Góc nhìn: Ancelotti gút xong đội hình chính

T.M
20:32 ngày 08-08-2013
Không còn gì nghi ngờ nữa, đội hình đá chính với Chelsea cũng sẽ là đội hình chính của Real Madrid mùa tới. Xabi Alonso và Raphael Varane đang chấn thương nhẹ và họ cũng sẽ là những thay đổi hiếm hoi một khi bình phục hoàn toàn.
Góc nhìn: Ancelotti gút xong đội hình chính
Đội hình đá chính với Chelsea cũng chính là thành phần đã ra sân trong trận gặp Everton trước đó. Khoảng thời gian lắp ghép và thử nghiệm đã nhường chỗ cho việc kết dính. Không phải là 4-3-2-1 theo kiểu cây thông mà sẽ là 4-3-3, có thể sẽ linh động thành 4-1-4-1 tùy vào từng thời điểm.

11 cầu thủ trong đội hình chính là Casillas, Ramos, Pepe, Arbeloa, Marcelo, Modric, Khedira, Oezil, Ronaldo, Isco và Benzema. Thay đổi nếu có sẽ nằm ở vị trí hậu vệ phải, nơi Carvajal sẽ đá nếu Ancelotti muốn có thêm những cú đánh từ cánh này. Ở vị trí của Oezil, anh đang chắc suất, nhưng chỉ cần không giữ phong độ thì lập tức sẽ bị thay bằng Angel di Maria.

Đội hình chính của Real mùa tới

Trong sơ đồ này, Isco sẽ giữ vai trò "số 10" và Oezil đành phải chấp nhận đá cánh. Isco điềm tĩnh hơn, giúp Real giữ thế trận tốt hơn và cũng được Ancelotti tin tưởng hơn. Quả tạt để CR7 lao từ ngoài vào vòng cấm đánh đầu đã nói lên được nhãn quan sắc bén của tiền vệ người Tây Ban Nha. Quả tạt ấy vồng, có điểm rơi rõ ràng và vô hiệu hóa cả 2 tòa tháp của Chelsea là John Terry và Gary Cahill. Đến khi bóng tung lưới rồi thì Ashley Cole mới kịp biết điều gì đang xảy ra.

Isco sẽ là nhân vật đáng xem nhất của Real trong mùa bóng mới. Còn Oezil, anh sẽ phải nỗ lực nếu muốn đá ở trung lộ như mong muốn.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Ronaldo lập cú đúp, Real hạ Chelsea 3-1 giành IC Cup Ronaldo lập cú đúp, Real hạ Chelsea 3-1 giành IC Cup

    Đánh bại Chelsea của ông thầy cũ Jose Mourinho, Real Madrid giành International Champions một cách thuyết phục. Thầy trò Carlo Ancelotti đã khép lại đợt tập huấn ở Mỹ với thành tích toàn thắng.

  • David Luiz: Sự bổ sung lý tưởng cho Barca David Luiz: Sự bổ sung lý tưởng cho Barca

    Mua được trung vệ ngôi sao của Chelsea David Luiz là một trong ít cách hiếm hoi có thể giúp Barcelona thực sự mạnh hơn hẳn khi họ đang chuẩn bị cho mùa giải mới.

  • VIDEO: Ronaldo ghi "siêu phẩm" đá phạt vào lưới Chelsea VIDEO: Ronaldo ghi "siêu phẩm" đá phạt vào lưới Chelsea

    Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đúp, trong đó có một pha sút phạt kinh điển giúp Real đánh bại Chelsea của ông thày cũ Jose Mourinho trong trận chung kết International Champions Cup 2013.

  • Martino khẳng định Cesc sẽ ở lại Barcelona Martino khẳng định Cesc sẽ ở lại Barcelona

    Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thắng Thái Lan với tỷ số 7-1, HLV của Barcelona cho biết Cesc Fabregas sẽ ở lại Barcelona và sẽ có một mùa bóng thành công tại đây.

  • VIDEO: Neymar ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca VIDEO: Neymar ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca

    Tân binh Neymar đã có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona và đó là pha mở tỷ số cho đội nhà trong chiến thắng 7-1 trước Thái Lan.

  • Tài chính La Liga: Sự thiên vị khó tin cho Real & Barca Tài chính La Liga: Sự thiên vị khó tin cho Real & Barca

    Nhà chức trách thuế ở TBN đã trao cho 2 đội bóng khổng lồ trong nước một lợi thế bất công mà các đội nhỏ khác không thể nào có được: các quyền miễn giảm thuế. Điều đó giúp họ có thể chi tiêu điên cuồng trên thị trường chuyển nhượng, trong khi các đối thủ của họ phải bán đi những ngôi sao lớn nhất để trả nợ.

  • Tiền đạo TBN: Chỉ còn Torres chưa chuyển nhượng Tiền đạo TBN: Chỉ còn Torres chưa chuyển nhượng

    Tất cả các tiền đạo từng khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha trong khoảng mấy năm trở lại đây đều đã đồng loạt chuyển CLB trong mùa hè này, chỉ duy nhất một mình Fernando Torres là... chưa có ai mua mà thôi.

  • Chính Messi chọn Martino cho Barca Chính Messi chọn Martino cho Barca

    Đó là bình luận của Tim Vickery, nhà báo đặc trách khu vực Nam Mỹ của BBC. Ý kiến của ông có nét chủ quan, nhưng không phải là không đáng chú ý.

  • Góc nhìn khác vụ Bale: Cao nhân tất hữu cao nhân trị Góc nhìn khác vụ Bale: Cao nhân tất hữu cao nhân trị

    Thương vụ Gareth Bale đã phát sinh những tình tiết làm thay đổi cả cục diện. Việc Bale tỏ thái độ muốn ra đi giúp Real có cơ hội phản công trở lại khi ép điều kiện chỉ chi 100 triệu bảng theo hình thức trả góp. Bên phía Tottenham, mất quân bài tẩy, chủ tịch Levy lâm vào tình trạng bán cũng dở mà không bán cũng khổ.

  • Neymar đến Barca không phải để trở thành nhân vật chính Neymar đến Barca không phải để trở thành nhân vật chính

    Phát biểu với Đài phát thanh RAC1, hậu vệ người Brazil, Dani Alves, tuyên bố cầu thủ đồng hương Neymar không đến Barca để trở thành nhân vật chính.

  • Phản công vẫn là đặc sản của Real Phản công vẫn là đặc sản của Real

    Suốt 3 năm dưới thời Jose Mourinho, Real Madrid trung thành với thứ bóng đá phản công từng giúp họ ghi đến 121 bàn chỉ trong một mùa Liga. Bây giờ HLV đã là Carlo Ancelotti, nhưng phản công vẫn sẽ tiếp tục là đặc sản của Real trong mùa tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x