Barca cũng thèm muốn Januzaj

QUANG MINH
09:59 ngày 08-10-2013
Quá trình thương thảo hợp đồng giữa M.U và Adnan Januzaj vẫn đang lâm vào thế bế tắc, mới đây Barca đã đưa ra thông điệp sẵn sàng chiêu mộ tài năng trẻ bóng đá Bỉ trong thời gian tới.
Barca cũng thèm muốn Januzaj
Tờ Mundo Deportivo ngày hôm qua đưa tin, giám đốc thể thao của Barca là Andoni Zubizarreta đang trên đường tới Manchester để gặp gỡ với người đại diện của Adnan Januzaj để bàn thảo những vấn đề chuyển nhượng tài năng trẻ này sang Tây Ban Nha.

Cũng theo thông tin tờ báo này tiết lộ, Barca sẽ đưa ra lộ trình từng bước một để chiêu mộ Januzaj. Trước mắt, Blaugrana sẽ tập trung thuyết phục người đại diện của cầu thủ này là Dirk de Vriese để thống nhất các điều khoản cá nhân. Tiếp theo đó, ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha sẽ tiếp cận trực tiếp với Januzaj để đưa ra những lời "đường mật" nhằm thuyết phục tài năng trẻ 18 tuổi chấp nhận tới Nou Camp và khước từ lời đề nghị gia hạn hợp đồng của M.U.

Trong quá khứ, Barca chính là đội đã thất bại trước M.U trong việc chiêu mộ Januzaj từ Anderlecht hồi tháng 3/2011. Ngày ấy, với tầm ảnh hưởng của Sir Alex, Quỷ đỏ thành Manchester đã thuyết phục thành công Januzaj chuyển tới sân Old Trafford. Tuy nhiên, việc "Lão già gân" quyết định nghỉ hưu đã khiến những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên lâm vào thế bế tắc.

Giám đốc thể thao của Barca, Andoni Zubizarreta đã có mặt tại Manchester

Dù Januzaj vẫn khẳng định hiện đang hạnh phúc tại Manchester. Tuy nhiên, việc không có được một bản hợp đồng tương xứng với khả năng của mình chắc chắn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của cầu thủ này. Mới đây, đích thân người đại diện de Vriese đã lên tiếng cảnh báo về việc thân chủ của mình có thể ra đi bất cứ lúc nào bởi đang nhận được một số lời đề nghị hấp dẫn.

"Tôi sẽ không nói trước ai đang quan tâm đến Januzaj, nhưng tôi có thể cho bạn biết rằng anh ấy đã được một số câu lạc bộ ở châu Âu theo đuổi", de Vriese cho biết.

Januzaj sinh năm ngày 5/2/1995 và gây ấn tượng mạnh trong tour du đấu châu Á hồi đầu mùa Hè này. Cuối tuần qua, tài năng trẻ của bóng đá Bỉ đã ghi cả hai bàn thắng và trở thành "cứu tinh" giúp M.U ngược dòng hạ gục Sunderland 2-1 ngay trên The Light. Điểm mạnh của Januzaj là tốc độ, khả năng xử lý bóng kỹ thuật và những cú dứt điểm uy lực.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • David Moyes tính chi 15 triệu bảng và kèm Valencia để mua Baines David Moyes tính chi 15 triệu bảng và kèm Valencia để mua Baines

    Giới thạo tin xứ Sương mù cho biết, HLV David Moyes vẫn chưa từ bỏ ý định đoàn tụ với cậu học trò cũ Leighton Baines ở Everton. Chiến lược gia người Scotland sẽ quay lại thương vụ này trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

  • M.U bạo chi để có "sao trẻ" Bồ Đào Nha M.U bạo chi để có "sao trẻ" Bồ Đào Nha

    Nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết, M.U đang lên kế hoạch bỏ ra số tiền lên tới 45 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon.

  • Điều ước Giáng sinh của Mourinho là Benzema Điều ước Giáng sinh của Mourinho là Benzema

    Jose Mourinho muốn nhân cơ hội Benzema đang không hạnh phúc tại Real Madrid để giành lấy chữ kí của tiền đạo người Pháp.

  • Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Draxler Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Draxler

    Sau Arsenal, Chelsea cũng nhảy vào cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Julian Draxler của Schalke. Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho sẵn sàng chi 25 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

  • Aguero và Ramos sẽ đổi chỗ vào tháng Giêng? Aguero và Ramos sẽ đổi chỗ vào tháng Giêng?

    Manchester City và Real Madrid có thể sẽ là đối tác lớn của nhau vào tháng Giêng năm sau. Không loại trừ khả năng, đó là sẽ thời điểm tiền đạo Sergio Aguero chuyển sang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tạo điều kiện để hậu vệ Sergio Ramos ra đi theo chiều ngược lại.

  • M.U săn sao trẻ của Barca M.U săn sao trẻ của Barca

    Để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, BLĐ M.U dự định sẽ mua thêm một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo các nguồn tin từ xứ sở Sương mù, mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm tới là tài năng trẻ Sergi Roberto của Barcelona.

  • Barcelona sắp có "Tevez mới" Barcelona sắp có "Tevez mới"

    Barca vẫn đang theo đuổi kế hoạch nâng cấp cho hàng tấn công, ngay cả khi họ có trong tay những tiền đạo xuất chúng như Messi hay Neymar. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalunya lại sắp bổ sung nhân sự cho tuyến trên bằng bản hợp đồng mang tên Kevin Mendez.

  • Cựu cầu thủ Arsenal gia nhập đội bóng Thái Lan với mức lương kỷ lục Cựu cầu thủ Arsenal gia nhập đội bóng Thái Lan với mức lương kỷ lục

    Tiền đạo Jay Simpson đã đi vào lịch sử giải VĐQG Thái Lan với tư cách là cầu thủ có mức lương cao nhất khi ký hợp đồng với CLB Buriram United.

  • Man City đem "lương khủng" ra chèo kéo sao trẻ M.U Man City đem "lương khủng" ra chèo kéo sao trẻ M.U

    Man City đang lên kế hoạch “cuỗm” tài năng trẻ Adnan Januzaj của M.U. Để thực hiện thành công thương vụ này, Man City sẵn sàng nâng lương của cầu thủ được mệnh danh là “Beckham mới” lên gấp 3 lần.

  • Arsenal lên kế hoạch mua lại Alex Song Arsenal lên kế hoạch mua lại Alex Song

    Một số nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết, Arsenal đang có kế hoạch mua lại Alex Song từ Barca. Trong thương vụ này, đội chủ sân Emirates sẽ phải cạnh tranh với Milan và M.U.

  • Getafe đã có Ciprian Marica Getafe đã có Ciprian Marica

    Getafe vừa có sự tăng cường trên hàng công khi kí hợp đồng với tiền đạo tự do Ciprian Marica.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x