Bale không hề thua kém Ronaldo và Messi

QUANG MINH
07:37 ngày 10-10-2013
Cựu HLV Real Madrid - John Toshack đánh giá "bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới" Gareth Bale có đẳng cấp không hề thua kém hai siêu sao hàng đầu là Cristiano Ronaldo và Leo Messi.
Bale không hề thua kém Ronaldo và Messi
Gareth Bale chuyển đến Real với mức phí kỷ lục thế giới lên tới 85,3 triệu bảng (100 triệu euro), song những gì mà cầu thủ xứ Wales thể hiện từ đầu mùa giải là không thực sự tốt. Ngôi sao người xứ Wales mới có được 1 bàn thắng vào lưới Villarreal và liên tục ngồi ngoài do chấn thương. Chính điều này đã khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi về khả năng thích nghi của Bale tại sân Berabeu.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với đài phát thanh La Xarxa của Tây Ban Nha, John Toshack, cựu HLV từng dẫn dắt Real đăng quang chức vô địch La Liga mùa giải 1989/90 cho rằng Gareth Bale không tỏ ra thua kém quá nhiều so với hai siêu sao hàng đầu của La Liga cũng như thế giới ở thời điểm hiện tại.

"Bale không phải là người có lỗi trong việc đội bóng phải trả 100 triệu euro hoặc con số tương đương để có cậu ấy. Tiền bạc không hoàn toàn thể hiện được giá trị cầu thủ. Nếu CLB và Chủ tịch chấp nhận nó, thì đó là lỗi của họ. Những gì tôi biết là Bale không hề kém cạnh những ngôi sao hàng đầu Ronaldo và Messi", Toshack nói về người đồng hương.

Bale không hề thua kém Messi và Ronaldo

Bên cạnh đó, chiến lược gia 64 tuổi cũng lên tiếng kêu gọi người hâm mộ đội bóng nên kiên nhẫn với Bale sau khởi đầu không như ý của cầu thủ 24 tuổi.

"Chúng ta cần có sự kiên nhẫn đối với trường hợp của cậu ấy. Gareth thiếu may mắn so với những cầu thủ khác, khi cậu ấy không được tập luyện trong mùa hè vừa qua, vì chấn thương và rắc rối trong đàm phán giữa Tottenham và Real. Tuy nhiên, Gareth là một cầu thủ tuyệt vời. Đó là sự thật, không nghi ngờ gì cả, tôi có thể đảm bảo với các bạn".

Hiện, Bale đang rất nỗ lực hồi phục chấn thương để kịp bình phục tham dự trận El Clasico diễn ra vào ngày 26/10 tới. Mới đây, cựu cầu thủ Tottenham cũng vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được bầu chọn là "Cầu thủ người xứ Wales xuất sắc nhất năm".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x