Khai mạc giải bóng đá Báo chí miền Trung – Huế 2014

Xuân Hiển
14:18 ngày 29-06-2014
Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, chiều qua (28/6), CLB Báo chí thường trú Huế (HUE RFC) phối hợp với Hội cổ động viên bóng đá Thừa Thiên - Huế tổ chức Giải bóng đá báo chí miền Trung – Huế năm 2014. Giải đấu này nhằm tạo ra sân chơi giao lưu gặp gỡ, tăng cường đoàn kết giữa những người làm báo trong khu vực miền Trung.
Khai mạc giải bóng đá  Báo chí miền Trung – Huế 2014

Đến tham dự Lễ khai mạc có ông Ngô Hòa, nguyên Phó CT thường trực UBND TT Huế, đại diện của Sở VH TT & DL, Hội Nhà báo tỉnh TT Huế, LĐ Bóng đá TT Huế, Hội Cổ động viên bóng đá TT Huế… Đặc biệt, đến tham dự giải còn có 6 đội bóng với gần 120 nhà báo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng tại các tỉnh miền Trung, gồm: 

1. CLB Báo chí thường trú Huế (Hue RFC) 
2. Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế (VTV Huế)
3. Đài Phát tranh và Truyền hình Thừa Thiên- Huế (TRT)
4. CLB Phóng viên báo chí Đà Nẵng (JFC Danang)
5. CLB Liên quân báo chí Nghệ An (Rclub Nghe An) 
6. Liên quân báo chí Quảng Trị. 

Theo BTC tổ chức cho biết, giải đấu áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người, mỗi trận hai hiệp, thời gian thi đấu mỗi hiệp 25 phút, diễn ra trong hai ngày 28 và 29/6 tại sân bóng An Cựu City (TP.Huế). 6 đội bóng được chia làm hai bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, hai đội đầu bảng sẽ đá trận chung kết tranh cúp vô địch, hai đội nhì bảng tranh giải ba. Ngoài ra, còn có giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và giải dành cho thủ môn xuất sắc nhất và giải cống hiến (do khán giả trao tặng 2 triệu đồng) dành cho đội bóng có lối chơi đẹp nhất. 

Các đội chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo tỉnh và các ban ngành

Giải nhất phần thưởng gồm: Cup vô địch+cờ và tiền thưởng 4.000.000 đồng (kèm quà của nhà tài trợ 4 thùng bia Huda); Giải nhì: Cờ và tiền thưởng 3.000.000 đồng (3 thùng bia Huda); Giải ba: Cờ và tiền thưởng 2.000.000 đồng (kèm 2 thùng bia Huda); vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất, mỗi giải được thưởng 500.000 đồng (kèm 1 thùng bia Huda).

Ngoài ra, Báo Thanh Niên sẽ trao Giải Cống hiến (với số tiền 2.000.000 đồng), cho đội bóng có phong cách và tinh thần thi đấu đẹp, thân thiện và đoàn kết.
Qua lần thứ nhất được tổ chức bởi RFC Huế phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh TT Huế đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người trong ngành báo chí và người hâm mộ. Đây là lần thứ 2, CLB Báo chí thường trú Huế tổ chức giải bóng đá phong trào với quy mô khu vực, quy tụ rất đông đảo các nhà báo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí ở khu vực miền Trung tham dự. Giải đấu sẽ là sân chơi, nơi gặp gỡ, giao lưu, sự đoàn kết của những người làm báo; thông qua đó, sẽ tạo sự gắn kết, hỗ trợ nhau trong công việc. Đây còn là một hoạt động văn hóa thể thao giao lưu nhằm thắt chặt hơn tình đoàn kết trong hoạt động nghề nghiệp giữa các nhà báo, các cơ quan báo chí địa phương và trung ương hoạt động trên dải đất Miền Trung.

Niềm vui chiến thắng

Ông Bùi Ngọc Long, Chủ nhiệm CLB báo chí thường trú Huế, Trưởng BTC giải cho biết: “Phát huy thành công của giải Bóng đá báo chí TT Huế mở rộng năm 2013, lần này BTC chúng tôi quyết tâm mở rộng sân chơi này để xây dựng thành một giải bóng đá phong trào mang tầm khu vực dành riêng cho những người làm báo ở KV Miền Trung. Mặc dù giải đấu này mới quy tụ được 6 đội nhưng đã phần nào thể hiện quy mô ngày càng lan tỏa của giải. Kết thúc giải đấu lần này, chúng tôi sẽ có “Cờ đăng cai” dành cho các CLB bạn đăng cai tổ chức giải cho những năm tiếp theo.”

