Tin nhanh Arsenal chiều ngày 8/8

Duy Hồng
15:24 ngày 08-08-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Arsenal ngày 8/8.
Tin nhanh Arsenal chiều ngày 8/8
- Theo Le10Sport, Arsenal dự chi 39 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Tuy nhiên, nhiều đánh giá cho rằng HLV Wenger của Arsenal khó lòng được như ý khi Real muốn giữ lại Benzema do họ vừa bán Higuain cho Napoli.

- Đại diện của tiền vệ Luiz Gustavo của Bayern Munich cho biết thân chủ của mình đang xem xét tìm bến đỗ mới trong những ngày tới. Hiện Arsenal và Liverpool đang là hai đội bóng bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil.

- Theo Daily Star, HLV Arsene Wenger tỏ ra nghiêm túc với việc hỏi mua tiền đạo Luis Suarez của Arsenal khi tăng giá hỏi mua tiền đạo người Uruguay lên 51 triệu bảng. Trước đó, Arsenal hai lần chính thức gửi lời hỏi mua Suarez nhưng đều bị Liverpool từ chối.


Luis Suarez

- Do phía tỉ phú Suleiman Kerimov rao bán cả đội hình Anzhi nên HLV Arsene Wenger đề nghị BLĐ Arsenal mua bằng được tiền đạo Samuel Eto'o. Ông muốn đưa “Báo đen” về với Arsenal nhằm tăng hỏa lực cho hàng công khi chiêu mộ hụt Gonzalo Higuain và hiện tại là bế tắc vụ mua Luis Suarez (Arsenal).
 
- HLV Arsene Wenger tin tưởng cậu học trò cũ Ces Fabregas sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona và từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ phía Man United trong mùa hè năm nay.

- Đại diện của Julio Cesar khẳng định thủ thành 33 tuổi này đang trên đường cập bến Fiorentina. Julio Cesar thời gian qua được Arsenal lẫn Napoli quan tâm. Tuy vậy, do thái độ thiếu nghiêm túc của Arsenal và Napoli khiến cho Fiorentina chiếm được lợi thế.


Julio Cesar

- Phía Arsenal muốn dành cho Omar Abdulrahman hợp đồng thử việc trước khi chính thức ký hợp đồng đã bị CLB Al Ain từ chối. Phía Al Ain chỉ muốn nhận được một lời đề nghị chiêu mộ với mức giá phù hợp.
 
-  HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận sự nguy hiểm của Chelsea sẽ lên cao nếu như họ chiêu mộ thành công Wayne Rooney từ M.U. Theo Giáo sư, điều đó sẽ giúp Chelsea đánh bại mọi đối thủ trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này.

- Sau khi bán Gervinho cho Roma, Arsenal dự tính sẽ mua thêm một tiền vệ và người được Wenger để ý tới là cầu thủ chạy cánh Nani của M.U. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của Nani, Arsenal cần cạnh tranh với Roma, Milan, Monaco và Zenit.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x