V-League: Ai cũng có quyền được mơ

Khắc Sơn
14:57 ngày 16-08-2013
Với bóng đá, ngay cả những đội bóng nghèo nhất cũng có quyền được mơ những giấc mơ hoành tráng. Và vì mọi đội bóng đều có quyền được mơ, nên bóng đá mới có sức hấp dẫn đến lạ kỳ.
V-League: Ai cũng có quyền được mơ
Tự hỏi, giấc mơ của người Thanh Hóa lúc này là gì? Hẳn là đội bóng của họ sẽ thừa thắng xông lên để chí ít là giành huy chương. Còn không, họ phải là nhà vô địch mùa giải này.

Trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra nên nếu biết nuôi dưỡng giấc mơ, biết chiến đấu bằng tất cả khát vọng của mình, Thanh Hóa sẽ tạo được cơn địa chấn ở Hàng Đẫy. Khi ấy, cuộc đua đến ngôi vô địch sẽ trở nên vô cùng kịch tính. Và, Thanh Hóa trở thành đối trọng đáng gờm với các đại gia ở V-League.

Bóng đá xứ Thanh đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp nhất. Họ có thực lực, có ước mơ và đang chiến đấu với tất cả tinh thần, lực lượng để hoàn thành tham vọng lớn của mình. Thế nên, nhiều người tin, cuối tuần này, Hàng Đẫy sẽ rất nóng, bởi nơi đó Hà Nội T&T sẽ gặp phải một thách thức vô cùng lớn mang tên Thanh Hóa. 

Giấc mơ của người Thanh Hóa là một đội bóng nhà nghèo gia nhập được vào hàng ngũ đại gia V-League. Trong khi đó, ở tận cùng bảng xếp hạng, K.KG cũng có một giấc mơ cháy bỏng. Đó là giấc mơ được ở lại với sân chơi đỉnh cao.

Giữa thành công và thất bại là khoảng cách rất mong manh. Khi đối diện với khó khăn, người ta sẽ thấy nghị lực phi thường của mỗi con người. Vì sự sống, vì đội bóng, người trong cuộc sẵn sàng làm tất cả, thậm chí, gạt sang một bên tự ái cá nhân với hy vọng, điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Nói những điều này bởi người viết nhớ đến chuyện ông Giám đốc điều hành của K.KG phải đi “vay nóng” bên ngoài để có tiền mua vé máy bay cho đội bóng. 

Đó thực sự một sự hy sinh đáng nể của người trong cuộc. Và cũng vì thế mà K.KG vẫn có quyền được mơ về tấm vé trụ hạng. Thôi thì, hãy cứ mơ đi, bởi ít nhất, điều đó sẽ giúp bạn có thêm nghị lực để chiến đấu.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bóng đá Hải Phòng: Làm lại từ đầu Bóng đá Hải Phòng: Làm lại từ đầu

    Vừa qua, lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã có buổi làm việc với Liên đoàn bóng đá Hải Phòng và đại diện CLB V.HP để tìm ra hướng đi vững chắc cho bóng đá đất Cảng.

  • ĐTQG nữ bắt đầu rèn chiến thuật ĐTQG nữ bắt đầu rèn chiến thuật

    Hôm qua (15/8), ĐTQG nữ đã trở lại tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Mỹ Đình, Hà Nội) sau khi trở về từ chuyến tập huấn chuyên sâu về thể lực tại Đà Lạt.

  • Bốc thăm đợt hai chương trình "Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha" Bốc thăm đợt hai chương trình "Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha"

    Hôm qua (15/8), tại Hà Nội và TP.HCM, công ty Yamaha Motor Việt Nam tiến hành tổ chức bốc thăm đợt 2 chương trình "Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha" và "Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube".

