Stevan Jovetic tỏa sáng đúng lúc

Đức Việt
07:56 ngày 27-08-2014
Cú đúp ngoạn mục của Stevan Jovetic vào lưới Liverpool rạng sáng qua khiến nhiều fan Man City có cảm giác như đội nhà vừa có được tân binh “bom tấn” trên hàng công vậy.
Stevan Jovetic tỏa sáng đúng lúc
Jovetic mang đến sự tươi mới đầy hứa hẹn cho chính bản thân anh và cho hàng công Man xanh sau một mùa giải anh liên tục vắng mặt vì chấn thương. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Man xanh, Jovetic chỉ có thể ra sân 11 trận tại Premier League và mãi tới vòng… 37, anh mới ghi được bàn thắng đầu tiên trên sân Etihad trong khuôn khổ đấu trường này. Vậy mà ngay trong trận sân nhà đầu tiên ở mùa giải mới, Jovetic đã lập cú đúp.


Tiền đạo 24 tuổi người Montenegro đã tận dụng triệt để cơ hội để tỏa sáng. Trong trận thắng Liverpool 3-1 rạng sáng qua, anh tận dụng sự hời hợt của Alberto Moreno để mở tỷ số trước khi tận dụng hoàn hảo đường căng ngang của Samir Nasri để nhân đôi cách biệt. Còn trong bối cảnh nhân sự hiện tại ở Man City, Jovetic tận dụng thời thế Sergio Aguero chưa có thể lực tốt nhất, Alvaro Negredo đang dưỡng thương và Edin Dzeko chưa tìm lại phong độ đỉnh cao để khẳng định giá trị.

Việc không dự World Cup 2014 vô tình giúp Jovetic có lợi thế cạnh tranh với Aguero và Dzeko. Điều quan trọng là anh đã biết hiện thực hóa lợi thế cạnh tranh ấy đúng lúc bằng những bàn thắng quan trọng như cú đúp vừa rồi. HLV Manuel Pellegrini có lý khi đánh giá “Jovetic đóng vai trò quan trọng với Man City ở mùa giải mới” từ trước khi Jovetic 2 lần xé lưới Liverpool.

Man City 3-1 Liverpool: Sức mạnh nhà vô địch

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x