Perez yêu cầu chủ tịch FIFA xin lỗi Ronaldo

Chi Nguyễn
21:57 ngày 29-10-2013
Chủ tịch Florentino Perez của Real đã viết thư gửi đến Chủ tịch FIFA Sepp Blatter yêu cầu ông này phải công khai xin lỗi Cristiano Ronaldo vì những lời xỏ xiên đối với siêu sao người Bồ Đào Nha.
Như tin đã đưa, chủ tịch Blatter đã mỉa mai thói quen thích chải chuốt của Ronaldo trong một cuộc đối thoại tại trường Đại học Oxford. Cụ thể, Blatter đã nói thế này về Ronaldo khi so sánh anh và Lionel Messi: "Họ đều là những cầu thủ xuất chúng. Nhưng họ rất khác nhau. Messi là một cậu bé ngoan mà ông bố bà mẹ nào cũng muốn có một đứa con như thế. Còn người kia (ám chỉ Ronaldo) thì khác. Y như một viên tư lệnh trên sân cỏ. Một người thì tốn tiền làm đầu tóc, còn người kia thì không. Nhưng điều đó chẳng hề hấn gì..."

Những lời nói đó của Blatter đã khiến người  Real cảm thấy bức bối. Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Sevilla vào ngày mai (30/10), HLV Carlo Ancelotti đã hé lộ với giới truyền thông: "Chủ tịch của chúng tôi đã viết thư gửi đến FIFA yêu cầu Blatter phải đính chính lại những lời bình luận thiếu tôn trọng với Cristiano".

Cũng trong cuộc đối thoại nói trên ở trường Đại học Oxford, vị chủ tịch FIFA còn đưa ra ý kiến cá nhân, cho rằng ông vẫn muốn Messi chứ không phải Ronaldo sẽ giành Quả bóng Vàng 2013.

Sau khi "dìm hàng" Ronaldo, Blatter đã quay lại chủ đề chính của cuộc hội thảo. Ông khẳng định trước các sinh viên có mặt tại đây rằng FIFA đang làm công việc như một Robinhood khi xưa: đó là lấy tiền của nhà giầu (những đối tác tài trợ của FIFA) chia cho người nghèo (trợ giúp những quốc gia có nền kinh tế kém phát triển).

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Cafe tối: Bạn hỏi, Cafe News trả lời Cafe tối: Bạn hỏi, Cafe News trả lời

    Trong chuyên mục kỳ này, Cafe News xin dành thời lượng để trả lời giải đáp thắc mắc của bạn đọc bốn phương từ các nơi gửi về. Xin bạn đọc tiếp tục gửi những thắc mắc về cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cố hồi đáp tất cả trong khả năng.

  • Ai thực sự xứng đáng giành QBV? Ai thực sự xứng đáng giành QBV?

    FIFA vừa mới công bố danh sách 23 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2013. Vào ngày 2/11 tới, 3 cái tên xứng đáng nhất lọt vào “chung kết” sẽ được thông báo và đến 13/1/2014, người hâm mộ sẽ biết được ai là người giành được danh hiệu cao quý này.

  • 10 hành động mê tín nhất làng túc cầu thế giới 10 hành động mê tín nhất làng túc cầu thế giới

    Ngày hôm qua, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ thông tin Lionel Messi là một cầu thủ mê tín nặng khi thường xuyên ra sân cuối cùng và giữ khoảng cách nhất định với các đồng đội. Tuy nhiên, trên thế giới không hiếm cầu thủ có những hành động khác thường với hy vọng đem lại may mắn.

  • Dùng “trò bẩn” khi đá phạt nhưng vẫn không thành Dùng “trò bẩn” khi đá phạt nhưng vẫn không thành

    Cầu thủ Petr Trapp của Veria FC vừa sáng tạo ra "chiêu mới" khi đội nhà được hưởng đá phạt khi anh khéo léo che mắt thủ môn đối phương.

  • Những hành động mê tín lạ lùng nhất trong bóng đá Những hành động mê tín lạ lùng nhất trong bóng đá

    Hãy cùng BONGDAPLUS điểm qua những trường hợp mê tín lạ lùng nhất của các HLV và cầu thủ trong làng túc cầu thế giới.

  • Ở tuổi 35, Nakamura vẫn đá phạt rất "ngọt" Ở tuổi 35, Nakamura vẫn đá phạt rất "ngọt"

    Trong trận Yokohama F Marinos thắng Oita Trinita 1-0, cựu ngôi sao Celtic Shunsuke Nakamura đã có một pha sút phạt kinh điển bằng chân trái.

  • Solo ấn tượng không kém siêu phẩm của Maradona Solo ấn tượng không kém siêu phẩm của Maradona

    Cầu thủ Jose Otoniel Salinas của Atlético Marte vừa có pha solo ghi bàn đẳng cấp chẳng kém gì so với pha lập công đi vào lịch sử của huyền thoại Diego Maradona.

  • Tự truyện David Beckham (phần 2): Giải thích những định kiến Tự truyện David Beckham (phần 2): Giải thích những định kiến

    Chạy bộ ở trường, chơi với Harper, làm món cơm Ý cho gia đình, David Beckham nói về cuộc sống của anh sau khi giải nghệ.

  • 13 điều ít biết về Quả bóng vàng 13 điều ít biết về Quả bóng vàng

    Từ Sir Stanley Matthews năm 1956 tới Lionel Messi năm 2012, giải thưởng danh giá nhất cho một cầu thủ bóng đá trên toàn thế giới đã có truyền thống hơn 5 thập kỷ. Hai tháng trước khi giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2013 được công bố, trang chủ của LĐBĐ thế giới đã điểm lại 13 điều ít người biết về giải thưởng cá nhân này.

  • Pha phối hợp đá penalty siêu "ngớ ngẩn" Pha phối hợp đá penalty siêu "ngớ ngẩn"

    Hai cầu thủ nghiệp dư của bóng đá Áo đã có pha phối hợp penalty khá "dị", song đáng tiếc là không thành công và biến nó thành một tình huống "ngớ ngẩn" trong mắt CĐV.

  • Chủ tịch FIFA khen Messi, mỉa mai Ronaldo Chủ tịch FIFA khen Messi, mỉa mai Ronaldo

    Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), Josep Blatter, đã làm tất cả mọi người ngạc nhiên khi công khai ủng hộ Leo Messi giành Quả bóng Vàng và mỉa mai Cristiano Ronaldo.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x