Cha của Aguero bác bỏ tin con trai gia nhập Barcelona

Tam Phong
20:06 ngày 30-12-2013
Cha của tiền đạo Sergio Aguero (Man City) đã loại trừ khả năng con trai mình chuyển đến Barca dù chính chân sút người Argentina không ít lần thừa nhận muốn được sát cánh cùng người đồng hương Lionel Messi ở cấp câu lạc bộ.
Cha của Aguero bác bỏ tin con trai gia nhập Barcelona
Tiền đạo Sergio Aguero đã thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay với 19 bàn trên tất cả mọi mặt trận nhưng lúc này, anh đang phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân.

Đang có những thông tin cho rằng tiền đạo 25 tuổi này mong muốn được trở lại La Liga và sát cánh bên người đồng hương Lionel Messi ở Barca. Tuy nhiên, cha của Aguero là ông Leonel del Castillo khẳng định không có chuyện con trai ông sẽ rời khỏi thành Manchester.

"Tôi muốn thấy Aguero và Messi chơi bóng cùng nhau nhưng tất cả chỉ có thế", cha của anh phát biểu trên tờ Mundo Deportivo.

Nói về cuộc đối đầu giữa Man City với Barcelona tại vòng 1/8 Champions League vào tháng 2/2014, ông Leonel chia sẻ: "Sergio và Messi luôn luôn nói chuyện với nhau và càng trao đổi nhiều khi họ biết kết quả bốc thăm vòng knock-out Champions League".


Đôi bạn thân Aguero và Messi

"Cả 2 đều là những người bạn tốt, đôi khi chúng nó cười và đùa giỡn với nhau trước cuộc đọ sức giữa Man City và Barca. Chúng ta sẽ được xem 2 trận đấu tuyệt vời. Tôi chưa biết có nên ghé thăm nhà Messi hay không nhưng chúng tôi sẽ gửi lời chào đến cậu ấy".

Dự đoán về trận đấu trên, cha của Aguero tự tin cho rằng HLV Manuel Pellegrini sẽ giúp Man City loại Barca khỏi cuộc chơi. Bên cạnh đó, ông tin rằng đại diện hùng mạnh xứ Catalunya cần hết sức cảnh giác trước nửa Xanh thành Manchester.

"Tôi nghĩ Man City sẽ thắng 2-0 tại Anh và Barca sẽ thắng 1-0 ở Nou Camp. Tôi rất quý Messi, nhưng tôi muốn đội bóng của con trai mình đi tiếp. Thật tiếc là 2 đội phải gặp nhau quá sớm".

"Tôi cũng muốn Aguero ghi bàn nhưng quan trọng là Man City sẽ giành chiến thắng. Các cầu thủ của Barca cũng rất tuyệt vời nhưng họ nên cẩn thận đối thủ của mình vì đó cũng là những chàng trai xuất sắc".

"Man City đang khát khao và họ phải loại Barca ra khỏi Champions League nếu họ muốn giành danh hiệu này".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Ronaldo lên tiếng về tuyên bố "xứng đáng giành QBV" Ronaldo lên tiếng về tuyên bố "xứng đáng giành QBV"

    Do bị chỉ trích “lộ mặt kiêu ngạo một lần nữa” bởi tuyên bố “năm nào tôi cũng xứng đáng giành Quả bóng Vàng”, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real mới đây đã phải vội vã đưa ra lời giải thích.

  • Valdes rời Barca vì lý do gia đình? Valdes rời Barca vì lý do gia đình?

    Không hẳn vì lý do tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp mà Valdes quyết định rời Barcelona. Theo những thông tin mới nhất, có vẻ nguyên nhân thuyết phục hơn cả là chuyện gia đình.

  • 9 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất lượt đi La Liga 2013/14 9 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất lượt đi La Liga 2013/14

    Đây là danh sách tổng hợp 9 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở La Liga sau nửa mùa giải 2013/14.

  • Real kiếm bộn tiền nhờ bán cầu thủ Real kiếm bộn tiền nhờ bán cầu thủ

    Real Madrid không chỉ nổi tiếng ở khả khả năng chịu chơi khi sẵn sàng vung tiền ra để mang về Bernabeu những ngôi sao hàng đầu thế giới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, “Kền kền trắng” cũng cho thấy họ rất “mát tay” trong việc xuất khẩu cầu thủ.

  • Perez: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất Perez: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất

    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tờ El Pais cuối tuần, chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, khẳng định đối với ông thì “Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất”.

