Real: Ancelotti không có lòng tin ở Benzema

Gia Tân
16:02 ngày 08-09-2013
Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti từng dạm bán tiền đạo Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi cho Arsenal.
Real: Ancelotti không có lòng tin ở Benzema
Nguồn tin này cho biết, HLV Carlo Ancelotti muốn bán tiền đạo Karim Benzema cho Arsenal khi đội bóng Anh đang thương lượng để đưa về Di Maria và Mesut Oezil.

HLV Ancelotti tính đưa về một tiền đạo khác “hợp với triết lý của ông hơn”, có thể là Luis Suarez hoặc Mario Gomez. Cách đây ít hôm, chính Gomez xác nhận anh đã được Real liên hệ nhưng từ chối vì lo ngại sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Trong lúc đó, HLV Wenger dù dược Real chào bán Benzema nhưng ông không có ý định đưa về chân sút người Pháp mà chỉ muốn tập trung hoàn thành 2 thương vụ Di Maria và Mesut Oezil. Cuối cùng ông đã có được tiền vệ người Đức, một bản hợp đồng kỉ lục của CLB.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bale có thể được đá tiền đạo ở Real Bale có thể được đá tiền đạo ở Real

    Ngôi sao người xứ Wales đã từng sắm vai trò tiền đạo trong màu áo của Tottenham và điều tương tự có thể xảy ra khi anh chuyển sang chơi cho Real.

  • Barca "lười" shopping: Tốt hay xấu? Barca "lười" shopping: Tốt hay xấu?

    Sau khi chỉ bỏ ra 57 triệu euro để mang về tài năng trẻ Neymar, Barca đã không còn chiếm 1 vị trí trong danh sách 10 CLB ở châu Âu chi tiêu nhiều nhất trên TTCN. Đó có thể coi là sự chênh lệch quá nhiều so với đối thủ cạnh tranh lớn nhất của họ ở La Liga. Nên nhớ, số tiền mà Real ném vào TTCN nhiều hơn Barca đến 126 triệu euro.

  • Barca gây dựng tuyến trẻ bằng cách... mua sắm Barca gây dựng tuyến trẻ bằng cách... mua sắm

    Trong khi Real vừa chiêu mộ Gareth Bale thì Barca vẫn trung thành với việc hướng đến những cầu thủ trẻ. Lần này là bộ đôi thuộc biên chế của Atletico Madrid, Manquillo và Saul.

  • Real hy vọng Bale sẽ mang khán giả tới Bernabeu Real hy vọng Bale sẽ mang khán giả tới Bernabeu

    Sự có mặt của Gareth Bale tại Real Madrid có thể sẽ giúp các khán đài tại Bernabeu được lấp đầy hơn, đó là một trong những mục tiêu chính của BLĐ Real mùa này.

  • Real lên kế hoạch chiêu mộ Falcao vào tháng Giêng tới Real lên kế hoạch chiêu mộ Falcao vào tháng Giêng tới

    Chủ tịch Real Florentino Pérez vẫn đang mơ về một bản hợp đồng với Radamel Falcao và đang có những động thái nhằm đưa tiền đạo này về sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

  • Marcelo dính chấn thương, Real lại "méo mặt" vì "Virus FIFA" Marcelo dính chấn thương, Real lại "méo mặt" vì "Virus FIFA"

    Vận đen lại đến với Marcelo khi hậu vệ này dính chấn thương bắp sau chân trái trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và ĐT Australia.

  • Real "thua đơn, thiệt kép" khi bán Mesut Oezil Real "thua đơn, thiệt kép" khi bán Mesut Oezil

    Việc Real bán tiền vệ Mesut Oezil cho Arsenal đang khiến các Madrisdista cảm thấy không hài lòng, cả về mặt chuyên môn cũng như những vấn đề về kinh tế.

  • ĐT Tây Ban Nha: Lên tuyển, Iker vẫn là “Thánh” ĐT Tây Ban Nha: Lên tuyển, Iker vẫn là “Thánh”

    Vượt ngoài dự đoán của cánh phóng viên thân nhất với đội tuyển, HLV Vicente del Bosque vẫn cho Iker Casillas ra sân từ đầu và thủ quân này không hề làm ông thất vọng. Anh có một pha cứu thua xuất thần để giúp TBN giữ lợi thế mong manh trước giờ nghỉ.

  • Barca: Puyol trở lại vào thứ Tư tới Barca: Puyol trở lại vào thứ Tư tới

    Barca vừa nhận tin vui khi Sport.es cho biết chấn thương của Puyol đang phục hồi tốt và anh sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội vào thứ Tư tuần sau.

  • "Bò tót" đã rất gần Brazil "Bò tót" đã rất gần Brazil

    Mất trung vệ trụ cột, mất luôn tấm “bản lề chiến thuật” Alonso - Busquets ở giữa sân, ám ảnh từ trận hòa ở lượt đi và vẫn còn đó những tranh luận về vị trí thủ môn, nhưng Tây Ban Nha đã vượt qua tất cả để giành trọn 3 điểm tối quan trọng trước Phần Lan. Có thể nói từ Helsinki, Bò tót đã cầm đến hơn nửa chiếc vé đến World Cup 2014.

  • M.U không mua được Turan vì vướng mắc giấy phép? M.U không mua được Turan vì vướng mắc giấy phép?

    Tờ báo AMK của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, M.U đã thất bại trong việc theo đuổi tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x