Mạc Hồng Quân đã trở thành "người thừa" ở Thanh Hóa

KHANG VIỆT
20:21 ngày 22-03-2014
Dù giai đoạn 1 vẫn còn 3 vòng đấu nữa nhưng ngay từ vòng đấu thứ 9 này, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã không nằm trong kế hoạch sử dụng của Thanh Hóa. Rất có thể, trong thời gian sớm nhất anh sẽ nói lời chia tay xứ Thanh.
Mạc Hồng Quân đã trở thành "người thừa" ở Thanh Hóa
Trước trận đấu giữa Thanh Hóa - QNK.QN, lãnh đạo Thanh Hóa đã có buổi làm việc với tiền đạo Mạc Hồng Quân và đội bóng xứ Thanh đi đến quyết định sẽ tạo điều kiện để tiền đạo Việt kiều này sớm tìm đội bóng mới cho kịp giai đoạn 2 mùa giải này.

Chính vì thế, ở trận đấu chiều 22/3, Mạc Hồng Quân đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Thanh Hóa. Tiền đạo này chọn một chỗ trên khán đài sân Thanh Hóa và sau khi trận đấu kết thúc, anh lặng lẽ xuống sân chúc mừng các đồng đội vừa giành chiến thắng 2-0 trước QNK.QN.

Mạc Hồng Quân nói rằng hiện nay anh vẫn tập luyện cùng Thanh Hóa để duy trì thể lực, tránh việc bị béo phì. Bên cạnh đó, anh cho biết mình cũng đã bắt đầu liên hệ với các đội bóng khác ở V-League để tìm bến đỗ mới chứ không trở về CH Cezch tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở châu Âu như lời đồn.

Mạc Hồng Quân phải rời Thanh Hóa vì anh không thể cạnh tranh được vị trí với rất nhiều ngoại binh cũng như cầu thủ nhập tịch ở đây. Nhưng có lẽ với danh tiếng của mình thì anh sẽ không quá khó để tìm đội bóng khác. Bên cạnh đó, Mạc Hồng Quân được Thanh Hóa tạo điều kiện ra đi và chỉ phải hoàn trả lại số tiền gần 500 triệu đồng tiền lót tay đã nhận từ đầu mùa giải này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x