VÒNG 21 GIẢI VĐQG NHẬT BẢN

17h00 ngày 17/8, Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus: Ngôi đầu quyết giữ

Nguyên Khang
14:14 ngày 17-08-2013
Sanfrecce Hiroshima đang là đương kim vô địch J.League. Trong 4 mùa bóng gần đây, ngôi vô địch J.League luôn đổi chủ và Sanfrecce hy vọng thiết lập lại được trật tự trong mùa bóng này. Lúc này, đội bóng của HLV Mototani đang có hy vọng lớn để bảo vệ vương miện khi họ vẫn dẫn đầu J.League sau hơn nửa chặng đường.
17h00 ngày 17/8, Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus: Ngôi đầu quyết giữ
Sanfrecce đang ổn định
Sanfrecce đã có giai đoạn bất ổn trong khoảng 4 tháng đầu năm khi thắng thua xen kẽ. Sở dĩ có chuyện này là do họ trở thành mục tiêu bị các đội bóng khác dồn sức săn đuổi vì tất cả đều muốn quật ngã đội vô địch mùa trước. Quan trọng hơn là các học trò của HLV Mototani bị mất sức do thi đấu tại vòng bảng AFC Champions League châu Á. Việc phải di chuyển liên tục cộng với mật độ 2 trận/tuần khiến Sanfrecce không tập trung tốt cho J.League.

Nhưng sau khi rời khỏi Champions League và tự loại mình hỏi mặt trận Cúp Liên đoàn, Sanfrecce đã thể hiện được sức mạnh thật sự mà họ đăng quang mùa trước. Trong 7 vòng gần đây, đoàn quân của Mototani đã thắng đến 6. Từ vị trí thứ 5 vào giữa tháng 5 (kém đội đầu bảng Omiya đến 8 điểm), giờ Sanfrecce đã dẫn đầu. Trận thua Urawa chỉ là thất bại duy nhất của Sanfrecce nhưng nó không làm đội xuống tinh thần vì 2 vòng gần đây, mạch thắng đã trở lại.

Không dễ hạ Nagoya
Nagoya chỉ xếp thứ 9 và kém ngôi đầu đến 12 điểm nhưng đáng là đội bóng mà Sanfrecce phải dè chừng. Nếu xét phong độ trong 7 vòng gần đây thì Nagoya cùng Hiroshima là 2 đội chơi tốt nhất J.League khi cùng thắng 6 trận và nhảy từ vị trí 14 lên 9. Còn nếu xét phong độ trong 5 vòng gần đây, Nagoya là đội chơi xuất sắc nhất vì họ đã giành tuyệt đối 15 điểm, điều không đội nào tại J.League làm được.

Trận đấu này cũng hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng do phong độ hàng công hai đội đều rất tốt. Trong 4 trận trên sân nhà gần đây, Hiroshima đã ghi 10 bàn và 3 trận có tổng số bàn từ 3 trở lên. Ngược lại, Nagoya đã ghi bàn trong 8 trận sân khách liền và 8 trận làm khách gần đây của họ, bàn thắng đều không dưới 3.

ĐỐI ĐẦU
27/04/13     Nagoya  - Sanfrecce     1 - 1  
22/09/12     Nagoya - Sanfrecce     1 - 2  
21/04/12     Sanfrecce - Nagoya      1 - 1  
13/08/11     Sanfrecce - Nagoya      0 - 3  
23/07/11     Nagoya - Sanfrecce     3 - 2  

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SANFRECCE:
Nishikawa; Chiba, Mizumoto, Shiotani, Aoyama; Morishaki, Takahagi, Mikic, Shimizu; Sato, Ishihara
NAGOYA: Narazaki; M. Tanaka, H. Tanaka, Masukawa, Abe; Fujimoto, Nakamura, Ogawa, Cordoba; Tamada, Kennedy

DỰ ĐOÁN 2-2

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • “Hot boy xứ Nghệ”  phát khổ vì quá đẹp trai “Hot boy xứ Nghệ” phát khổ vì quá đẹp trai

    Cầu thủ bóng đá ở xứ Nghệ luôn rất được hâm mộ, được quan tâm, và với riêng cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh, hot boy trong lòng vô số những cô gái trẻ yêu bóng đá, thì sự hâm mộ ấy còn lớn hơn nhiều, dẫn tới vô số những rắc rối.

  • Những cặp cầu thủ kẻ thù - đồng đội Những cặp cầu thủ kẻ thù - đồng đội

    Cùng BONGDAPLUS điểm mặt những cặp cầu thủ vừa là kẻ thù, lại vừa là đồng đội của nhau.

