Tottenham trục trặc hàng công

Nhược Mai
09:45 ngày 06-08-2013
Dẫu vừa mới tăng cường tiền đạo Roberto Soldado cho hàng công của Tottenham, HLV Villas-Boas vẫn chưa thể yên lòng. Bởi họ có thể bước vào mùa giải mới Premier League với một cuộc khủng hoảng nho nhỏ nơi tuyến đầu.
Tottenham trục trặc hàng công
Nguyên do là mới đây, trong trận giao hữu với Monaco, tiền đạo Jermain Defoe đã buộc phải rời sân ngay khi mới đá được 9 phút.

Hiện chưa xác định được tuyển thủ Anh sẽ nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng nhiều khả năng anh không kịp trở lại cùng Tottenham ở trận ra quân tại Premiership mùa tới.

Mà cho dù chấn thương của Defoe không nghiêm trọng, khả năng Tottenham có anh cho mùa giải mới cũng chưa hẳn đã rõ ràng. Bởi tiền đạo này đang cân nhắc chuyển sang đầu quân cho QPR dưới trướng ông thầy cũ Harry Redknapp.

Không chỉ có Defoe, một loạt siêu sao tấn công của Tottenham cũng nhiều khả năng lần lượt khăn gói khỏi White Hart Lane trong những ngày tới. Emmanuel Adebayor đang liên hệ chuyển sang Besiktas. Gareth Bale nằng nặc muốn đến với Real Madrid. Còn Clint Dempsey mới đây đã chính thức rời Tottenham đề về Mỹ đầu quân cho CLB Seattle với giá chuyển nhượng dự đoán là 6 triệu bảng Anh.

Như vậy, trong tay HLV Villas-Boas có thể sẽ chỉ còn một tiền đạo dự phòng trước mùa giải mới là Harry Kane. Đây quả là điều hết sức đáng lo ngại. Bởi Kane còn quá non kinh nghiệm, khi mới chỉ một lần được thi đấu ở Premier League trong màu áo Tottenham.

Cũng vì vẫn chưa yên lòng với hàng công, HLV Villas-Boas đang thúc giục lãnh đạo Tottenham tiếp tục tăng cường tiền đạo cho đội nhà. Thế mới có chuyện, đội bóng thủ đô London từng nảy ra ý định mua chân sút Luis Suarez của Liverpool.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x