Oezil khẳng định Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Duy Nguyễn
14:04 ngày 28-09-2013
Mới đây, Mesut Oezil đã lên tiếng cho rằng, Zinedine Zidane là hình mẫu mà tuyển thủ người Đức này đang theo đuổi, tuy nhiên người đồng đội cũ ở Real Cristiano Ronaldo mới thực sự là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Oezil khẳng định Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
Trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên Twitter, Oezil, tân binh của Arsenal ở mùa giải năm nay cho biết anh đang cố gắng xây dựng một lối chơi dựa trên hình mẫu của Zidane. Anh rất hâm mộ khả năng điều tiết cũng như những pha chạm bóng tinh tế mà huyền thoại người Pháp thể hiện mỗi trong mỗi lần ra sân thi đấu.

Tiền vệ người Đức cũng gửi lời cám ơn chân thành đến sự đón tiếp vô cùng nồng hậu mà người hâm mộ sân Emirates đã giành cho anh đồng thời cũng thể hiện sự ngạc nhiên trước kỹ thuật tuyệt vời của các học trò của HLV Arsene Wenger.

Bên cạnh đó, Oezil cũng bày tỏ rằng cảm thấy hài lòng vì được góp mặt trong đội hình của Arsenal, đồng thời nhấn mạnh rằng mục tiêu của anh là ghi thật nhiều bàn thắng hơn nữa cho Pháo thủ.

“Tôi không quá đề cao bản thân nhưng quả thực những con số thống kê về tôi đều đang rất tốt”, Oezil cho hay. Và thực tế, màn tỏa sáng rực rỡ của tiền vệ 24 tuổi gốc Thổ Nhĩ Kì trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Stoke mới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất về khả năng của anh.

Oezil (trái) đang có phong độ khá tốt tại Arsenal

Người hâm mộ cũng hỏi Oezil về quan điểm của anh về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Đức đã không ngần ngại trả lời: “Đó là Ronaldo. Anh ta là cầu thủ toàn diện nhất trên thế giới. Tôi hiểu rất rõ khả năng của Ronaldo vì chúng tôi đã từng là đồng đội trong một thời gian dài”.

Bên cạnh Ronaldo, tân binh của “Pháo thủ” cũng đánh giá Sergio Ramos là một hậu vệ tuyệt vời nhất mà anh từng được kề vai sát cánh.

Cuối cùng, Oezil cũng cho biết thêm rằng hiện nay anh vẫn chưa thống nhất được vị trí trên sân với Santi Cazorla - một tiền vệ tổ chức khác của Arsenal, người đã sẵn sàng để quay lại sân sau một thời gian nghỉ do chấn thương mắt cá trong lần tập trung mới đây cho đội tuyển quốc gia.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 7 La Liga Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 7 La Liga

    Vòng 7 La Liga diễn ra trong sự chờ đợi thấp thỏm của người hâm mộ. Hãy cùng Bongdaplus.vn điểm qua lực lượng của từng cặp đấu trong ngày 28/9 và rạng sáng 29/9.

  • Valdes giơ "ngón tay thối" với Pique Valdes giơ "ngón tay thối" với Pique

    Thủ thành Victor Valdes vừa bị chụp lại khoảnh khắc anh giơ "ngón tay thối" về phía đồng đội là trung vệ Gerard Pique trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Real Sociedad ở La Liga giữa tuần qua.

  • David Villa: Ông vua của những trận derby David Villa: Ông vua của những trận derby

    Mọi sự tập trung của La Liga cuối tuần này sẽ hướng về Bernabeu để chứng kiến trận derby giữa Real và Atletico Madrid. Real chắc chắn sẽ phải chú ý nhiều đến David Villa, ông vua của những trận derby.

  • Top 10 bàn thắng đáng nhớ nhất ở các trận derby Madrid Top 10 bàn thắng đáng nhớ nhất ở các trận derby Madrid

    BONGDAPLUS điểm lại 10 pha lập công ấn tượng trong các cuộc đối đầu giữa Real Madrid - Atletico Madrid trong quá khứ.

  • Diego Costa thách thức Ronaldo: Sát thủ đối mặt Diego Costa thách thức Ronaldo: Sát thủ đối mặt

    Cả Cristiano Ronaldo và Diego Costa đang bước đến trận derby với phong độ rất cao. CR7 đã có được 6 bàn thắng trong khi tiền đạo bên phía Atletico Madrid thậm chí còn ghi được nhiều hơn 1 bàn. Cuộc đọ súng giữa hai cầu thủ này chính là tâm điểm của đêm nay.

  • Real "đá ma" hay chẳng kém gì Barca Real "đá ma" hay chẳng kém gì Barca

    Nhìn các pha xử lý kỹ thuật của dàn sao Real Madrid trong buổi "đá ma" dưới đây, xem ra "Dải ngân hà" của HLV Carlo Ancelotti chẳng hề thua kém các đồng nghiệp bên phía Barcelona.

  • Đá sớm vòng 7 La Liga: Malaga hòa hú vía trên sân Valladolid Đá sớm vòng 7 La Liga: Malaga hòa hú vía trên sân Valladolid

    Đội khách Malaga mở tỷ số trước nhưng sau đó họ bị Valladolid ghi liên tiếp 2 bàn thắng và chỉ kiếm được trận hòa may mắn ở Municipal José Zorrilla nhờ tình huống ghi bàn đẹp mắt của Bartlomiej Pawłowski.

  • Isco mất toi 2,6 triệu euro vì bị kiện Isco mất toi 2,6 triệu euro vì bị kiện

    Tòa án vừa thông báo, tân binh Isco của Real sẽ phải trả cho công ty đại diện cũ số tiền lên tới 2,6 triệu euro.

  • Messi thử trình bằng cách đá bóng vào lưới bóng rổ Messi thử trình bằng cách đá bóng vào lưới bóng rổ

    Trong buổi tập hôm thứ 6 vừa qua của Barca, siêu sao Lionel Messi đã thử vận may bằng cách cố gắng dứt điểm vào... lưới bóng rổ. Tuy nhiên, bóng chỉ có thể chạm vào vành sắt chứ không thể chui lọt qua lưới.

  • Kệ Messi hay Neymar, Martino vẫn cứ "xoay tua" Kệ Messi hay Neymar, Martino vẫn cứ "xoay tua"

    HLV Gerardo Martino khẳng định ông vẫn sẽ tiếp tục chính sách xoay tua tại Barca dù có làm phật lòng những ngôi sao hàng đầu như Lionel Messi, Andres Iniesta, Xavi hay Neymar.

  • Cha con Messi ra hầu tòa Cha con Messi ra hầu tòa

    Do bị buộc tội trốn thuế, tiền đạo Lionel Messi và cha anh là Jorge Messi mới đây đã phải tới trình diện tại một tòa án ở quận Gava (Barcelona) – nơi siêu sao người Argentina này đang sinh sống.me

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x