Pep chấp nhận lời chỉ trích của "Hoàng đế"

LỘC TRẦN
10:36 ngày 17-03-2014
Dù bị “Hoàng đế” Franz Beckenbauer lên tiếng vì lối chơi không đẹp mắt của Hùm xám nhưng Pep Guardiola vẫn rất tôn trọng huyền thoại của CLB Bayern Munich.
Pep chấp nhận lời chỉ trích của "Hoàng đế"

Chủ tịch danh dự của Bayern Munich, Franz Beckenbauer đã lên tiếng chê bai cách chơi của đội nhà sau trận hòa 1-1 với Arsenal tại Champions League là “không đáng xem bằng Barcelona”. Tuy nhiên, cựu HLV của Barca Pep Guardiola, người hiện tại đang ngồi ghế nóng tại Allianz Arena không hề để bụng những gì mà “Hoàng đế” đã nói:

“Franz không đơn thuần là một huyền thoại, ông ấy là biểu tượng của cả đội bóng. Tôi rất tôn trọng những ý kiến của ông ấy. Tôi luôn làm những điều tốt nhất trong khả năng, cả ở Barcelona lẫn ở đây. Tôi luôn luôn chấp nhận những lời chỉ trích”.

Sau chiến thắng 2-1 trước Bayer Leverkusen vào hôm thứ bảy, Hùm xám giờ đã hơn đội xếp thứ hai là Borussia Dortmund (thua 1-2 trước Borussia Monchengladbach) đến 23 điểm và hoàn toàn có cơ hội lên ngôi tại Bundesliga ngay trong tháng Ba này. Chiến thắng trước Leverkusen cũng đã kéo dài chuỗi bất bại tại Bundesliga của "Hùm xám" lên con số 50.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 02h15 ngày 18/3: Kaiserslautern vs Cologne 02h15 ngày 18/3: Kaiserslautern vs Cologne

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Kaiserslautern và Cologne

  • Bayern cán mốc 50 trận liên tiếp bất bại: Duy ngã độc tôn! Bayern cán mốc 50 trận liên tiếp bất bại: Duy ngã độc tôn!

    Rạng sáng qua, trước Leverkusen, Bayern đã thắng 2-1 để kéo dài chuỗi bất bại tại Bundesliga lên con số 50. Vẫn biết Hùm xám mạnh hơn hẳn so với phần còn lại của Bundesliga nhưng cột mốc họ vừa đạt vẫn được xem là một kỳ tích...

  • Uli Hoeness: Vết nứt dưới chân tượng đài Uli Hoeness: Vết nứt dưới chân tượng đài

    Sự nghiệp vinh quang với những chiến công đầy hiển hách bên trái bóng tròn của Uli Hoeness rất có thể sẽ phải khép lại trong... nhà tù khi ông vừa lĩnh án 3 năm rưỡi tù giam vì tội trốn thuế. Một thất bại đau đớn của người vừa tuyên bố từ chức chủ tịch Bayern vào ngày 14/3 vừa qua, trong trận đấu của cuộc đời.

  • Uli Hoeness: “Tôi không phải là người xấu” Uli Hoeness: “Tôi không phải là người xấu”

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn cuối cùng trước khi hầu tòa, Uli Hoeness đã có những chia sẻ thẳng thắn trên tờ Die Zeit.

  • Bayern 2-1 Leverkusen: Hùm xám chạm tay vào chức vô địch Bayern 2-1 Leverkusen: Hùm xám chạm tay vào chức vô địch

    Không cần tung ra sân đội hình mạnh nhất, Bayern Munich vẫn giành chiến thắng 2-1 trước Bayer Leverkusen trong trận đấu mà Bastian Schweinsteiger ghi dấu giày ở cả 2 bàn thắng.

  • Dortmund 1-2 M'gladbach: Đã thua còn mất "tướng" Dortmund 1-2 M'gladbach: Đã thua còn mất "tướng"

    Dortmund tiếp tục thể hiện phong độ thất thường ở mùa này khi bất ngờ để thua 1-2 trên sân nhà trước M’gladbach đã trải qua chuỗi 9 trận không thắng...

  • Alaba “nhái” kiểu đá phạt của Becks và Ronaldo Alaba “nhái” kiểu đá phạt của Becks và Ronaldo

    Hậu vệ trái của Bayern Munich đang ngày một hoàn thiện các kỹ năng bóng chết, nhờ học theo hai thần tượng David Beckham và Cristiano Ronaldo.

  • Bundesliga: Mùa giải kinh điển của “Hùm” Bundesliga: Mùa giải kinh điển của “Hùm”

    Mùa trước, Bayern vô địch quá dễ với khoảng cách điểm cực lớn so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp và qua đó lập hàng loạt kỷ lục trong lịch sử Bundesliga. Nhưng mùa này, “Hùm xám” còn có thể phá sâu những kỷ lục mà chính họ đang nắm giữ.

  • 21h30 ngày 15/3, Dortmund vs M’gladbach: Củng cố ngôi á quân 21h30 ngày 15/3, Dortmund vs M’gladbach: Củng cố ngôi á quân

    Vòng 25 là cơ hội để Dortmund củng cố vị trí thứ nhì trên BXH. Trong khi đội thứ ba Leverkusen phải làm khách trên sân Bayern Munich thì thầy trò HLV Juergen Klopp chỉ phải tiếp M’gladbach. Khoảng cách 4 điểm giữa Dortmund và Leverkusen có thể nâng lên thành 7 nếu chủ nhà kiếm trọn 3 điểm đêm nay.

  • 0h30 ngày 16/3, Bayern vs Leverkusen: Thắng vì Hoeness! 0h30 ngày 16/3, Bayern vs Leverkusen: Thắng vì Hoeness!

    Trận đấu với Leverkusen có thể là lần cuối Uli Hoeness xem Bayern thi đấu trước khi thực thi án phạt 3 năm rưỡi tù giam vì tội trốn thuế. Đó sẽ là trận đấu đầy cảm xúc mà chắc chắn Bayern sẽ quyết thắng vì vị cựu chủ tịch...

  • Hopfner trở thành chủ tịch Bayern thay Hoeness Hopfner trở thành chủ tịch Bayern thay Hoeness

    Hôm qua là ngày buồn với Bayern, khi chủ tịch Uli Hoeness chấp nhận án phạt 3,5 năm tù và rút lui khỏi mọi cương vị tại CLB. Lập tức, Bayern cũng đã công bố những người thay Hoeness điều hành đội bóng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x