Chùm tin bóng đá trong nước ngày 9/3

BONGDAPLUS.VN
09:10 ngày 09-03-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những bóng đá trong nước ngày 9/3
Chùm tin bóng đá trong nước ngày 9/3
Tham vọng của CS.ĐT
CS.ĐT đang có tham vọng trở lại V-League vào năm 2015. Sự quyết tâm ấy được thể hiện khi đội bóng này chiêu mộ và giữ chân nhiều cầu thủ gốc Đồng Tháp như Duy Khanh, Văn Ngân, Được Em... Thực tế, lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Tháp đã có những chỉ đạo nhằm đưa đội bóng trở lại V-League sau 2 năm ngụp lặn ở giải hạng Nhất. Và Cúp QG chính là cơ hội để CS.ĐT thể hiện sự hưng phấn, tự tin cho kế hoạch đầy tham vọng này.

Duy nhất TP.HCM dùng thầy ngoại 


Trong 8 đội bóng dự giải hạng Nhất năm nay, TP.HCM là CLB duy nhất sử dụng thầy ngoại, đó là ông Sudesh Siwgh (quốc tịch Nam Phi). Ngoài ra, CLB TP.HCM còn có những bổ sung lực lượng đáng kể là hậu vệ Đoàn Việt Cường, tiền đạo Elenildo De Jesus, tiền vệ nhập tịch Nguyễn Hằng Tcheuko Minh, thủ môn Đặng Văn Lâm... Dù vậy, đội bóng này cũng chỉ đặt mục tiêu là trụ hạng thành công!

Thừa Thiên Huế chỉ có “cây nhà lá vườn”
Năm 2011, những người yêu bóng đá Huế đã bị “sốc” khi đội bóng con cưng rớt xuống hạng Nhì sau hơn 1 thập kỷ. Bây giờ thì Huế “thương” đã trở lại hạng Nhất, nhưng mục tiêu thăng hạng V-League dường như quá tầm tay của đội bóng cố đô. Theo thông tin từ Huế, đội bóng này gần như chỉ sử dụng các cầu thủ trẻ người bản địa. Việc Thừa Thiên Huế (áo sáng) tung lực lượng trẻ vào sân là để rèn quân hướng tới tương lai.

U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Coventry City
Sau trận đấu với U19 AFC Wimbledon vào lúc 21h00 ngày mai (10/3), U19 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 gặp U19 Coventry City (ngày 13/3), trong chuyến tập huấn dài ngày tại châu Âu. Hiện các học trò của HLV Guillaume Graechen đang tỏ ra rất phấn khích khi được tập luyện tại Trung tâm huấn luyện quốc gia Lilleshall, nơi tập trung và huấn luyện tổng hợp cho các ĐTQG của Anh, trong đó có cả đội tuyển bóng đá nước này. 

Các cầu thủ U19 Việt Nam tập luyện tại Anh

Về nhân sự, tiền đạo Lâm Ti Phông có thể trở lại trong trận đấu tới. Trong khi đó, cơ hội ra sân trong trận đấu với U19 AFC Wimbledon của tiền vệ cánh phải Hoàng Thanh Tùng còn bỏ ngỏ.
Đ.N

Giải Futsal toàn quốc 2014: Thái Sơn Nam TP.HCM trở lại ngôi đầu
Chiều qua (8/3), giải futsal toàn quốc tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 4 của bảng A. Sau khi bất ngờ để Đạt Vĩnh Tiến TP.HCM cầm chân 1-1 ở lượt thứ hai, Thái Sơn Nam TP.HCM đã lấy lại sức mạnh vốn có và dễ dàng vượt qua Sanatech Khánh Hòa với tỷ số 8-2. Với 7 điểm sau 3 trận, Thái Sơn Nam TP.HCM đã trở lại ngôi đầu. Hai vị trí tiếp theo thuộc về Sanatech Khánh Hòa và Hoàng Thư Đà Nẵng khi có cùng 6 điểm. 

Ở trận đấu còn lại của bảng A, An Phước Bình Thuận đánh bại Đạt Vĩnh Tiến TP.HCM với tỷ số 4-3. Chiều nay (9/3), giải tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 4 của bảng B với 2 cặp đấu: Sanna Khánh Hòa - Tân Hiệp Hưng (14h00) và Kim Toàn Đà Nẵng – Thái Sơn Bắc (16h00).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x