CĐV Dortmund một lần nữa chế nhạo Neuer là... con khỉ

QUANG MINH
11:31 ngày 24-11-2013
Trong trận derby nước Đức giữa Dortmund và Bayern Munich đêm qua, thủ thành đội khách, Manuel Neuer đã có một ngày... ăn chuối no nê từ các CĐV chủ nhà Dortmund.
CĐV Dortmund một lần nữa chế nhạo Neuer là... con khỉ
Trên sân Signal Iduna Park đêm qua, trong trận đấu muộn giữa Dortmund và Bayern Munich, thủ môn Manuel Neuer đã hứng chịu cơn mưa không phải là mưa bàn thắng mà là mưa... chuối đến từ những người hâm mộ có mặt trên khán đài.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên thủ môn 27 tuổi hứng những cơ mưa chuối của các CĐV Dortmund. Hồi cuối mùa giải trước, trong trận lượt về giữa hai đội cũng trên sân Signal Iduna Park, thủ thành sinh ra và lớn lên tại Gelsenkirchen, một thành phố thuộc vùng Ruhr cũng được một ngày ăn no chuối.

VIDEO: Neuer ăn mưa chuối mùa giải 2012/13

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Theo nhiều người, có hai lý do khiến các CĐV của Dortmund thường xuyên dùng chuối để tặng cho Neuer.

Thứ nhất, trong quá khứ thủ môn Olivier Kahn từng bị các CĐV Dortmund ghét cay ghét đắng. Chính vì thế, Manuel Neuer, cầu thủ được ví như truyền nhân của thủ môn huyền thoại đó đã bị người hâm mộ đội bóng vùng Rurh "ghét lây".

Thứ hai, chiếc cúp Bundesliga được gọi là "đĩa bạc - bowl", mà trong tiếng Đức lại gần giống với từ chuối. Do đó, người hâm mộ Dortmund cho rằng các cầu thủ Bayern Munich đã nhận được chuối thay vì đĩa bạc ở mùa giải trước.

VIDEO: Neuer ăn mưa chuối ở trận đấu đêm qua

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Trong quá khứ, khi còn khoác áo Schalke, đội bóng đại kình địch với Dortmund tại vùng Ruhr, Neuer cũng không ít lần hứng chịu sự cay độc của người hâm mộ Dortmund. Tuy nhiên, việc phải... ăn chuối chỉ xuất hiện thường xuyên khi anh chuyển sang khoác áo Bayern Munich từ năm 2011.

Kết thúc trận derby nước Đức đêm qua, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại chủ nhà Dortmund 3-0 bằng các bàn thắng của Mario Goetze, Arjen Robben và Mueller. Với chiến thắng này, Bayern đã có 35 điểm sau 13 trận, hơn Dortmund, đội xếp thứ 3 tới 7 điểm.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x