Del Bosque bực mình vì cuộc nói chuyện với Pique bị nghe lén

Minh Đức Minh Đức
10:36 ngày 06-06-2014
Ở buổi họp báo gần đây của ĐT Tây Ban Nha, cuộc nói chuyện chóng vánh giữa trung vệ Gerard Pique và HLV Vicente Del Bosque đã bị các kênh truyền hình ghi lại.
Del Bosque bực mình vì cuộc nói chuyện với Pique bị nghe lén

Đáng nói hơn, Pique đã tiết lộ cho HLV Del Bosque một thông tin chuyển nhượng cực kỳ quan trọng: tương lai của Cesc Fabregas đã được định đoạt với mức giá 33 triệu euro. Kênh TVE của TBN đã tình cờ có được nguyên văn những “lời thì thầm” giữa hai nhân vật nói trên trước khi buổi họp báo bắt đầu. Tuy nhiên, Pique không đề cập đến việc Fabregas sẽ đến CLB nào.

Khi được hỏi về những thông tin nhạy cảm này trong buổi họp báo, HLV Del Bosque đã miễn cưỡng trả lời những câu hỏi liên quan của cánh báo chí. Đồng thời ông cũng tỏ ra không thoải mái, bởi cuộc nói chuyện riêng này đã bị các micro của kênh TVE chộp được.

Xét về Pique, hậu vệ này cũng cần phải xem lại cách ăn nói ở nơi công cộng, khi thông tin của anh có thể khiến rất nhiều chuyện xảy ra sau đó. Hiện Chelsea, M.U và Arsenal đang là 3 điểm đến khả dĩ nhất của Fabregas vào mùa Hè năm nay.

Xem video màn nói chuyện của Pique và Del Bosque bị phát tán

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Góc nhìn: Cesc không thất bại ở Barca Góc nhìn: Cesc không thất bại ở Barca

    Với việc hầu như chắc chắn Cesc Fabregas sẽ trở lại với Premier League sau 3 năm ở Barcelona, rất có thể với bến đỗ mới là Chelsea chứ không phải là ngôi nhà xưa Arsenal, nhiều người cho rằng sự ra đi này là một thất bại của tiền vệ áo đỏ-xanh.

  • Cafe tối: Atletico hoảng sợ với nạn “lột đồ” Cafe tối: Atletico hoảng sợ với nạn “lột đồ”

    Atletico Madrid vừa có một trong những mùa bóng hay nhất trong lịch sử của mình khi đánh bại cả Real Madrid và FC Barcelona để đăng quang vô địch tại La Liga và lọt vào chung kết Champions League. Tuy nhiên, sau thành công là nỗi lo chảy máu cầu thủ, đặc biệt là sự ra đi của những người giỏi nhất.

  • Chùm tin La Liga (5/6): Madrid muốn Suarez là Galactico tiếp theo Chùm tin La Liga (5/6): Madrid muốn Suarez là Galactico tiếp theo

    BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 5/6.

  • Barca đối diện án phạt lên tới 54,6 triệu euro trong vụ Neymar Barca đối diện án phạt lên tới 54,6 triệu euro trong vụ Neymar

    Đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa thoát khỏi rắc rối từ vụ chuyển nhượng Neymar, khi mới đây cơ quan thuế Tây Ban Nha tố cáo Barca vẫn chưa thanh toán khoản tiền thuế 9,2 triệu euro.

  • Real méo mặt vì có 12 cầu thủ dự World Cup Real méo mặt vì có 12 cầu thủ dự World Cup

    Với 12/23 cầu thủ trong đội hình chính của Real Madrid góp mặt ở các đội tuyển đến Brazil 2014, đây là kỳ World Cup đội bóng Hoàng gia TBN có đông cầu thủ tham dự nhất lịch sử.

  • Ghi bàn đẹp khi đá tập, Diego Costa sắp trở lại Ghi bàn đẹp khi đá tập, Diego Costa sắp trở lại

    Trong buổi tập gần nhất của ĐT Tây Ban Nha, tiền đạo Diego Costa đã có một pha dứt điểm thành bàn đẹp mắt. Đây là tín hiệu cực tốt cho sự trở lại sau chấn thương của chân sút này.

  • Barca chính thức thừa nhận gian lận thuế vụ Neymar Barca chính thức thừa nhận gian lận thuế vụ Neymar

    Sau 2 tháng im ắng, lãnh đạo Barca đã lên tiếng thừa nhận việc gian lận thuế liên quan đến vụ chuyển nhượng Neymar, đồng thời cam kết sẽ nộp đủ.

  • Những nguyên nhân sẽ đẩy Fabregas khỏi Barca Những nguyên nhân sẽ đẩy Fabregas khỏi Barca

    Tròn 3 năm sau khi quay trở lại Barca, Cesc lại phải khăn gói lên đường rời Nou Camp, mà những vấn đề buộc anh ra đi không đơn giản chỉ là chuyên môn trên sân cỏ.

  • Góc nhìn: Gánh nặng số 10 trên lưng Real Madrid Góc nhìn: Gánh nặng số 10 trên lưng Real Madrid

    Chiếc áo số 10 của Real Madrid đã không có ai khoác trong cả mùa bóng vừa qua, sau khi Mezut Oezil rời phòng thay đồ ở mùa hè năm trước. Năm nay, con số tròn trĩnh này càng có thêm ý nghĩa bởi đội bóng hoàng gia vừa giành được La Decima, chiếc cúp vô địch Champions League lần thứ 10. Nhưng ai sẽ là người được vinh dự khoác số áo này đây.

  • Atletico tìm được người thay thế Courtois Atletico tìm được người thay thế Courtois

    Không hề tỏ ra bị động cho dù hầu hết trụ cột bị các “đại gia” châu Âu chèo kéo, Atletico Madrid của Diego Simeone vẫn đang tích cực liên hệ chiêu mộ cầu thủ để tăng cường lực lượng.

  • Real giới thiệu áo đấu điệu đà ở mùa tới Real giới thiệu áo đấu điệu đà ở mùa tới

    Real Madrid mới đây đã cho công bố trang phục sân nhà và sân khách của đội bóng này ở mùa tới. Tham gia chụp hình giới thiệu mẫu áo mới là 7 danh thủ Cristiano Ronaldo, Xabi Alonso, Sergio Ramos, Iker Casillas, Marcelo, Gareth Bale và Karim Benzema.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x