Mata “gõ cửa” xin gia nhập Barca hoặc Real

Chi Nguyễn
13:19 ngày 09-01-2014
Báo Tây Ban Nha mới đây đưa tin, phía đại diện của Juan Mata đã chủ động liên hệ với Barca và Real Madrid.
Mata “gõ cửa” xin gia nhập Barca hoặc Real
Ít ngày trước, Mata đã lên tiếng tuyên bố sẽ ở lại Chelsea để chứng tỏ với HLV Jose Mourinho rằng anh đủ khả năng đá chính trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, tờ Sport mới đây đã đưa tin, cha và đại diện của Mata đã liên hệ với Barca và Real nhằm giúp tiền vệ người Tây Ban Nha có cơ hội chơi bóng thường xuyên để đảm bảo cơ hội được góp mặt tại VCK World Cup 2014.

Nhiều đội bóng ở châu Âu, trong đó có Monaco, được cho là đang muốn có sự phục vụ của Mata. Nhưng theo nhận định của tờ Sport, tiền vệ 25 tuổi này chỉ muốn đầu quân cho những đội bóng danh tiếng nhất.


Mata không được HLV Jose Mourinho tin dùng ở Chelsea

Cũng theo tờ báo Tây Ban Nha này, Real có thể sẽ cân nhắc khả năng chiêu mộ Mata ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Chủ tịch Florentino Perez có vẻ không mấy ấn tượng với Mata sau khi tiền vệ này không chứng tỏ được khả năng ở đội trẻ của Real (chỉ được thi đấu cho Real B từ năm 2006 đến 2007). Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti lại rất thích tiền vệ đang bị người đồng nghiệp Mourinho “ruồng bỏ”.

Nhiều khả năng Ancelotti sẽ đề nghị Real chiêu mộ Mata để thay thế Angel Di Maria. Tương lai tiền vệ người Argentina tại Real đang bị đặt dấu hỏi sau khi có hành động khiếm nhã với các CĐV ở trận đấu với Celta Vigo.

Xem lại những pha bóng đáng chú ý của Mata trong mùa giải 2013/14

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Messi háo hức đá với Atletico, Martino bảo... chưa chắc Messi háo hức đá với Atletico, Martino bảo... chưa chắc

    Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong ngày tái xuất sau 2 tháng dưỡng thương. Dù vậy, siêu sao người Argentina chưa chắc sẽ được HLV Gerardo Martino cho đá chính trong trận đại chiến sắp tới với Atletico Madrid.

  • Real giữ chân Alonso: Nước cờ thành công của Perez Real giữ chân Alonso: Nước cờ thành công của Perez

    Xabi Alonso và Real cuối cùng cũng tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán, và tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ ở lại sân Bernabeu thêm 2 năm. Đây có thể coi là một nước cờ thành công của Chủ tịch Florentino Perez.

  • Những khoảnh khắc đẹp của Messi trong trận gặp Getafe Những khoảnh khắc đẹp của Messi trong trận gặp Getafe

    Sau 2 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo, siêu sao Leo Messi đã trở lại và góp công lớn vào chiến thắng 4-0 của đội nhà trước Getafe ở lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Messi được tung vào sân ở phút 64 và anh đã lập được cú đúp vào các phút 90 và 90+2.

  • Ronaldo trình diễn kỹ thuật siêu đẳng trong trò "đá ma" Ronaldo trình diễn kỹ thuật siêu đẳng trong trò "đá ma"

    Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa khiến người đồng đội Pepe ngán ngẩm trong trò chơi "đá ma" ở buổi tập mới đây của Real Madrid.

  • Puyol: "Làm sao Messi quên được cách chơi bóng" Puyol: "Làm sao Messi quên được cách chơi bóng"

    Trung vệ đội trưởng của Barca tỏ ra rất hài lòng trước màn trình diễn của Lionel Messi khi trở lại sau quãng thời gian gần 8 tuần điều trị chấn thương.

