Sau Decima, Real sẽ bổ sung Galactico nào?

Việt Dũng Việt Dũng
21:07 ngày 28-05-2014
Chính sách Galactico của chủ tịch Florentino Perez đã một lần nữa chứng minh tính hiệu quả với cú Decima vĩ đại. Đó là lý do mà ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Real Madrid chắc chắn sẽ tiếp tục mang về một vì tinh tú mới, sau Gareth Bale.
Sau Decima, Real sẽ bổ sung Galactico nào?
Luis Suarez


Vùng Merseyside đang rộ tin Real Madrid sẵn sàng chi ra ít nhất 70 triệu bảng để sở hữu Luis Suarez trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Không nghi ngờ gì về việc đội bóng của Carlo Ancelotti muốn chiêu mộ tiền đạo số một của Liverpool, nhưng để có được anh, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ vấp phải những khó khăn không nhỏ bởi ông chủ John W Henry của The Kop vốn là một nhà kinh tế đại tài.

Sergio Aguero


Từng có thông tin Aguero là mục tiêu hàng đầu của Real trong kỳ chuyển nhượng Hè, bởi chân sút số một hiện tại của đội chủ sân Bernabeu, Karim Benzema, thi đấu không thật sự ổn định. Mức phí chuyển nhượng để Perez có thể đem Aguero về Madrid thấp hơn nhiều so với Suarez, chưa kể mức lương cũng vào loại “khủng” bậc nhất Premier League của tiền đạo người Uruguay.

Joe Hart


Ngoài vị trí tiền đạo, Real cũng có thể cần tới một thủ môn như sự thay thế về lâu dài cho Iker Casillas và Diego Lopez đều đã luống tuổi và tương lai không thật sự chắc chắn. 30 triệu euro là con số đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi cho Man City để sở hữu thủ thành số một của CLB này, Joe Hart. Tuy nhiên, đây không phải một mục tiêu dễ dàng bởi The Citizens sẽ không muốn để mất một cầu thủ người Anh trong đội hình. Ngoài Hart, David De Gea của M.U, Hugo Lloris của Tottenham và Thibaut Courtois của Chelsea cũng đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia.

Ivan Rakitic


Cách đây ít lâu, có tin đồn rằng người đại diện của Rakitic đã liên hệ với Real Madrid để bàn về một vụ chuyển nhượng vào Hè này. Tiền vệ người Croatia đã nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu nhiều mùa giải qua, và anh đặc biệt gây ấn tượng ở mùa bóng năm nay với chức vô địch Europa League cùng Sevilla vô địch Europa League cùng Sevilla. Sự đa năng và kĩ thuật tuyệt vời của Rakitic được kỳ vọng sẽ là bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa Real vốn đang thừa tốc độ, chưa kể ngôi sao của thành Seville còn có thể cung cấp thêm những phương án tấn công hiệu quả từ tình huống cố định.

Radamel Falcao


Chân sút người Colombia không phủ nhận những tin đồn cho rằng mình có thể gia nhập Real Madrid vào Hè này. Anh đang gặp khó khăn với chấn thương đầu gối dài hạn và phải chạy đua với thời gian để kịp dự World Cup, nên khả năng Perez chịu chi một khoản tương đương 60 triệu euro để rước anh khỏi AS Monaco là không mấy khả thi.

Paul Pogba


Tiền vệ người Pháp là một trong những sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của Sir Alex Ferguson. Anh đang ngày một tiến bộ, từ một tài năng trẻ trở thành trụ cột của Juventus, và sắp tới sẽ cùng ĐT Pháp dự VCK World Cup 2014. Việc Pogba gia nhập đội bóng Hoàng gia Real Madrid theo tiếng gọi của huyền thoại Zinedine Zidane có lẽ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Fabregas-Barcelona: Đời không như là mơ Fabregas-Barcelona: Đời không như là mơ

    Fabregas đã được toại nguyện rời Arsenal để trở lại với Barcelona. Tuy nhiên, đời không như là mơ với cựu đội trưởng của Arsenal.

