VÒNG 22 GIẢI HẠNG NHÌ TÂY BAN NHA

18h00 ngày 19/1: Deportivo vs Las Palmas: Sân nhà là lợi thế

L.Duy
07:59 ngày 18-01-2014
18h00 ngày 19/1: Deportivo vs Las Palmas: Sân nhà là lợi thế
18h00 ngày 19/1: Deportivo vs Las Palmas: Sân nhà là lợi thế
Hầu như vòng nào giải Hạng Nhì Tây Ban Nha cũng có 1 trận diễn ra vào buổi trưa (theo giờ Tây Ban Nha). Đây là khung giờ có tỷ lệ trận hòa ở mức thấp nhất (chỉ 5%). Và Deportivo là đội được đá vào giờ này nhiều nhất từ đầu giải với 7 trận. Tỷ lệ thắng của đội đang đứng đầu BXH ở khung giờ này là 66%. Vòng này, Las Palmas hành quân tới sân La Coruna với mục tiêu 3 điểm khi mà phong độ của đội chủ nhà đang chững lại, nhưng điều đó sẽ không dễ dàng.

Thứ nhất, Deportivo là đội bóng đã góp mặt nhiều năm ở La Liga nên đẳng cấp và tên tuổi là điều không phải bàn cãi. Chỉ có được 7 điểm sau 6 vòng đấu gần đây nhưng Depor vẫn đang ở vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, Las Palmas 11 năm qua chưa thể góp mặt trở lại La Liga mà chỉ ngụp lặn ở hạng 2, hạng 3. Las Palmas đang có thành tích ấn tượng với 4 trận bất bại liên tiếp nhưng điều đó không hẳn là lợi thế khi gặp Deportivo.

Thứ hai, lịch sử cũng không ủng hộ đội khách khi Las Palmas thúc thủ cả 4 trận gặp Deportivo gần nhất (thua TLCA). Dù không có được phong độ tốt nhất nhưng với các yếu tố trên và lợi thế sân nhà, Deportivo sẽ có 3 điểm.

DỰ ĐOÁN: 1-0   
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Màu sắc Samba tràn ngập sân cỏ châu Âu Màu sắc Samba tràn ngập sân cỏ châu Âu

    Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup đang đến gần. Cùng với người hâm mộ, chắc chắn các cầu thủ cũng đang nóng lòng được so tài tại Brazil vào năm tới. Bộ sưu tập Samba – những đôi giày tinh anh được thiết kế nhằm hỗ trợ tối đa từng vị trí riêng biệt trên sân cỏ, chính là hành trang không thể thiếu của các cầu thủ.

  • Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 7): Bước vào thế giới quyền Anh Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 7): Bước vào thế giới quyền Anh

    Mike bị chuyển vào trại phục hồi nhân phẩm dành cho thiếu niên. Những người anh gặp ở đây còn gộc hơn nhiều so với những gã ở Spofford. Nhưng xét ra Tryon cũng không phải là một chỗ quá tệ. Ở đây Mike có thể ra ngoài chơi bóng rổ hoặc vào phòng tập thể dục. Anh vẫn tiếp tục gây lộn suốt ngày cho đến khi được bắt đầu chơi quyền Anh một cách thực sự.

  • Vụ Di Maria: Của quý hay... của nợ? Vụ Di Maria: Của quý hay... của nợ?

    Có người mô tả: Cơ thể con người là tạo tác tuyệt vời của Thượng Đế, là vũ trụ thu nhỏ với 365 lóng xương tương ứng với 365 ngày, đủ cả âm dương, ngũ hành, bát quái hầm bà lằng.

  • World Cup 1958: Brazil lần đầu đăng quang World Cup 1958: Brazil lần đầu đăng quang

    So với điều lệ “kỳ dị” của 2 VCK trước đó, World Cup 1958 tuy có khá hơn nhưng cũng không tránh khỏi tai tiếng. Và cũng như trước, điều lệ của World Cup 1958 không bao giờ được dùng lại lần nữa.

  • World Cup 1958: Tỷ số “đáng ghét nhất” xuất hiện như thế nào? World Cup 1958: Tỷ số “đáng ghét nhất” xuất hiện như thế nào?

    Tỷ số 0-0 xuất hiện lần đầu tiên ở đấu trường World Cup, trước sự kinh ngạc của hơn 40.000 khán giả Goteborg, những người đến sân chỉ để chờ xem hai đội tuyển cực kỳ nổi tiếng là Brazil và Anh thi nhau ghi bàn!

  • World Cup 1958: Một kỷ lục trường tồn World Cup 1958: Một kỷ lục trường tồn

    Các kỷ lục ra đời trong thế giới thể thao để làm gì? Câu trả lời: để... bị xô ngã. Nhưng đến tận bây giờ, 56 năm sau khi người ta công kênh Just Fontaine trên vai, kỷ lục kỳ diệu mà ông vừa thiết lập ở thời điểm ấy vẫn đứng vững. Đấy có thể là một kỷ lục mãi mãi.

  • World Cup 1958: Vua bóng đá “ra đời”! World Cup 1958: Vua bóng đá “ra đời”!

    Dĩ nhiên, đây là sự “ra đời” trên sân cỏ World Cup. Lần đầu tiên xuất hiện ở vũ hội bóng đá toàn cầu, cậu bé 17 tuổi Pele đã để lại dấu ấn sâu đậm, đã đăng quang, để rồi 12 năm sau, Pele được cả thế giới công nhận là “Vua bóng đá”, với 3 lần vô địch World Cup - kỳ tích độc nhất vô nhị trong suốt lịch sử.

  • Solskjaer: Huyền thoại trên băng ghế dự bị Solskjaer: Huyền thoại trên băng ghế dự bị

    Ngay từ xuất phát điểm, Solskjaer cũng chỉ là phương án tuyển mộ dự bị của Sir Alex Ferguson. Ngày 29/7/1996, báo chí Anh chưng hửng khi Man United công bố bản hợp đồng trị giá 1,5 triệu bảng với cầu thủ lạ hoắc đến từ CLB Molde của Na Uy.

  • Sir Alex: “Solskjaer là tiền đạo giỏi nhất của tôi” Sir Alex: “Solskjaer là tiền đạo giỏi nhất của tôi”

    Phần tự truyện sau đây Sir Alex Ferguson viết về Ole Gunnar Solskjaer. Xin gửi đến bạn đọc để hiểu thêm về sự đặc biệt của chân sút người Na Uy.

  • Ole Gunnar Solskjaer: Sir Alex của xứ Bắc Âu Ole Gunnar Solskjaer: Sir Alex của xứ Bắc Âu

    Tân HLV của Cardiff City, Ole Gunnar Solskjaer, chứng tỏ ông vẫn còn khả năng thay đổi cục diện trận đấu từ trên ghế dự bị, như những ngày huy hoàng trong màu áo Man United. Trong số những môn đồ của Sir Alex Ferguson nay đã chuyển sang công tác huấn luyện, Solskjaer là người xứng đáng để kế tục ông thầy vĩ đại hơn cả.

  • Diego Simeone: Một bậc thầy chiến thuật Diego Simeone: Một bậc thầy chiến thuật

    Chú ý tới từng chi tiết, cháy hết mình với từng khoảnh khắc trong trận đấu, và đặc biệt được lòng các cầu thủ, Simeone đang khiến người ta phải nghĩ tới danh xưng “bậc thầy chiến thuật”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x