  • Đánh giá màn trình diễn của Messi trước Getafe Đánh giá màn trình diễn của Messi trước Getafe

    Lionel Messi đã trở lại, và anh đã chẳng mất nhiều thời gian để đưa ra lời cảnh báo đầu tiên cho toàn châu Âu.

  • Góc nhìn: Messi nguy hiểm hơn bao giờ hết Góc nhìn: Messi nguy hiểm hơn bao giờ hết

    Trước trận gặp Elche, mặc dù không đưa Leo Messi vào sân, nhưng HLV Tata Martino của Barcelona đã đưa ra một lời đe dọa mà báo chí ngay lập tức đồng loạt đăng tải: “Messi đã trở lại, với ánh mắt của một kẻ sát nhân”.

  • Xabi Alonso ở lại Real đến năm 2016 Xabi Alonso ở lại Real đến năm 2016

    Đích thân tiền vệ người Tây Ban Nha đã thông báo qua mạng xã hội về việc đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2016.

  • Real: Di Maria xin lỗi người hâm mộ Real: Di Maria xin lỗi người hâm mộ

    Hôm qua, trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh Real Madrid TV, tiền vệ Di Maria đã ngỏ ý xin lỗi NHM Real Madrid sau hành động thô tục trong trận đấu với Celta Vigo vừa qua. Một bộ phận dư luận cho rằng Di Maria cảm thấy khó chịu khi bị thay ra khỏi sân, và anh đã thực hiện hành vi phản cảm đó để thể hiện sự phản đối.

  • Barca 4-0 Getafe: Messi trở lại, lợi hại như xưa Barca 4-0 Getafe: Messi trở lại, lợi hại như xưa

    Chiến thắng của Barca trước Getafe là điều đã được nhiều người dự đoán từ trước. Nhưng đáng chú ý, siêu sao Lionel Messi đã lập tức tỏa sáng trong ngày tái xuất sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương.

  • Lăng Kính: Vì sao lại gãi? Lăng Kính: Vì sao lại gãi?

    Một câu chuyện cực kỳ bình thường, dưới cái nhìn lệch lạc có thể trở thành một… câu chuyện lệch lạc. Angel di Maria bị thay ra giữa chừng trận gặp Celta Vigo. Anh bắt tay mọi người, bắt tay HLV rồi... gãi vào chỗ nhạy cảm. Nhưng báo chí Madrid vin vào đó và nói anh sỉ nhục CĐV.

  • Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU!

    MU lại tự hủy hoại khi lặp đi lặp lại sai lầm khiến HLV Erik ten Hag tiến gần thêm đến đoạn đầu đài khi để Burnley gỡ hoà 1-1. Thủ môn Onana phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền, nhưng nhìn kỹ hơn, Andre Onana cũng chỉ là nạn nhân của lỗi hệ thống từ toàn bộ hàng thủ MU.

  • Đánh bại đội vừa thắng ĐT futsal Việt Nam, ĐT futsal Afghanistan làm nên lịch sử ĐT futsal Afghanistan làm nên lịch sử

    ĐT futsal Kyrgyzstan đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước ĐT futsal Afghanistan trong trận play-off tranh vé dự World Cup futsal 2024. Chiến thắng này giúp cho ĐT futsal Afghanistan lần đầu tiên dự sân chơi thế giới.

  • McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó

    Quá trình chuẩn bị đầy bất ổn của Scotland cho EURO 2024 thêm phần đáng lo ngại khi Scott McTominay buộc phải rời sân vì chấn thương đầu gối trong trận hòa 1-1 của MU trước Burnley hôm 27/4.

  • Ultra Juventus kêu gọi Allegri gia hạn hợp đồng Ultra Juventus kêu gọi Allegri gia hạn hợp đồng

    Các fan cuồng nhiệt (Ultras) của Juventus đã kêu gọi HLV Max Allegri ký hợp đồng mới sau những tiếng hô vang dội trên khán đài trong trận đấu với Milan.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x