CR7 sẽ giành QBV sau khi Ribery bị hủy buổi chụp hình bí mật?

Tân Mai
20:24 ngày 27-11-2013
Giới thạo tin cho hay, FIFA mới đây đã hủy bỏ một buổi chụp hình bí mật với tiền vệ Franck Ribery của Bayern. Lý do là vì đang có thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo chứ không phải "gã mặt sẹo" mới là người sẽ giành QBV FIFA 2013.
CR7 sẽ giành QBV sau khi Ribery bị hủy buổi chụp hình bí mật?
Dù chỉ là tin đồn và chưa biết có bao nhiêu phần trăm sự thật ở trong đó, nhưng việc FIFA lùi thời hạn bỏ phiếu cho danh hiệu QBV FIFA 2013 tới ngày 29/11 là có thật. Theo lịch trước đó, lá phiếu của các HLV và đội trưởng ĐTQG trên khắp thế giới phải được gửi tới FIFA trước hạn chót là 15/11 vừa qua.

Rõ ràng quyết định trên có lợi cho Ronaldo do cầu thủ này chơi cực hay và lập hat-trick tại Stockholm, qua đó giúp Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Điển để có mặt tại VCK World Cup 2014. Có nhiều ý kiến cho rằng việc lùi ngày của FIFA chẳng qua là để tạo cơ hội cho ngôi sao đang khoác áo Real Madrid giành QBV FIFA.

Ribery đã đóng góp rất nhiều vào thành công của Bayern ở mùa giải trước

Trước khi Ronaldo đưa Bồ Đào Nha đến World Cup 2014, rất nhiều luồng ý kiến cho rằng Ribery là cầu thủ sẽ giành danh hiệu QBV FIFA 2013. Ở mùa trước, tiền vệ của Bayern đã có một mùa giải thành công khi cùng Hùm xám đoạt cú ăn 3 lịch sử.

Các trang mạng xã hội đồng loạt đưa tin về sự kiện này.

SocialRMadrid: FIFA từng mời Ribery tham dự một buổi chụp hình cho danh hiệu QBV nhưng kế hoạch của họ đã bị hủy bỏ. Điều này có nghĩa CR7 sẽ được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Real Madrid Info: FIFA hủy bỏ một buổi chụp hình bí mật mà họ đã lên kế hoạch với Ribery, cầu thủ được cho là sẽ giành danh hiệu QBV 2013.

Tom Coast: Theo Punto Pelota, FIFA đã hủy bỏ một buổi chụp hình với Ribery, điều đó khiến mọi người tin rằng anh ấy sẽ không giành chiến thắng năm nay.

SB: Ribery dự định có một buổi chụp ảnh với FIFA nhưng thực tế kế hoạch sẽ không diễn ra như dự kiến. Điều này khiến Ribery rất tức giận vì anh cho rằng mình sẽ thua Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu QBV FIFA.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x