Tin nhanh M.U ngày 25/8

VIỆT DŨNG
17:34 ngày 25-08-2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 25/8.
Tin nhanh M.U ngày 25/8
- HLV David Moyes tiếp tục lên tiếng về thương vụ mua Marouane Fellaini và Leighton Baines. Theo ông, nếu còn tại vị ở Everton, ông sẽ chấp nhận chia tay 2 cậu học trò cưng trong trường hợp nhận được lời đề nghị từ M.U, bởi ông luôn muốn “những gì tốt nhất” cho họ.

- Đương kim HLV của Wigan - Roberto Martinez đã lên tiếng phản pháo lại đồng nghiệp Moyes. HLV người TBN giận dữ cho rằng Moyes nên ngừng nói về các cầu thủ cũ, bởi hiện nay ông đã không còn làm việc tại Goodison Park. Martinez khẳng định hành động ấy của Moyes nói lên sự thiếu tôn trọng HLV người Scotland giành cho ông, bởi ông sẽ chẳng bao giờ nêu quan điểm cá nhân về các cầu thủ của M.U.

Martinez không ngừng "gây chiến" với Moyes

- Tiền vệ Mesut Oezil được cho là đã liên hệ với phía M.U để bàn về kế hoạch “đào tẩu” khỏi Real Madrid. Tuy nhiên, HLV David Moyes của “Quỷ Đỏ” lại tỏ ra không mấy mặn mà với cơ hội được sở hữu anh.

- Tiền vệ Oscar tỏ ra tự tin trước chuyến làm khách tới Old Trafford. Theo anh, một chiến thắng trước M.U sẽ giúp toàn đội tự tin hơn rất nhiều để tiếp tục chinh phục siêu cúp châu Âu trong trận gặp Bayern Munich diễn ra sau đó.

- Khác với phong cách “đanh đá” thường thấy, Jose Mourinho tỏ ra thân thiện đến bất ngờ trước trận đại chiến M.U - Chelsea sắp tới. Cụ thể, ông tin tưởng vào cơ hội thành công của người đồng nghiệp David Moyes tại M.U. “Người Đặc Biệt” khẳng định tầm vóc của Sir Alex là không thể thay thế, nhưng Moyes là một HLV giàu kinh nghiệm, hơn nữa lại đang ở “độ chín” của sự nghiệp huấn luyện. Bên cạnh đó, Mourinho cho rằng M.U đang tỏ ra quá “cổ hủ” khi cứ khư khư giữ Rooney dù chân sút này từng không ít lần bày tỏ ý định ra đi.

Rooney hết cơ hội tới Chelsea?

- Theo tin từ Telegraph, Chelsea đã từ bỏ thương vụ Wayne Rooney để tập trung thuyết phục Samuel Eto’o tới Stamford Bridge. Được biết, những điều khoản hợp đồng với tiền đạo người Cameroon gần như đã hoàn tất, nhưng Mourinho vẫn muốn giữ kín chi tiết cho tới sau trận chiến tại Old Trafford nhằm mục đích tạo áp lực tâm lý lên đối thủ.

- Mourinho tuyên bố chưa từng nghĩ tới việc dẫn dắt M.U thay Sir Alex. HLV người Bồ chia sẻ rằng ông đã từng tâm sự với Ferguson trước khi “ông già gân” nghỉ hưu, và dù “Người đặc biệt” không nói ra, nhưng Ferguson cũng hiểu ông muốn quay trở lại Chelsea.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Với Mourinho, M.U dễ đá hơn... Sampdoria Với Mourinho, M.U dễ đá hơn... Sampdoria

    Chelsea của Mourinho vượt trội M.U khi đối đầu. Trong 3 năm của nhiệm kỳ đầu tiên, Sir Alex chỉ vượt qua “gã đàn em” thích gây sự được 2 lần, thua tới 5 và hòa 3. Hiệu số bàn thắng bại trong 8 trận đấu ấy là 12-8 nghiêng về phía Chelsea.

