Lượt về vòng Play - Off Champions League 2013/14, sân San Siro (lượt đi 1-1)

01h45 ngày 29/8, AC Milan vs PSV Eindhoven: Vé ở lại San Siro!

Minh Việt Minh Việt
05:10 ngày 28-08-2013
Kết quả hòa 1-1 trên sân khách trận lượt đi là lợi thế lớn cho Milan trước khi bước vào trận lượt về đêm nay. Chưa hết, Rossoneri còn có điểm tựa San Siro và sự ủng hộ của lịch sử. Với những thuận lợi đó, nhiều khả năng đội quân của Allegri sẽ giành vé vào vòng bảng.
01h45 ngày 29/8, AC Milan vs PSV Eindhoven: Vé ở lại San Siro!
Có thể khẳng định, trận đấu với PSV đêm nay là trận chung kết sớm của riêng Milan. Nếu vượt qua đại diện Hà Lan để lọt vào vòng bảng Champions League, một tương lai màu hồng đang chờ đón Rossoneri khi BLĐ sẽ chi tiền để tăng cường lực lượng. Còn ngược lại, nếu phải xuống đá Europa League mùa này thì đó chẳng khác gì thảm họa với đội chủ sân San Siro. Mùa giải trước, Milan thu được 39,8 triệu euro từ Champions League. Trong thời buổi kinh tế khủng hoảng như hiện tại, nếu Rossoneri không có được số tiền béo bở như trên, tình hình tài chính của đội bóng sẽ càng bết bát. Nói vậy để thấy, đêm nay không có chỗ cho những sai lầm, thầy trò HLV Allegri sẽ vắt đến giọt mồ hôi cuối cùng để đạt được mục đích. 


Tuy nhiên, Milan không có sự chuẩn bị tốt cho cuộc đụng độ PSV. Cuối tuần trước, họ vừa gục ngã 1-2 trước đội bóng mới lên hạng Hellas Verona ở trận khai mạc Serie A 2013/14. Dù vậy, thất bại này có thể được châm chước, bởi Milan đã dồn toàn bộ sự tập trung và sức lực cho trận đấu với PSV đêm nay. Cần biết ở trận lượt đi cách đây 1 tuần, Milan chơi khá tốt và lẽ ra đã giành chiến thắng nếu không có sai lầm chết người của thủ thành Abbiati. Việc được đá trên sân nhà lượt về cũng là lợi thế cực lớn cho Rossoneri. Nên nhớ, đội quân của Allegri chơi rất tốt ở San Siro khi bất bại 14 trận gần nhất, giành 12 chiến thắng. Từ đầu năm 2013 tới nay, chỉ có Roma và Napoli rời San Siro mà không phải cúi đầu nhận thất bại.

Về phía PSV, họ buộc phải tấn công khi đã để Milan “ký gửi” 1 bàn trên sân nhà cách đây 1 tuần. Trong hoàn cảnh đó, PSV sẽ phải dâng cao đội hình và đây sẽ là cơ hội để những họng súng của Milan như Balotelli, El Shaarawy phát huy khả năng. Chưa hết, tổn thất lớn nhất của PSV ở cuộc đối đầu đêm nay là việc đội trưởng, tiền vệ Wijnaldum có thể không ra sân bởi chấn thương mắt cá chân. 

Lịch sử cũng chống lại PSV bởi 2 lần hành quân đến San Siro trong quá khứ, họ đều thất bại với tỷ số 0-2. Đêm nay, Milan sẽ giành vé!

THÔNG TIN
Milan: De Sciglio, Boateng kịp trở lại.

PSV: Tiền vệ Wijnaldum có thể vắng mặt.

Trong 18 trận gần nhất, Milan thắng 8 và thua 8 theo châu Á. Trên sân nhà, họ thắng 5/8 trận gần nhất theo tiêu chí trên.

7/8 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1.

PSV thắng 10, thua 7/19 trận gần nhất theo châu Á. Tuy nhiên, trên sân khách thì PSV thua 11/20 trận gần nhất theo châu Á.

Toàn bộ 20 trận gần nhất của PSV có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn

Milan và PSV đã gặp nhau cả thảy 7 lần ở các cúp châu Âu. Đáng chú ý, 5/7 trận đấu đó có nhiều nhất 2 lần lưới rung. Rất có thể quy luật đó sẽ lặp lại đêm nay.

Chẵn bàn thắng
 5/7 lần đụng của 2 đội có tổng bàn thắng là số chẵn. 6/8 trận sân nhà gần nhất của Milan cũng có kịch bản tương

DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x