SLNA trước trận gặp XMXT Sài Gòn:

HLV Hữu Thắng (SLNA): “Đã chơi là phải hết mình!”

TRUNG DŨNG
09:05 ngày 15-08-2013
Bị HN.T&T cầm hòa 0-0 trên sân Vinh ở vòng 19, cơ hội vô địch của SLNA bị thu hẹp đáng kể. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tuyên bố đội bóng xứ Nghệ sẽ dốc hết sức cho 3 trận “chung kết” còn lại, đầu tiên là chuyến làm khách tới sân của XMXT.SG vào Chủ nhật này…
HLV Hữu Thắng (SLNA): “Đã chơi là phải hết mình!”

Từ trước trận “đại chiến thành Vinh” với HN.T&T, tham vọng vô địch của SLNA đã phải nhận không ít hoài nghi bởi một bộ phận dư luận cho rằng các khoản tiền thưởng cho chức vô địch, chi phí dự AFC Cup 2014 là “nỗi sợ hãi” của đội bóng xứ Nghệ. Đáp lại,  SLNA bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất, nhưng mục tiêu 3 điểm của SLNA đã không thể trở thành sự thật. Chỉ có một kết quả hòa trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đội bóng xứ Nghệ như đã thất bại trong nỗ lực thể hiện tham vọng vô địch V-League 2013. Và thực tế, cơ hội để SLNA lật ngược thế cờ trong 3 vòng cuối là không nhiều. 

Với tình cảnh khó khăn của SLNA trong cuộc đua vô địch lúc này, HLV Nguyễn Hữu Thắng  chỉ còn biết tuyên bố: “3 trận còn lại, chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm chiến đấu hết mình. Đã tham dự cuộc chơi là phải phấn đấu hết mình để đạt đến vinh quang cao nhất!”.

Đối thủ sắp tới của SLNA là XMXT.SG đã hết mục tiêu phấn đấu ở V-League 2013 nhưng chắc chắn, đội chủ sân Thống Nhất sẽ không phải là “mồi ngon” cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Sau thất bại muối mặt và bị chê trách rất nhiều trước K.KG, XMXT.SG đang tiến hành chỉnh đốn mạnh mẽ. Họ sẽ sử dụng những gương mặt trẻ và giàu khao khát thể hiện bản thân để tiếp đón SLNA ở vòng 20.

Khi hỏi các thành viên của đội bóng xứ Nghệ về sách lược họ sẽ dùng để hướng tới mục tiêu giành  chiến thắng trước XMXT.SG,  SHB.ĐN (vòng 21) hay Đồng Nai (vòng 22) thì câu trả lời dường như đã được lập trình: “Cứ ra sân, chiến đấu hết mình là sẽ chiến thắng!”.

********************************
Lượt đi, vắng Hữu Thắng vẫn… thắng
Ở trận lượt đi giữa SLNA và XMXT.SG (vòng 5), HLV Hữu Thắng đã không có mặt trên ghế chỉ đạo do đêm trước trận đấu, ông bất ngờ bị sốt, mất giọng. Dù HLV Hữu Thắng vắng mặt nhưng SLNA vẫn giành chiến thắng 1-0 trước XMXT.SG.

Trước thềm trận lượt về ở vòng 20 cuối tuần này, các CĐV SLNA hy vọng việc có HLV Hữu Thắng trên ghế thuyền trưởng sẽ giúp SLNA tự tin “gặt” 3 điểm. 

Hội CĐV SLNA thưởng 10 triệu đồng/bàn thắng
Trước trận đấu với HN.T&T ở vòng 19, Hội CĐV SLNA đã thông báo với lãnh đạo CLB về việc sẽ thưởng 10 triệu đồng cho mỗi bàn thắng mà SLNA ghi được. Tuy nhiên, do có sự nhầm lẫn, việc Hội CĐV SLNA treo thưởng lại được thông báo là sẽ bắt đầu từ vòng 20 (gặp XMXT.SG). 

Trận đấu với HN.T&T đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, nên các CĐV xứ Nghệ hy vọng sự nhầm lẫn kể trên là “điềm báo” để họ được “mở két” cho một “cơn mưa bàn thắng” mà SLNA ghi vào lưới XMXT.SG ở vòng 20.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x