  • XSKT Cần Thơ & mục tiêu dự V-League 2015: Sửa sai bằng “bộ sưu tập” tuyển thủ XSKT Cần Thơ & mục tiêu dự V-League 2015: Sửa sai bằng “bộ sưu tập” tuyển thủ

    Mùa giải vừa qua, nguyên nhân khiến XSKT Cần Thơ lỡ tấm vé thăng hạng V-League chính là do họ dốc hầu bao tuyển mộ nhân sự chất lượng quá chậm trễ. Rút ra bài học, đội bóng Tây đô đang ráo riết tuyển quân để hướng tới giải hạng Nhất 2014.

  • Mạc Hồng Quân: “Không dễ ghi bàn vào lưới HN.T&T” Mạc Hồng Quân: “Không dễ ghi bàn vào lưới HN.T&T”

    Sau một thời gian thi đấu khá trầy trật, Mạc Hồng Quân đang bắt đầu cho thấy phẩm chất “sát thủ” trong màu áo CLB Thanh Hóa. Hai bàn thắng liên tiếp vào lưới HA.GL và V.NB vừa qua là minh chứng rõ nét cho phẩm chất đó của anh.

  • V. Ninh Bình - K. Kiên Giang: Ai lên ngựa, ai chia bào? V. Ninh Bình - K. Kiên Giang: Ai lên ngựa, ai chia bào?

    Không quá khi nói rằng, ai đóng vai “kẻ chiến bại” trong cuộc đối đầu giữa V.NB và K.KG (ngày 18/8), thì đội bóng đó có nguy cơ phải nói câu giã từ đấu trường V-League.

  • Trước trận HN. T&T - Thanh Hóa: Tự quyết cho cả mùa giải Trước trận HN. T&T - Thanh Hóa: Tự quyết cho cả mùa giải

    HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức nhận nhiệm vụ vô địch V-League 2013 từ bầu Hiển và một chiến thắng trước Thanh Hoá sẽ là bước tiến quyết định để HN.T&T giành quyền tự quyết. Ngược lại, đội bóng xứ Thanh cũng cần 3 điểm để tự định đoạt được một vị trí ở Top 3 - mục tiêu cả mùa của họ.

  • So SLNA-XMXT.SG với "Siêu kinh điển", BTC tăng gấp đôi giá vé So SLNA-XMXT.SG với "Siêu kinh điển", BTC tăng gấp đôi giá vé

    Khán giả CLB SLNA phải mua vé cao gấp đôi so với các trận đấu khác trên sân Thống Nhất nếu muốn đến cổ vũ cho thầy trò Nguyễn Hữu Thắng trong chuyến làm khách trước XMXT.SG vào cuối tuần.

  • XMXT.SG không nhường khán đài B cho SLNA XMXT.SG không nhường khán đài B cho SLNA

    Mặc dù một thành viên của XMXT.SG đã thống nhất trong cuộc họp với BTC khi chấp nhận nhường khán đài B cho SLNA, nhưng sau khi biết được thông tin này, HLV Trần Tiến Đại đã yêu cầu rút lại quyết định trên.

  • SHB.ĐN “chấp Tây” trong giai đoạn cuối mùa SHB.ĐN “chấp Tây” trong giai đoạn cuối mùa

    Vấn nạn chấn thương và quá tải đang khiến HLV Lê Huỳnh Đức đau đầu. Trong 2 cuộc họp báo gần đây, nhà cầm quân này đã phải nói thẳng: “Có bao nhiêu cầu thủ thì tôi gần như đã sử dụng hết. Chúng tôi đã bị bào mòn thể lực vì phải thi đấu với mật độ dày đặc ở giai đoạn lượt đi, và cầu thủ thay nhau chấn thương…”

  • HLV Hữu Thắng (SLNA): “Đã chơi là phải hết mình!” HLV Hữu Thắng (SLNA): “Đã chơi là phải hết mình!”

    Bị HN.T&T cầm hòa 0-0 trên sân Vinh ở vòng 19, cơ hội vô địch của SLNA bị thu hẹp đáng kể. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tuyên bố đội bóng xứ Nghệ sẽ dốc hết sức cho 3 trận “chung kết” còn lại, đầu tiên là chuyến làm khách tới sân của XMXT.SG vào Chủ nhật này…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x