  • Góc nhìn: Barca - Madrid và lý thuyết về hai bình thông nhau Góc nhìn: Barca - Madrid và lý thuyết về hai bình thông nhau

    Barcelona và Real Madrid giống như hai chiếc bình thông nhau. Bên này lên cao thì bên kia xuống thấp, nói một cách khác là không bao giờ họ ở cùng một mức, đơn giản vì bên này thắng thì bên kia thua. Đó là nhận xét của Tổng Biên tập tờ Sport, Josep Maria Casanovas, trong một bài bình luận được rút tít như trên.

  • Atletico có tân binh đầu tiên, nhưng 9 cầu thủ có thể ra đi Atletico có tân binh đầu tiên, nhưng 9 cầu thủ có thể ra đi

    Atletico Madrid vừa chiêu mộ được tân binh đầu tiên trong mùa Hè năm nay, đó là tiền đạo Angel Correa tới từ San Lorenzo.

  • ĐT Tây Ban Nha: Vẫn đau đầu vì hàng công ĐT Tây Ban Nha: Vẫn đau đầu vì hàng công

    HLV Del Bosque đã vừa lùi lịch chốt danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014 tới ngày 2/6 để chờ đợi tiến trình hồi phục của Diego Costa. Điều đó cho thấy, Ngài râu kẽm vẫn đang gặp rắc rối với miếng ghép trên hàng công.

  • Barca đón Halilovic, giữ chân Pique Barca đón Halilovic, giữ chân Pique

    BLĐ Barca vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Alen Halilovic tới từ Dinamo Zagreb. Bên cạnh đó, họ cũng thuyết phục thành công trung vệ Gerard Pique gia hạn hợp đồng.

  • Xabi Alonso: "Real vẫn còn bè phái, nhưng đã đoàn kết hơn" Xabi Alonso: "Real vẫn còn bè phái, nhưng đã đoàn kết hơn"

    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho chương trình truyền hình của nhà báo Inaki Gabilondo trên kênh Canal Plus, sẽ được phát hành toàn bộ vào ngày 9/6 tới, cầu thủ Xabi Alonso đánh giá Real Madrid hiện nay đoàn kết hơn so với thời của HLV Jose Mourinho nhưng vẫn còn hiện tượng “nhóm này, nhóm kia”.

  • Phát hiện: Phong độ ghi bàn của Cris Ronaldo đang đi xuống! Phát hiện: Phong độ ghi bàn của Cris Ronaldo đang đi xuống!

    Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng, song các con số thống kê cho thấy tần suất nổ súng của CR7 đang có dấu hiệu giảm dần đều theo các mùa.

  • Real bán áo đặc biệt nhân dịp giành Decima Real bán áo đặc biệt nhân dịp giành Decima

    Để ghi nhớ khoảnh khắc Real Madrid giành chức vô địch C1/Champions League thứ 10 trong lịch sử, BLĐ đội bóng Hoàng gia đã quyết định tung ra thị trường mẫu áo rất đặc biệt.

  • Barca: Bán "sao" để kiếm 80 triệu euro! Barca: Bán "sao" để kiếm 80 triệu euro!

    Barca đang rất cần tiền để mua sắm cho kế hoạch trở lại đỉnh cao ở mùa giải tới. Tuy nhiên, họ hiện chỉ có khoảng 60 triệu euro cho shopping. Để có thêm tiền tăng cường lực lượng, đội bóng xứ Catalan không còn cách nào khác ngoài việc bán đi một số cầu thủ.

  • Lăng kính: Giá trị của Hoàng gia Lăng kính: Giá trị của Hoàng gia

    Những CLB giàu truyền thống luôn là đích đến của những cầu thủ giỏi. Với những CLB không có truyền thống, họ dùng một thứ khác lợi hại hơn: tiền. Real Madrid Hoàng gia là CLB hiếm hoi có cả hai thứ ấy vào thời điểm này.

  • Simeone: Tiếp bước Mourinho, hay học tập Klopp? Simeone: Tiếp bước Mourinho, hay học tập Klopp?

    Sau thành công có được cùng Atletico Madrid ở mùa giải năm nay, HLV Diego Simeone đang rất được chú ý bởi các CLB lớn tại châu Âu. Bây giờ, chiến lược gia người Argentina này sẽ phải đứng trước một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của ông: ở lại để tiếp tục nâng bước Atletico, hay ra đi để kiếm tìm thử thách mới?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x