Chủ tịch Barca là "fan" của thủ thành Courtois

QUANG MINH
10:41 ngày 08-10-2013
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Sandro Rosell của Barca đã không giấu giếm ý định chiêu mộ thủ thành Thibaut Courtois khi lên tiếng ngợi khen thủ thành đang khoác áo Atletico Madrid.
Chủ tịch Barca là "fan" của thủ thành Courtois
Ngày hôm qua, dù rất bận rộn với công việc của mình, song Chủ tịch Sandro Rosell của Barca vẫn bố trí được một buổi trả lời phỏng vấn với đài phát thanh Cadena SER. Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên Ramon Morena, người đứng đầu đội chủ sân Nou Camp đã chia sẻ khá nhiều điều về nội tình của Barca.

Trong buổi nói chuyện, Rosell luôn nhấn mạnh đến việc sẽ giữ chân Victor Valdes ở lại sân Nou Camp khi ông cho biết: "Việc thuyết phục cậu ấy (Victor Valdes) ở lại CLB phải làm đến cùng, tuy nhiên nó hơi phức tạp".

Một mặt tuyên bố như thế, song Rosell cũng không quên ca ngợi thủ thành đang bắt rất tiến bộ Thibaut Courtois của Atletico Madrid và cho rằng tuyển thủ quốc gia Bỉ sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vị trí số 1 ở khung gỗ Barca trong tương lai.

Thibaut Courtois nhận được lời ngợi khen của Chủ tịch Sandro Rosell

"Courtois là một thủ môn tuyệt vời và tôi thích cậu ấy. Tôi đã gặp cậu ấy một lần tại nhà hàng ở Madrid, và tôi chào mừng cậu ấy tới Barca. Tuy nhiên, mọi quyết định sẽ do giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta", Chủ tịch Rosell cho biết.

Khi được hỏi về việc Tito Vilanova từ chức, và nhanh chóng đưa Tata Martino về, Rosell cho biết ông từng có quãng thời gian khá lâu làm việc cùng chiến lược gia người Argentina.

"Đối với Tata, tôi đã có quãng thời gian 12 năm làm việc cùng ông ấy. Tôi đã làm việc tại Nam Mỹ cùng hãng thể thao Nike và thực hiện hợp đồng với CLB Paraguay, Liberty (vô địch 3 năm liên tiếp), thời điểm đó Martino là HLV trưởng. Khi trở về Tây Ban Nha làm việc, tôi vẫn thường xuyên trao đổi với Tata", Chủ tịch Rosell tiết lộ.

"Sau khi nhận thông tin tồi tệ về căn bệnh của Tito Vilanova, tôi phải đưa ra quyết định nhanh chóng và ngay lập tức gọi cho Tata".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x