  • Pellegrini được "treo thưởng" 50 triệu bảng Pellegrini được "treo thưởng" 50 triệu bảng

    HLV Manuel Pellegrini sẽ có 50 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới, với điều kiện ông phải giúp Man City vượt qua vòng bảng Champions League.

  • BongdaplusTV: Nhận định trước đại chiến M.U - Chelsea BongdaplusTV: Nhận định trước đại chiến M.U - Chelsea

    Tâm điểm của vòng 2 Premier League 2013/14 là cuộc đọ sức nảy lửa giữa M.U và Chelsea tại Old Trafford. Trong 4 lần đối đầu gần nhất Chelsea chưa từng thất bại trước M.U và liệu lần này kịch bản có khác?

  • Top 5 cuộc đối đầu Mourinho - Man United Top 5 cuộc đối đầu Mourinho - Man United

    Tính tới thời điểm này, Mourinho đã gặp M.U tổng cộng 16 lần trong sự nghiệp. Dưới đây là 5 cuộc đụng độ đáng nhớ nhất của Mou với Quỷ đỏ.

  • Tottenham đón tân binh từ Steaua Bucharest Tottenham đón tân binh từ Steaua Bucharest

    BLĐ Steaua Bucharest xác nhận Tottenham đã chiêu mộ thành công trung vệ Vlad Chiriches. Báo chí Rumania đưa tin, đội chủ sân White Hart Lane chấp nhận chi 8 triệu euro để có được ngôi sao 23 tuổi này.

  • Những điểm nhấn của Mourinho kể từ khi rời Chelsea tháng 9/2007 Những điểm nhấn của Mourinho kể từ khi rời Chelsea tháng 9/2007

    Những điểm nhấn của Mourinho kể từ khi rời Chelsea

  • 5 hành động điên rồ của Florentino Perez 5 hành động điên rồ của Florentino Perez

    Ở hai giai đoạn ngồi ghế chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez từng có không ít hành động từng bị coi là điên rồ. Nhưng tất cả đều nằm trong tính toán kỹ càng của ông trùm xây dựng.

  • Bí mật trong hành trang của Mourinho Bí mật trong hành trang của Mourinho

    6 năm sau khi chia tay Chelsea, Mourinho đã trở lại. Người đặc biệt có kế hoạch gì để đưa The Blues trở lại đỉnh cao Premier League? Tờ Sunday Mail tiết lộ, hành trang của Mourinho trong lần thứ hai trở lại xứ sương mù ngoài những kế hoạch tỉ mẩn (dĩ nhiên rồi), còn là cả câu chuyện bí mật về khả năng đắc nhân tâm.

  • Cầu thủ dự bị của Arsenal suýt lập kỉ lục tại Premier League Cầu thủ dự bị của Arsenal suýt lập kỉ lục tại Premier League

    Trong chiến thắng 3-1 vừa qua trước Fulham, Arsenal đã để Gedion Zelalem ngồi trên băng ghế dự bị. Và cầu thủ mới 16 tuổi này đang có cơ hội để lập nên 1 kỉ lục mới tại Premier League.

  • Đến lúc Moyes bén duyên đại chiến! Đến lúc Moyes bén duyên đại chiến!

    David Moyes đã trải qua 11 năm thành công tại Everton. Song có một thực tế là trước đây ông thường chỉ thể hiện được khả năng ở các trận cầu nhỏ, mà ít khi phát huy được khả năng tại những trận đánh lớn.

  • 6 điều rút ra sau trận thắng 3-1 của Arsenal trước Fulham 6 điều rút ra sau trận thắng 3-1 của Arsenal trước Fulham

    Ngay sau khi giành chiến thắng ấn tượng trước Fenerbahce hồi giữa tuần, Arsenal tiếp tục có 3 điểm đầu tiên tại Premier League sau khi đánh bại Fulham với tỉ số 3-1. Dưới đây là những điều đáng lưu tâm sau chiến quả của thầy trò HLV Arsene Wenger.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x