Jack Wilshere tự hào về tuyến giữa của Arsenal

Sau khởi đầu không tốt vì vẫn còn ảnh hưởng của chấn thương, Jack Wilshere đã dần khẳng định được vị trí của mình tại Arsenal. Những trận gần đây Wilshere được thi đấu liên tục và để lại nhiều dấu ấn sâu đậm. Tiền vệ hứa hẹn của nước Anh trả lời phỏng vấn của ESPN.
Jack Wilshere tự hào về tuyến giữa của Arsenal
- Chấn thương mắt cá của anh sao rồi?
+ 100% hồi phục. Tôi đã không thể chơi trọn vẹn mùa bóng của mình trong 1-2 năm nay rồi và hy vọng mùa này sẽ khác.

- Áp lực từ sự kỳ vọng lên anh lớn thế nào?
+ Áp lực nào cơ? (cười to). Tôi luôn ngưỡng mộ những cầu thủ có thể sống cùng áp lực như Cesc hay Van Persie. Nhưng có những lúc muốn đội nhà thắng lợi, bạn phải có dũng khí bước lên và nhận trách nhiệm. Đấy là một tính cách mà không phải ai cũng có. 

- Anh cảm thấy thế nào khi có tin Pep Guardiola quan tâm đến mình?
+ Tất nhiên là rất vui. Bayern là CLB số 1 châu Âu, nhưng tôi là cầu thủ Arsenal và đã ký hợp đồng mới. Tôi chỉ tập trung cho mùa bóng của mình mà thôi.


- Mùa trước, anh nói về vị trí thứ Ba chung cuộc là một thành tích không thể chấp nhận tại Arsenal. Thế mục tiêu mùa này là gì?
+ Chúng tôi đã có chiều sâu đội hình không thua gì Man United hay Man City. Vậy thì mục tiêu là ngang với họ đấy (cười).

- Arsenal từng có những siêu sao ở hàng tiền đạo như Dennis Bergkamp hay Thierry Henry, nhưng sức mạnh của đội bóng luôn được Wenger xây dựng ở hàng tiền vệ. Anh có nghĩ mình và Mesut Oezil, Santi Cazorla, Aaron Ramsey đang đưa CLB trở lại sức mạnh của thời Vieira, Ljungberg, Pires?
+ Tốt nhất bạn phải hỏi HLV ấy. Tôi chỉ có thể nói như thế này: các tiền vệ Arsenal chỉ có thể chơi ngày một hay hơn mà thôi. Chúng tôi biết rõ Ramsey có thể làm gì và anh ấy không làm ai ngạc nhiên cả. Cazorla đã có một mùa đầu tiên rất thành công. Oezil thì ngày một hay hơn. Đúng, chúng tôi đang có một tuyến giữa mạnh nhất từ sau khi Cesc Fabregas ra đi.

- Nếu phải mô tả sự nghiệp mình cho đến lúc này trong 3 từ, anh sẽ nói gì?
+ Thú vị, khó chịu (vì liên tục chấn thương) và... hứa hẹn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Arsenal: Hãy yêu “thế hệ 1992” nhà Wenger Arsenal: Hãy yêu “thế hệ 1992” nhà Wenger

    Scholes, Beckham, Giggs… vừa gặp nhau nhân dịp bộ phim “Thế hệ Vàng 1992” công chiếu. Họ là những sản phẩm tự đào tạo của Man United. Nhưng ở Premier League, những cầu thủ của lò Arsenal cũng đáng được tôn vinh.

  • HLV Nguyễn Thành Vinh: "Điều U23 Việt Nam cần nhất lúc này là tự tin" HLV Nguyễn Thành Vinh: "Điều U23 Việt Nam cần nhất lúc này là tự tin"

    Trước thềm cuộc hành trình của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc nhằm hiện thực hóa giấc mơ vàng của bóng đá Việt Nam tại SEA Games 27, BĐ&CS đã có cuộc trao đổi với HLV gạo cội Nguyễn Thành Vinh về những cảm nhận, đánh giá của ông đối với triển vọng của ĐT U23 Việt Nam.

  • Người Pháp mới là "cha đẻ" của World Cup? Người Pháp mới là "cha đẻ" của World Cup?

    Bóng đá là môn chơi do người Anh nghĩ ra, nhưng tuyệt đại đa số ý tưởng tuyệt vời nhất, đặc biệt là ý tưởng tổ chức các giải đấu lớn, lại là bản quyền của người Pháp.

