật!

    David Moyes đang rất “chịu khó” xoay vòng lực lượng M.U. Điều đó là dễ hiểu, bởi là một tân HLV, ông cần thử nghiệm những cách “lắp ghép” đội hình sao cho hợp lý nhất. Nhưng hơn 1 tháng đã trôi qua, vẫn còn quá nhiều dấu hỏi đặt ra mà Moyes còn chưa có một lời giải đáp thỏa đáng.

  • Fowler xin lỗi vì so sánh Torres và Vertonghen với... đàn bà Fowler xin lỗi vì so sánh Torres và Vertonghen với... đàn bà

    Kênh truyền hình BBC đã bị chỉ trích nặng nề khi khách mời Robbie Fowler so sánh Fernando Torres và Jan Vertonghen với đàn bà. Ngay sau khi biết mình lỡ lời, cựu ngôi sao Liverpool đã phải lên tiếng xin lỗi vụ việc trên.

  • Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU!

    MU lại tự hủy hoại khi lặp đi lặp lại sai lầm khiến HLV Erik ten Hag tiến gần thêm đến đoạn đầu đài khi để Burnley gỡ hoà 1-1. Thủ môn Onana phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền, nhưng nhìn kỹ hơn, Andre Onana cũng chỉ là nạn nhân của lỗi hệ thống từ toàn bộ hàng thủ MU.

  • Ultra Juventus kêu gọi Allegri gia hạn hợp đồng Ultra Juventus kêu gọi Allegri gia hạn hợp đồng

    Các fan cuồng nhiệt (Ultras) của Juventus đã kêu gọi HLV Max Allegri ký hợp đồng mới sau những tiếng hô vang dội trên khán đài trong trận đấu với Milan.

  • MU sẽ có trung vệ mới trước ngày 30/6? MU sẽ có trung vệ mới trước 30/6?

    Football Insider đưa tin, MU nhận thấy với mức phí từ 60-70 triệu bảng, họ sẽ thuyết phục được Everton đồng ý nhả trung vệ trẻ Jarrad Branthwaite. Sự tự tin của MU còn đến ở việc Everton thực sự cần 1 khoản tiền để đáp ứng Luật Công bằng tài chính. 

  • Bayern quay lại theo đuổi Walker Bayern quay lại theo đuổi Walker

    Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ hậu vệ Kyle Walker của Man City.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x