  • Ngày nói dối 28/12 tại Tây Ban Nha: Những trò đùa kém vui Ngày nói dối 28/12 tại Tây Ban Nha: Những trò đùa kém vui

    Đến hẹn lại lên, báo chí và các trang tin tiếng Tây Ban Nha lại tuôn ra những thông tin bịa đặt hết cỡ trong ngày nói dối của nước này (28/12). Chỉ có điều bây giờ những trò đùa của họ đã bắt đầu kém vui. Họ nói dối nhưng ai cũng biết là... nói dối.

  • Xavi: “Ronaldo và Ribery xứng đáng giành QBV” Xavi: “Ronaldo và Ribery xứng đáng giành QBV”

    Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Xavi của Barca cho rằng Lionel Messi vẫn là cầu thủ giỏi nhất thế giới nhưng thừa nhận Cristiano Ronaldo và Franck Ribery là những cầu thủ đã có một mùa giải tuyệt vời và cả hai đều xứng đáng giành danh hiệu QBV FIFA.

  • Alonso đồng ý đàm phán với Real Alonso đồng ý đàm phán với Real

    Đó là khẳng định của tờ Marca về tương lai của Xabi Alonso - cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Real vào tháng 6/2014 và từng có tin anh sẽ ra đi. Tuy nhiên, có vẻ như Alonso đã suy nghĩ lại và đồng ý đàm phán về hợp đồng. Theo đó, người đại diện Inaki Ibanez của Alonso gặp gỡ lãnh đạo Real sau ngày 6/1/2014 để bàn chi tiết về hợp đồng mới.

  • Real Madrid theo đuổi Paulinho Real Madrid theo đuổi Paulinho

    Dù đã có được đội hình khá đồng đều, song HLV Ancelotti vẫn không giấu giếm ý định mang về sân Bernabeu tiền vệ Paulinho của Tottenham.

  • Messi cởi trần “hành xác” dưới trời nóng 40 độ C Messi cởi trần “hành xác” dưới trời nóng 40 độ C

    Hiện tại, Lionel Messi đang ở quê nhà Rosario (Argentina). Anh đang chạy đua cùng thời gian với những bài tập chuyên biệt nhằm hồi phục chấn thương. Điều đặc biệt là dù đang trong quá trình điều trị, siêu sao của Barca vẫn không ngại “hành xác” trong điều kiện thời tiết cực kỳ khắc nghiệt.

  • Luka Modric: Người hùng thầm lặng ở Madrid Luka Modric: Người hùng thầm lặng ở Madrid

    Không bùng nổ như những Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale, Luka Modric vẫn giữ vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti ở Real mùa này.

  • Nhiều “sao mai” lộ ra từ U23 Việt Nam sau giải châu Á Nhiều 'sao mai' U23 Việt Nam lộ diện sau U23 châu Á 2024

    U23 Việt Nam đã dừng bước tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024, đồng thời lỡ cơ hội giành vé dự Olympic Paris 2024. Nhưng qua những trận đấu vừa qua, đã lộ diện nhiều cái tên đáng kỳ vọng.

  • Joao Cancelo chết vì ảo tưởng sức mạnh Joao Cancelo, 'chết' vì ảo tưởng sức mạnh

    Hậu vệ Joao Cancelo đi đến đâu cũng gây rắc rối từ Man City tới Bayern và giờ là Barcelona. Anh ta mắc bệnh ngôi sao, ảo tưởng sức mạnh, lúc nào cũng tưởng mình đá hay như một tiền đạo. Chính điều này đã khiến sự nghiệp của Cancelo xuống dốc.

  • Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi

    Với việc Liverpool tự loại mình khỏi vòng chiến sau trận thua Everton 0-2, cuộc đua vô địch Premier League chỉ xoay quanh Arsenal và Man City. Tuy nhiên Pháo thủ cũng phải đá tại sân của Tottenham và họ có áp lực phải thắng bởi chỉ một kết quả hòa cũng mang lại lợi thế tâm lý rất lớn. Trận đấu này không chỉ đơn thuần là cuộc chiến giữa một đội tranh vô địch và một đội tranh vé Champions League. Tottenham chắc chắn sẽ quyết tâm đập tan hy vọng vô địch Premier League lần đầu tiên sau 20 năm của Ar

  • Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU!

    MU lại tự hủy hoại khi lặp đi lặp lại sai lầm khiến HLV Erik ten Hag tiến gần thêm đến đoạn đầu đài khi để Burnley gỡ hoà 1-1. Thủ môn Onana phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền, nhưng nhìn kỹ hơn, Andre Onana cũng chỉ là nạn nhân của lỗi hệ thống từ toàn bộ hàng thủ MU.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x