Sự lan tỏa của giải đấu cũng đã được ghi nhận bằng sự quan tâm của các Cơ quan ban ngành của tỉnh TT Huế và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn… Cụ thể là Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam đã trở thành là nhà tài trợ chính cho giải lần này. Ngoài ra, Ban tổ chức còn nhận được sự quan tâm, tài trợ của các đơn vị: Công ty CP Phú Hoàng Thịnh (Taxi Vàng- Huế), Truyền hình cáp Việt Nam tại Huế, Nhà xe Quân Hoàng… Giải đấu hứa hẹn nhiều tình tiết éo le, hấp dẫn, gay cấn, căng thẳng và đầy kịch tính.

Ông Ngô Hòa, nguyên Phó CT thường trực UBND TT Huế, tặng hoa 
và cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Chương trình Giải bóng đá báo chí miền Trung - Huế 2014
 1- Ngày thi đấu thứ nhất 28-6:
Sáng 7 giờ sẽ diễn ra trận đấu vòng bảng đầu tiên của giải đấu giữa: Hue RFC – TRT(Bảng A).  Sau trận đấu kết thúc (8 giờ), là trận đấu giữa hai đội ở bảng B: VTV Huế - Liên quân báo chí Quảng Trị. 

Chiều 28-6, 16 giờ diễn ra Lễ khai mạc, 17 giowf sẽ diễn ra hai trận đấu ở sân số 9 và số 10 An Cựu city: Hue RFC - JFC Danang(Bảng A), Liên quân Quảng Trị - Liên quân Nghệ An (Bảng B).

2- Ngày thi đấu thứ hai 29-6:
Diễn ra hai trận đấu cuối của vòng bảng vào lúc 7 giờ tại sân số 9 và số 10 An Cựu city giữa hai đội TRT - JFC Danang (Bảng A) và LQ Nghệ An – VTV Huế.

Buổi chiều 29/6 sẽ diễn ra 3 trận đấu còn lại, Lễ bế mạc trao giải và tiệc liên hoan.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • ĐT Việt Nam: Khi quả bóng Brazuca bị hờ hững! ĐT Việt Nam: Khi quả bóng Brazuca bị hờ hững!

    World Cup 2014 đang vào giai đoạn quyết liệt, hấp dẫn nhất và quả bóng Brazuca đang ngày càng hút sự chú ý của giới hâm mộ vào vòng quay của nó. Vậy nhưng ít ai nghĩ, giải bóng đá lớn nhất thế giới lại bị các tuyển thủ bóng đá Việt Nam hờ hững đến bất ngờ…

  • HLV Dylan Kerr: "Điểm mạnh nhất của Hà Lan là khát vọng" HLV Dylan Kerr: "Điểm mạnh nhất của Hà Lan là khát vọng"

    Tôi tin Hà Lan có đủ năng lực vượt qua Mexico. Cả hai đội đã để lại những dấu ấn chuyên môn ấn tượng ở vòng bảng nhưng từ vòng 1/8, với thể thức loại trực tiếp, đội nào cũng phải thận trọng hơn, thực dụng hơn và quyết tâm hơn bội phần mới có thể chiến thắng.

  • Bình luận: Con nước miền Tây! Bình luận: Con nước miền Tây!

    Cuối cùng, CS.ĐT đã trở lại V-League sau 2 năm vắng bóng tại sân chơi vốn đã quen thuộc với họ. Đội bóng xứ bưng biền về “mái nhà xưa” giống như câu chuyện “phải thế thôi”. Vì xét truyền thống và con người, ở giải hạng Nhất chẳng đội bóng nào bằng đoàn quân HLV Phạm Công Lộc.

  • Đội tuyển Việt Nam quay lại sơ đồ chiến thuật 4-4-2 Đội tuyển Việt Nam quay lại sơ đồ chiến thuật 4-4-2

    Hôm nay 28/6, đội tuyển Việt Nam bước sang ngày tập luyện thứ 3, và HLV trưởng Miura đã xác định lối chơi của đội theo sơ đồ chiến thuật 4-4-2.

  • Bóng đá phong trào Việt Nam đứng thứ 2 châu Á Bóng đá phong trào Việt Nam đứng thứ 2 châu Á

    Ngày 28/6, ban Bóng đá phong trào VFF đã họp để đánh giá công tác phát triển bóng đá phong trào 1 năm qua và đề ra kế hoạch trong năm tới. Trong năm qua, bóng đá phong trào Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công.

