Wenger: "Chấn thương của Ramsey không phải là vấn đề!"

Việt Dũng Việt Dũng
09:52 ngày 29-04-2014
Arsene Wenger bác bỏ ý kiến cho rằng chấn thương của Aaron Ramsey đã tác động xấu tới thành tích của Arsenal, tuy nhiên ông thừa nhận sự khó khăn khi sở hữu quá nhiều “bệnh nhân” suốt mùa giải.
Wenger: "Chấn thương của Ramsey không phải là vấn đề!"


Tiền vệ người xứ Wales từng đạt một phong độ rất cao hồi đầu mùa bóng, trước khi dính chấn thương bắp đùi nghiêm trọng khiến anh phải vắng mặt suốt 3 tháng trời. Cùng trong quãng thời gian ấy, Arsenal đã “ngã ngựa” trong cuộc đua vô địch Premier League, tuy nhiên theo Wenger, nguyên nhân không chỉ đến từ sự vắng mặt của Ramsey.

“Chúng tôi đã mất quá nhiều cầu thủ trong cùng một thời điểm. Điều đó sẽ gây nên sự khó khăn cho mọi đội bóng chứ chẳng riêng gì chúng tôi”, “Giáo sư” chia sẻ sau trận thắng Newcastle 3-0 trên sân nhà Emirates.

“Giá như mùa giải kéo dài hơn. Chúng tôi đã có được ngôi đầu bảng, nhưng vấn nạn chấn thương đã khiến chúng tôi bị tác động mạnh trong thời điểm quan trọng của mùa bóng”.


Ba chiến thắng liên tiếp tại Premier League đã đưa Arsenal trở lại với vị trí thứ 4 sau 1 vòng đấu phải nhường chỗ cho Everton. Rạng sáng nay, nhờ các pha lập công của Laurent Koscielny, Mesut Oezil và Olivier Giroud, “Pháo thủ” đã đánh bại Newcastle không mấy khó khăn và củng cố vững chắc suất dự Champions League.

“Chúng tôi đã gặp một số khó khăn lúc đầu trận trong cách triển khai tấn công”, Wenger thừa nhận. “Nhưng tới khi có bàn mở tỉ số, chúng tôi đã thi đấu ngày một mạnh mẽ”.

“Lúc này, chúng tôi đã hơn Everton 4 điểm. Arsenal sẽ cố gắng giành điểm số tối đa từ nay cho tới cuối mùa bóng”, HLV người Pháp kết luận.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x