VÒNG 31 GIẢI VĐQG NHẬT BẢN

11h00 ngày 10/11: Yokohama vs Nagoya: Tiếp cận thiên đường

Thái Bảo
06:03 ngày 10-11-2013
Giải Nhật chỉ còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn. Vào lúc này, Yokohama đang tràn đầy cơ hội giành ngôi vô địch khi họ dẫn đầu và vượt hơn các đối thủ xếp sau 2 điểm. Điều khiến Yokohama tự tin cho việc bảo vệ ngôi đầu là phong độ họ đang tốt trong lúc lịch thi đấu phía trước lại rất thuận lợi.
11h00 ngày 10/11: Yokohama vs Nagoya: Tiếp cận thiên đường
*Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

Yokohama không sợ “độ cao”.

Trong mùa giải này, “sợ độ cao” là căn bệnh chung của những đội trót ngồi ngôi đầu. Từ Omiya đến Sanfrecce cứ khi nào trèo lên ngôi đầu là chơi sa sút và bị hất khỏi vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Yokohama đã từng chơi sa sút khi giữ ngôi đầu nhưng vào lúc này, họ đã khắc phục được căn bệnh sợ độ cao. Trong 5 vòng gần đây, Yokohama giành được 11/15 điểm tối đa.

Hàng thủ là điểm tựa giúp Yokohama “bình tĩnh” trong giai đoạn đầy căng thẳng khi bước vào lúc cờ tàn. Các hậu vệ của HLV Higuchi đã giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp nhờ được sự yểm trợ rất tốt từ các tiền vệ. Tuy nhiên, do chú trọng phòng ngự nên khâu ghi bàn của Yokohama cũng không đạt hiệu quả và họ cũng chỉ ghi được 3 bàn trong 5 vòng đấu vừa qua.

Sân nhà cũng là một lợi thế lớn của Yokohama vì từ đầu giải, đội bóng của HLV Higuchi chưa lần nào thua trên sân Nissan và họ là đội duy nhất ở J.League bất bại sân nhà. Nếu tính trên mọi đấu trường, Yokohama chỉ thua 1 trận sân nhà mùa này khi đá thủ tục tại vòng bảng Cúp Liên đoàn trước Omiya.

Nagoya đã an phận
Với 40 điểm sau 30 vòng, Nagoya coi như an phận trong mùa giải này. Họ không thể vươn lên Top 3 để hy vọng kiếm vé dự AFC Champions League khi kém Sanfrecce đến 16 điểm. Nagoya cũng không phải lo trụ hạng vì họ hơn Shonan đến 15 điểm. Những gì các cầu thủ Nagoya lúc này lo là chờ mùa giải kết thúc mà không dính chấn thương.

Thật ra, Nagoya đã buông xuôi từ vòng 23 sau khi họ đạt mốc 35 điểm (mốc được coi là an toàn tại J.League). Trong 6 vòng tiếp theo, họ hòa 2 nhưng thua đến 4. Tại vòng 30 cách đây 2 tuần, sở dĩ Nagoya thắng Omiya vì được chơi trên sân nhà và đối thủ cũng không máu thắng. Điều này lý giải vì sao trong 10 trận gần đây, Nagoya chỉ thắng TLCA 1 trận nhưng thua đến 8. Trước một Yokohama đang khát điểm, sẽ là ngạc nhiên nếu Nagoya có điểm.

ĐỐI ĐẦU
11/05/13     Nagoya - Yokohama     1 - 2  
23/12/12     Nagoya - Yokohama     0 - 0   
27/10/12     Nagoya - Yokohama     1 - 1  
30/06/12     Yokohama - Nagoya     1 - 1  
24/12/11     Nagoya - Yokohama     0 - 0  


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
YOKOHAMA:
Enomoto; Nakazawa, Kobayashi, Tomishiwa, Aguiar; Dutra, Nakamura, Nakamachi, Sato; Marquinhos, Saito
NAGOYA: Narazaki; M.Tanaka, H.Tanaka, Masukawa, Abe; Nakamura, Ogawa, Cordoba, Tamada; Kennedy, Nagai

DỰ ĐOÁN 2-0

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • 11h00 ngày 10/11: Kashiwa vs Sanfrecce: "Chung kết" đầu tiên 11h00 ngày 10/11: Kashiwa vs Sanfrecce: "Chung kết" đầu tiên

    Với một Kashiwa chắc chắn “chủ buông”, cơ hội chiến thắng trận “chung kết” đầu tiên của Sanfrecce, vì thế, là rất sáng!

  • HLV Diego Simeone: “Gã điên” làm Liga dậy sóng HLV Diego Simeone: “Gã điên” làm Liga dậy sóng

    Khi El Cholo (biệt danh của Diego Simeone) được bổ nhiệm làm HLV Atletico Madrid vào tháng Giêng năm 2011, có đến 55.000 fan Atletico đến sân Vicente Calderon để chào đón ông.