  • Kết thúc hạng nhất 2014: CS.ĐT, Sanna.KH lên hạng, XSKT.CT đá play-off Kết thúc hạng nhất 2014: CS.ĐT, Sanna.KH lên hạng, XSKT.CT đá play-off

    Chiều 28/6, giải bóng đá hạng nhất diễn ra lượt trận cuối cùng và đã xác định được các thứ hạng chung cuộc. Theo đó, CS.ĐT, Sanna.KH lên hạng còn XSKT.CT đá play-off.

  • U19 Việt Nam thư giãn trước trận đấu cuối cùng U19 Việt Nam thư giãn trước trận đấu cuối cùng

    Ngày mai, 29/6, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Nhật trước Osaka Sangyo University. Sau đó, thầy trò ông Guillaume sẽ lên đường về nước vào ngày 30/6 tới.

  • ĐTQG Việt Nam: Chỉn chu đến từng chi tiết! ĐTQG Việt Nam: Chỉn chu đến từng chi tiết!

    Đội tuyển Việt Nam đã trải qua 2 ngày tập luyện dưới sự dẫn dắt của tân HLV Toshiya Miura. Thời gian chưa nhiều, nhưng vị chuyên gia người Nhật Bản này cũng đã kịp thổi một luồng gió mới vào các chàng trai bóng đá Việt.

  • VL U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014: SLNA khởi đầu ấn tượng VL U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014: SLNA khởi đầu ấn tượng

    Chiều qua, vòng loại giải U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014 tiếp tục diễn ra lượt trận thứ hai. Tại bảng B, trong trận ra quân của mình, SLNA đã dễ dàng đánh bại Quảng Ngãi với tỷ số 6-0.

  • Ghi chép mùa World Cup: Brazuca lăn qua bản Mường Ghi chép mùa World Cup: Brazuca lăn qua bản Mường

    Khi nhắc đến Thủ đô, nhiều người thường nghĩ đến nơi phố thị phồn hoa. Nhưng cách trung tâm Hà Nội hơn 50km về hướng Tây Bắc, vẫn có rất đông người dân tộc Mường sinh sống. Khó khăn trong cuộc sống, vất vả với công việc đồng áng, nhiều khi nửa đêm vẫn vác cày ra đồng nhưng lạ kỳ là đồng bào dân tộc nơi đây vẫn say sưa thưởng thức World Cup 2014!

  • 15h30 ngày 28/6, CS.ĐT vs Hà Nội: Một mất một còn 15h30 ngày 28/6, CS.ĐT vs Hà Nội: Một mất một còn

    Đang hơn chính đối thủ 3 điểm nên CS.ĐT chỉ cần hòa là sẽ chắc chắn giành quyền thăng hạng trực tiếp.

  • Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU!

    MU lại tự hủy hoại khi lặp đi lặp lại sai lầm khiến HLV Erik ten Hag tiến gần thêm đến đoạn đầu đài khi để Burnley gỡ hoà 1-1. Thủ môn Onana phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền, nhưng nhìn kỹ hơn, Andre Onana cũng chỉ là nạn nhân của lỗi hệ thống từ toàn bộ hàng thủ MU.

  • Đánh bại đội vừa thắng ĐT futsal Việt Nam, ĐT futsal Afghanistan làm nên lịch sử ĐT futsal Afghanistan làm nên lịch sử

    ĐT futsal Kyrgyzstan đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước ĐT futsal Afghanistan trong trận play-off tranh vé dự World Cup futsal 2024. Chiến thắng này giúp cho ĐT futsal Afghanistan lần đầu tiên dự sân chơi thế giới.

  • McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó

    Quá trình chuẩn bị đầy bất ổn của Scotland cho EURO 2024 thêm phần đáng lo ngại khi Scott McTominay buộc phải rời sân vì chấn thương đầu gối trong trận hòa 1-1 của MU trước Burnley hôm 27/4.

  • Ultra Juventus kêu gọi Allegri gia hạn hợp đồng Ultra Juventus kêu gọi Allegri gia hạn hợp đồng

    Các fan cuồng nhiệt (Ultras) của Juventus đã kêu gọi HLV Max Allegri ký hợp đồng mới sau những tiếng hô vang dội trên khán đài trong trận đấu với Milan.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x