Ngôi sao của tuần: Samson Kayode thần tài của HN.T&T

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
20:51 ngày 20-08-2013
Tỏa sáng rực rỡ với cú đúp, sát thủ Samson Kayode đưa HN.T&T chạm một tay vào chức vô địch V-League 2013. Anh xứng đáng là Ngôi sao của tuần.
Ngôi sao của tuần: Samson Kayode thần tài của HN.T&T
HN.T&T đang băng băng về đích với phong độ ổn định. Chuyến tàu mang tên HN.T&T được tạo nên bởi chiến tích của cả tập thể. Tuy nhiên, dù muốn hay không, chúng ta phải thừa nhận quá trình thăng hoa của đội bóng Thủ đô có sự đóng góp cực lớn của sát thủ mang tên Samson Kayode.

Trong trận đấu với Thanh Hóa, trận đấu được xem là mấu chốt để HN.T&T chạm tay tới ngôi vương, Samson thi đấu vô cùng ấn tượng. Là mũi nhọn cao nhất trên  trong sơ đồ 4-5-1, Samson trở thành mối đe dọa thường trực đối với Thanh Hóa nhờ lối chơi tốc độ và tinh quái. Samson chính là chủ nhân của bàn mở tỉ số ngay phút thứ 8 của trận đấu, qua đó giúp HN.T&T cởi bỏ được sự căng cứng về tâm lý.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Sang hiệp 2, khi Thanh Hóa gỡ hòa 1-1, một lần nữa Samson lại lên tiếng. Sức bật, khả năng chọn vị trí tốt giúp Samson đã hạ đo ván bộ đôi trung vệ Bật Hiếu - Anh Tuấn có thể hình tốt, bằng tình huống ghi bàn sau hai cú đánh đầu liên tiếp.

HỒ SƠ - Samson Kayode
Tuổi: 24 tuổi
Vị trí: Tiền đạo
CLB: HN.T&T
Thi đấu: 90 phút, ghi 2 bàn.

Cũng nên biết thêm, đây là trận đấu thứ 5 ở mùa giải này, Samson đã lập được cú đúp trong một trận đấu. Nhờ hiệu suất ghi bàn ấn tượng như thế, không ngạc nhiên khi Samson vươn lên độc chiếm ngôi vị Vua phá lưới V-League 2013 với 16 bàn thắng. Với con số 16, Samson chỉ còn 1 bàn nữa là san bằng thành tích 17 bàn ở mùa 2011 mà anh ghi được trong màu áo đội bóng cũ CS.ĐT. Đây cũng là thành tích tốt nhất mà Samson có được trong một mùa bóng tại V-League.
Với những phong độ ấn tượng, đóng góp cụ thể cho HN.T&T, Samson đã được Bongdaplus bình chọn là Ngôi sao của tuần.

Ngoài Samson, còn có một số cầu thủ khác cũng có màn trình diễn ấn tượng. Và theo quan điểm của bạn, ai là xứng đáng là Ngôi sao của tuần? Hãy bày tỏ quan điểm của bạn ở mục bình luận.

1. Ngô Đức Thắng (Tiền vệ, CLB Đồng Nai)
Một vòng đấu bùng nổ và có thể xem đây là màn trình diễn hay nhất của Đức Thắng cho Đồng Nai ở mùa giải này. Với 2 cú sút xa đầy uy lực, Đức Thắng đã nhấn chìm ĐTLA ngay tại chảo lửa Đồng Nai. Quan trọng hơn, hai bàn thắng của Đức Thắng trực tiếp giúp Đồng Nai chính thức trụ hạng

2. Nguyễn Quang Tình (Tiền vệ, SLNA)
Thi đấu nổi bật bên hành lang cánh trái của SLNA, Quang Tình xứng đáng là cầu thủ chơi tốt nhất trong trận thư hùng giữa XMXT.SG và SLNA. Quang Tình chính là người đã kiến tạo cho Trọng Hoàng mở tỉ số, đồng thời là chủ nhân của bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Trong trận đấu này, Quang Tình có nhiều tình huống "tả xung hữu đột" thẳng vào hàng thủ của XMXT.SG.

3. Bassey Akpan (Thủ môn, HAGL)
HAGL thoát thua trên sân Gò Đậu của B.BD, có thể nói như vậy bởi B.BD thi đấu hoàn toàn trên cơ đội khách. Người góp công lớn giúp HAGL đứng vững chính là thủ môn Bassey. Anh lần lượt từ chối những cú sút hiểm hóc của Quang Thanh, Sunday hay Anh Đức và đặc biệt là pha phản xạ xuất thần, cản phá cú dứt điểm mạnh như búa bổ của Kesley ở phút 86.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x