Tin Premier League (9/8): Arsenal không bán Vermaelen cho M.U vì Van Persie

BONGDAPLUS.VN
18:56 ngày 09-08-2014
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 9/8.
Tin Premier League (9/8): Arsenal không bán Vermaelen cho M.U vì Van Persie

- Cựu tiền đạo Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng Arsene Wenger sẽ không bao giờ bán Thomas Vermaelen cho M.U bởi vẫn còn cay cú về việc để mất Robin van Persie trong quá khứ.

- HLV Manuel Pellegrini xác nhận Man City sẽ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ cho trận Community Shield với Arsenal gồm: Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Fernandinho, Sergio Aguero, Martin Demichelis, các tân binh Frank Lampard và Bacary Sagna.

- Sky Sports mới đây đã cho công bố số liệu thống kê không đúng liên quan đến thủ thành Petr Cech của Chelsea. Sau khi biết được thông tin trên, đích thân thủ môn 32 tuổi người CH Czech đã lên mạng xã hội Twitter để đính chính.

Petr Cech

- Tân binh Jack Rodwell của Sunderland khuyên các tài năng trẻ người Anh không nên tới Man City, thay vào đó hãy tìm kiếm một nơi có thể cho họ cơ hội ra sân thi đấu.

- Tài năng trẻ John Stones của Everton cho rằng anh sở hữu tất cả những phẩm chất cần thiết để trở thành thủ quân CLB thành phố cảng trong tương lai thay cho đàn anh Phil Jagielka.

- Liverpool sẽ hoàn tất thương vụ mua hậu vệ trái Alberto Moreno vào tuần tới, sau khi cầu thủ 22 tuổi hoàn tất trận siêu cúp Tây Ban Nha giữa Sevilla và Real Madrid.

Moreno (trái) sắp là người của Liverpool

- HLV Jose Mourinho tin rằng đối thủ cùng thành phố Tottenham sẽ là ứng viên vô địch Premier League mùa giải tới, với 5 hoặc 6 đội bóng cùng cạnh tranh ngôi vương.

- Theo truyền thông Tây Ban Nha, người đại diện của tiền vệ Juan Cuadrado đã bay tới Anh để đàm phán những thủ tục chuyển nhượng ngôi sao người Colombia với M.U.

- Sunderland bắt đầu mở rộng quảng bá hình ảnh tới khu vực Bắc Mỹ sau khi công bố mối quan hệ hợp tác nhiều mặt với CLB DC Utd của MLS.

- Tottenham đang rất gần bản hợp đồng thứ 4 của mùa Hè 2014 với hậu vệ ĐT Mỹ DeAndre Yedlin, thông tin chính thức sẽ được công bố ít ngày tới.

- HLV Louis van Gaal sẽ có buổi nói chuyện với Marouane Fellaini vào hôm nay về tương lai của anh tại CLB. Hiện Napoli đang quan tâm tới tuyển thủ Bỉ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x