  • Ngô Hoàng Thịnh: Vận đen đeo đuổi, giải thưởng ngó lơ Ngô Hoàng Thịnh: Vận đen đeo đuổi, giải thưởng ngó lơ

    Ngày 4/12, đội U23 Việt Nam đã đặt chân đến thủ đô Nay Pyi Taw trong hành trình chinh phục giấc mơ vàng SEA Games. Sau 3 tháng tập trung chuẩn bị, 3 cầu thủ phải nói lời chia tay SEA Games gồm Hoàng Thịnh, Xuân Hùng và Văn Đại. Trong số 3 cầu thủ này, cái tên đáng tiếc nhất và đen đủi nhất chính là tiền vệ của CLB SLNA Ngô Hoàng Thịnh.

  • World Cup dẫn tới thảm họa chính trị World Cup dẫn tới thảm họa chính trị

    Brazil chỉ vừa mở cửa cho các cầu thủ da đen chơi bóng. Nói chung, nền bóng đá này khi ấy vẫn bị đánh giá thấp hơn 2 thế lực chính ở Nam Mỹ là Uruguay và Argentina.

  • Vào “bảng tử thần” chỉ có… chết Vào “bảng tử thần” chỉ có… chết

    Trong kỷ nguyên hiện đại (tính từ khi các đội châu Á và châu Phi đã được xem trọng), thì bảng E của World Cup 1986 (Đức, Scotland, Uruguay, Đan Mạch) là “bảng tử thần” đáng nhớ nhất. Lần đầu tiên dự World Cup, Đan Mạch dù rất mạnh vẫn bị FIFA xếp vào nhóm đội “lót đường”, và đấy chính là nguyên nhân khiến “bảng tử thần” xuất hiện.

  • World Cup 2014 sẽ không có “Bảng tử thần”? World Cup 2014 sẽ không có “Bảng tử thần”?

    Tất nhiên, còn phải xác định thế nào là “Bảng tử thần”. Điều không tránh khỏi trong việc bốc thăm chia bảng cho VCK World Cup 2014 là sẽ có các bảng nặng nhẹ khác nhau.

  • Cách chọn hạt giống World Cup quá kém Cách chọn hạt giống World Cup quá kém

    Colombia dù đã vắng bóng ở đấu trường World Cup suốt 16 năm, lại chẳng có thành tích gì đáng kể trên sân cỏ Nam Mỹ khoảng chục năm nay, giờ bỗng là đội hạt giống của World Cup 2014.

  • Ngày mai, bốc thăm chia bảng World Cup 2014 Ngày mai, bốc thăm chia bảng World Cup 2014

    Tuy bóng chỉ lăn vào tháng 6/2014, nhưng có thể xem ngày 6/12 tới đây là một cột mốc khởi đầu World Cup 2014. Lễ bốc thăm chia bảng cho VCK sẽ diễn ra trong ngày ấy. Và đấy là sự kiện cực kỳ quan trọng về mặt chuyên môn và có thể coi đây là tiếng nổ champagne hiệu lệnh mở màn cho bữa tiệc bóng đá lớn nhất hành tinh.

  • Bốc thăm chia bảng World Cup 2014: Đừng mơ chuyện minh bạch và hợp lý Bốc thăm chia bảng World Cup 2014: Đừng mơ chuyện minh bạch và hợp lý

    FIFA có thể công bố cách chia nhóm một cách “minh bạch” trước khi bốc thăm cho mỗi VCK World Cup. Họ cũng có thể chọn ra một cách bốc thăm “hợp lý”. Nhưng, “minh bạch” và “hợp lý” lại là hai điều hiếm khi song hành. Mặt khác, thế nào là “hợp lý”, đấy lại là đề tài tranh cãi.

  • Bóng đá Nam Tư: Thành công nhờ... tan rã Bóng đá Nam Tư: Thành công nhờ... tan rã

    Nền bóng đá Nam Tư luôn không thiếu tài năng và kể cả khi đã tách ra thành các quốc gia độc lập thì mỗi đội tuyển riêng ấy cũng đều rất mạnh. Thế nhưng ĐTQG Nam Tư và các CLB của nước cộng hòa liên bang này hầu như đều thất bại trong các trận chung kết mà họ tham dự.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x