  • Sex với vợ cũ Van der Vaart rất dễ Sex với vợ cũ Van der Vaart rất dễ

    Đừng nói gì tới anh vũ công thân quen với Sylvie trong cuộc thi “Bước nhảy Hoàn vũ” như lời tiết lộ của tình địch Sabia Boulahrouz, mà qua lời kể của Guillaume Zarka - chàng thương gia giàu có từng có 4 tháng hẹn hò với vợ cũ Van der Vaart thì người ta có cảm giác, bất cứ gã trai nào cũng có thể lên giường với cô nàng dễ dãi về sex như Sylvie

  • Bí mật tình dục của vợ cũ Van der Vaart sắp lên sách Bí mật tình dục của vợ cũ Van der Vaart sắp lên sách

    4 tháng quan hệ hẹn hò với Sylvie không chỉ làm cho Guillaume Zarka thăng hoa trong tình yêu, mà mỹ nhân EURO 2008 còn truyền cảm hứng cho gã doanh nhân đào hoa 33 tuổi người Pháp này viết một cuốn sách.

  • Sylvie van der Vaart: Bông hoa Tulip quật cường trên đất Đức Sylvie van der Vaart: Bông hoa Tulip quật cường trên đất Đức

    Sylvie van der Vaart là bông hoa Tulip Hà Lan đẹp nhất, bền bỉ nhất và khỏe nhất từng nở trên đất Đức. Trọng bệnh không đánh gục được Sylvie, bi kịch gia đình cũng chẳng thể làm cho bông hoa Tulip ấy úa tàn...

  • Joe Hart lại mắc sai lầm: Nạn nhân hay tội đồ? Joe Hart lại mắc sai lầm: Nạn nhân hay tội đồ?

    Joe Hart đã lại phạm một sai lầm chết người nữa trong thất bại 1-2 của Man City dưới tay kình địch Chelsea ở Premier League vào cuối tuần trước. Gần như ngay lập tức, mọi mũi dùi chỉ trích nhắm về phía thủ thành 26 tuổi tội nghiệp này, nhưng liệu Hart là tội đồ đúng nghĩa, hay chỉ là một nạn nhân?

  • Nhân chuyện Hart, bàn chuyện thế nào là thủ môn giỏi? Nhân chuyện Hart, bàn chuyện thế nào là thủ môn giỏi?

    Đánh giá một thủ môn qua các trận giữ sạch lưới hay các sai lầm là thiếu toàn diện, vậy làm thế nào để cho thấy một thủ môn đang chơi tốt hay chơi kém?

  • Tiền vệ Trần Phi Sơn: Trưởng thành nhờ gánh cháo rong Tiền vệ Trần Phi Sơn: Trưởng thành nhờ gánh cháo rong

    Tối 30/10, đáng lẽ Phi Sơn đã có một đêm đáng nhớ. Anh lập cú đúp vào lưới CLB Bangu (Brazil) tại BTV Cup 2013, tạo lợi thế dẫn 2 bàn (3-1) cho U23 VN. Song anh đã bị thay ra, trong khi các đồng đội thi đấu “cực kỳ khó hiểu”, dẫn tới việc bị đối thủ gỡ hòa 3-3.

  • Sergio Aguero: Càng ngày càng giống Romario Sergio Aguero: Càng ngày càng giống Romario

    Sút cận chân nhưng đầy uy lực, nhỏ con nhưng sức rướn thì ít ai bì kịp. Kun Aguero đang ngày càng chứng tỏ lời ngợi khen ông thầy cũ Roberto Mancini là không hề quá lời. Nhà cầm quân cũ của Man City từng bảo ông không nhìn thấy sự khác biệt trong cách chơi của Aguero và huyền thoại bóng đá Brazil là Romario.

  • Tự truyện “Sao vẫn là tôi” của Mario Balotelli: Nổi loạn và cuốn gói khỏi Inter vào Thứ Sáu ngày 13 (Kỳ 4) Tự truyện “Sao vẫn là tôi” của Mario Balotelli: Nổi loạn và cuốn gói khỏi Inter vào Thứ Sáu ngày 13 (Kỳ 4)

    Mùa giải đầu tiên 2007/08 với danh hiệu vô địch Seria A và ghi được 7 bàn qua 15 trận, Mario Balotelli dần khẳng định được tài năng đặc biệt của mình. Nhưng khi tương lai vừa hé mở thì anh gặp phải “khắc tinh” Mourinho, một người không bao giờ chấp nhận bất cứ cá tính nổi loạn nào trong đội, ngoại trừ... chính ông.

  • David Beckham: Một cuộc đời khác thường David Beckham: Một cuộc đời khác thường

    Ngày nay, anh không còn là một cầu thủ nữa. David Beckham đã giải nghệ sau khi chơi trận cuối cùng cho Paris Saint-Germain hồi tháng 5, những giọt nước mắt đã lăn xuống má anh khi Beck bước ra khỏi sân Parc des Princes.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x