Điểm tin sáng 26/8: Man City thị uy bằng màn vùi dập Liverpool

Quang Hoà Quang Hoà
06:28 ngày 26-08-2014
Man City hủy diệt Liverpool, Giroud có thể phải nghỉ 3 tháng, Eto’o sắp ký hợp đồng 2 năm với Everton... là những tin tức nổi bật đến 06h30 ngày 26/8.
Điểm tin sáng 26/8: Man City thị uy bằng màn vùi dập Liverpool
Bóng lăn đêm qua

Vòng 2 Premier League
Man City 3-1 Liverpool (VIDEO)

Vòng 1 La Liga
Real Madrid 2-0 Cordoba (VIDEO)
Vallecano 0-0 Atletico Madrid 

Bóng lăn đêm nay

Lượt về play-off Champions League
23h00 ngày 26/8, Zenit vs Standard
01h45 ngày 27/8, Porto vs Lille
01h45 ngày 27/8, Celtic vs Maribor
01h45 ngày 27/8, APOEL Nicosia vs Aalborg
01h45 ngày 27/8, BATE Borisov vs Slovan

Ngày hôm qua (25/8), Toà án tỉnh Ninh Bình đã tuyên án 30 tháng tù đối với bị cáo Đào Đức Lợi và Trần Mạnh Dũng, trong vụ án đánh bạc và bán độ tại CLB V.Ninh Bình.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: “Một CLB lớn của Anh muốn mua 2 cầu thủ U19 Việt Nam"
“Một CLB lớn ở Anh muốn mua 2 cầu thủ U19 Việt Nam và một đội bóng Hà Lan muốn hợp tác đào tạo với chúng ta. Điều đó chỉ có được khi chúng ta phát triển công tác đào tạo trẻ một cách bài bản và toàn diện”, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng đã trao đổi với báo Bóng đá như vậy.

Trong hai loạt trận đấu cuối của chuyến du đấu trên đất Nhật Bản, U13 SLNA đã gây ấn tượng mạnh khi thắng U12 Vivace FC với tỉ số 10-1, rồi tiếp tục đánh bại đội chính của U12 Azul Claro với tỉ số 8-1. Như vậy, SLNA giành chiến thắng trong cả 3 trận du đấu trên đất Nhật Bản. Rõ ràng, thầy trò HLV Lê Văn Hùng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trên đất nước Mặt trời mọc.

Liverpool đã nhập cuộc đầy hứng khởi khi tới làm khách trên sân của Man City. Tuy nhiên, sự nóng vội cùng những sai lầm trong phòng ngự khiến họ bị Man City đánh bại với tỷ số 3-1. Các cầu thủ lập công cho The Citizens là Jovetic (41’, 55’) và Aguero (69’), trong khi bàn gỡ của Liverpool đến từ pha đá phản lưới nhà của Zabaleta (83’). Kết quả này giúp Man xanh tiếp tục ngự trị ở nhóm đầu với 6 điểm, còn Liverpool đã rơi xuống giữa BXH.

Jovetic (giữa) lập cú đúp vào lưới Liverpool

Di Maria có mặt tại Manchester
Thông tin tiền vệ Di Maria gia nhập Man United không còn là đồn đoán, khi cầu thủ người Argentina đã có mặt tại Manchester vào rạng sáng nay, chuẩn bị ký vào bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Real Madrid đã có được thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước các vị khách Cordoba vào đêm qua nhờ những pha lập công của Benzema (30’) và Ronaldo (90’). Đây được đánh giá là chiến thắng đầy nhạt nhẽo, chưa xứng với tầm cỡ của nhà ĐKVĐ Champions League. Ở trận đấu diễn ra sau đó, ĐKVĐ Atletico đã để Rayo Vallecano cầm chân với tỷ số 0-0.

HLV Ancelotti thừa nhận Real chưa ở điều kiện tốt nhất
Phát biểu sau trận Real Madrid đánh bại Cordoba 2 bàn không gỡ trên sân nhà vào đêm qua, HLV Carlo Ancelotti bên phía “Kền kền trắng” thừa nhận đội bóng của ông chưa có được trạng thái tốt nhất về mặt thể lực. Theo HLV Ancelotti thì các học trò của ông tỏ ra mệt mỏi khi phải đá 3 ngày 1 trận kể từ ngày 12/8 tới nay.

Marcos Rojo tiếp tục phải ngồi ngoài vì chưa có giấy phép lao động
Do chưa xin được giấy phép lao động, hậu vệ tân binh Marcos Rojo của Manchester United tiếp tục phải làm khán giả khi Quỷ đỏ chạm trán với MK Dons ở cúp Liên đoàn vào đêm nay. Cuối tuần qua, Rojo cũng đã bỏ lỡ trận đấu giữa M.U và Sunderland vì lý do tương tự.

Marcos Rojo

Giroud có thể phải nghỉ 3 tháng
Báo giới Anh loan tin, có thể tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal đã bị vỡ mắt cá trong trận đấu mới đây với Everton ở vòng 2 Premier League. Với chấn thương trên, nhiều khả năng chân sút cao lớn người Pháp này sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng.

Eto’o sắp ký hợp đồng 2 năm với Everton
Tiền đạo Samuel Eto’o dự kiến sẽ tới Everton trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế. Nếu không gặp vấn đề về sứ khỏe thì anh sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Goodison Park.

Cuadrado vẫn nuôi hy vọng được khoác áo Barca
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado của Fiorentina cho biết anh vẫn đang nuôi hy vọng được trở thành thành viên của Barca. Theo Cuadrado thì Barca vẫn còn thời gian để chiêu mộ anh vì TTCN mùa Hè năm nay chưa đóng cửa.


David Luiz giải thích lý do từ chối Barca
Trung vệ David Luiz mới đây đã tiết lộ, trước khi rời Chelsea để đầu quân cho PSG anh đã nhận được lời đề nghị hợp tác từ Barca. Cầu thủ người Brazil này chọn PSG đơn giản là vì anh cảm thấy cuộc sống ở Paris thú vị hơn so với ở Barcelona.

Podolski chưa được đội bóng Italia nào liên hệ
Thông qua TuttoMercatoWeb, đại diện của tiền đạo Lukas Podolski là Ali Pektas phủ nhận thông tin cho rằng Napoli và Juventus đã tìm cách tiếp cận với thân chủ ông. Sau sự xuất hiện của tân binh Alexis Sanchez, vị trí của Podolski ở Arsenal đang bị đe dọa nghiêm trọng. 

Mario Gomez muốn trở lại khoác áo ĐT Đức
Tiền đạo Mario Gomez của Fiorentina tuyên bố, anh sẽ làm tất cả những gì có thể để được trở lại khoác áo ĐT Đức trong thời gian sớm nhất. Gomez từng ghi 25 bàn trong 59 lần khoác áo ĐTQG, tuy nhiên anh không có tên trong danh sách ĐT Đức vừa đoạt chức vô địch World Cup 2014.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x