  • Tự truyện của Mourinho (Kỳ 4): Thiết lập quyền lực, thâu nạp đệ tử Tự truyện của Mourinho (Kỳ 4): Thiết lập quyền lực, thâu nạp đệ tử

    Mourinho khởi đầu công việc của mình trong những ánh mắt hoài nghi. Cánh phóng viên đặt đủ thứ câu hỏi cho chiến lược gia trẻ măng lần đầu tiên ngồi trên ghế HLV trưởng. Ngoài ra, việc Mou từng tỏ ý hoài nghi phong cách lỗi thời của những nhà cầm quân trong nước càng khiến ông bị ghét hơn.

  • Tự truyện của Mourinho (Kỳ 3): Canh bạc đổi đời  phía sau lúc nửa đêm Tự truyện của Mourinho (Kỳ 3): Canh bạc đổi đời phía sau lúc nửa đêm

    Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi rời Barca, Mourinho đã tự hoàn thiện bản thân chờ ngày đổi đời. Và điều ấy đã đến sớm hơn cả dự kiến của ông. Giữa tháng 9/2000, Benfica thi đấu với Estrela da Amadora ở vòng 5 giải vô địch BĐN.

  • Tự truyện của Mourinho (Kỳ 2): Ẩn nhẫn chờ thời Tự truyện của Mourinho (Kỳ 2): Ẩn nhẫn chờ thời

    Sau thời gian dài làm việc tại Barcelona, cảm thấy mình đã đủ khả năng làm HLV trưởng, Mourinho quyết định trở về Bồ Đào Nha để tìm kiếm thử thách. Đây là 1 lựa chọn vô cùng liều lĩnh bởi ai cũng biết BĐN là 1 giải đấu khắc nghiệt với các HLV có tên tuổi chứ nói gì đến một Mourinho vô danh tiểu tốt.

  • Fabregas đốt tiền lấy lòng người tình: Nhà đẹp, xe sang, nhẫn kim cương và... đồ lót Fabregas đốt tiền lấy lòng người tình: Nhà đẹp, xe sang, nhẫn kim cương và... đồ lót

    Ngoài số tiền 5,4 triệu bảng bỏ ra tậu dinh thự Grade-II của “tình địch” ở London cho Daniella Semaan, Cesc Fabregas còn chi ra bao tiền nữa để lấy lòng người đẹp?

  • Việt Thắng: "Tôi có cảm giác mình đang... hồi xuân" Việt Thắng: "Tôi có cảm giác mình đang... hồi xuân"

    “Đã có những lúc tôi thấy mọi thứ thật tồi tệ, nhưng cuộc sống vốn không cho ta dừng lại mà phải đi tiếp. Tôi có niềm tin mình sẽ vượt qua những khó khăn và bây giờ tôi đã có thể cười mãn nguyện” - tiền đạo Nguyễn Việt Thắng rất cởi mở trong cuộc trò chuyện với PV Bóng Đá & Cuộc Sống.

  • Muốn thành công tại Barca, Neymar phải coi Messi là số 1 Muốn thành công tại Barca, Neymar phải coi Messi là số 1

    Neymar bắt đầu để lại dấu ấn ở đội bóng mới Barca. Tuy nhiên, muốn thành công "thần đồng" bóng đá Brazil cần phải coi đàn anh Messi là số 1.

  • Góc nhìn: Ông chủ Anzhi mua nhầm Anzhi Góc nhìn: Ông chủ Anzhi mua nhầm Anzhi

    Nhưng theo nguồn tin riêng của BĐCS, Kerimov mới phát hiện ra rằng mình mua nhầm Anzhi. Tháng 1/2011, trong lúc đi siêu thị, sau khi mua dưa chuột ngâm dấm, mỡ muối và bánh mì đen, tỷ phú Kerimov đã quyết định mua thêm Arsenal về chơi cho vui.

  • Nếu đại chiến Real Madrid - Chelsea có hiệp phụ... Nếu đại chiến Real Madrid - Chelsea có hiệp phụ...

    Điều gì sẽ diễn ra nếu trận giao hữu giữa Real Madrid và Chelsea tại Mỹ mới đây tiếp tục diễn ra thêm 30 phút nữa trong bầu không khí căng như dây đàn giữa hai bên?

  • Bao giờ Bayern mới tỉnh ngủ? Bao giờ Bayern mới tỉnh ngủ?

    Tất cả đều đã giật mình bởi cách huấn luyện của Guardiola, nghĩa là Bayern đang hứa hẹn trình diễn nhiều nét mới lạ so với mùa trước. Sự “tỉnh táo” sau vinh quang sẽ làm cho Bayern mạnh mẽ hơn, hay sẽ dẫn đến thất bại, đấy lại là những câu chuyện khác.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x