Chấm điểm M.U 1-1 Bayern: Tiếc cho Schweinsteiger

Quang Hoà Quang Hoà
05:16 ngày 02-04-2014
Được đánh giá cao hơn hẳn M.U, nhưng Bayern phải nhờ đến bàn gỡ đẳng cấp của tiền vệ Bastian Schweinsteiger mới tránh được thất bại khi rời Old Trafford. Rất tiếc cho Schweinsteiger là anh lại phải nhận thẻ đỏ trong những phút cuối. Pha phạm lỗi với Rooney khiến cầu thủ này bị trừ không ít điểm.
Chấm điểm M.U 1-1 Bayern: Tiếc cho Schweinsteiger

M.U
David de Gea: 6 điểm
Thủ thành của M.U đã chơi một trận không tồi. Nếu không có những pha xử lý xuất sắc của David de Gea, chẳng hạn như pha bay người cản phá cú cứa lòng của Robben trong hiệp một, M.U có lẽ đã thua ngay trên sân nhà.

Phil Jones: 6 điểm 
Tỏ ra là chốt chặn đáng tin cậy bên cánh phải dù vị trí sở trường của anh là ở trung tâm hàng phòng ngự. Nửa cuối hiệp hai, Jones được điều sang cánh trái nhưng vẫn giữ được sự vững chãi.


Rio Ferdinand: 6 điểm
Những đường chuyền dài không cần thiết của Rio Ferdinand tạo điều kiện để Bayern chiếm ưu thế trong thời gian kiểm soát bóng. Ngoài hạn chế trên, Rio Ferdinand không bị chê trách gì trong khâu phòng ngự.


Nemanja Vidic: 8 điểm
Những gì Vidic làm được trước Bayern chắc chắn sẽ khiến M.U tiếc nuối khi cầu thủ người Serbia này rời Old Trafford vào cuối mùa. Không chỉ giành chiến thắng trong phần lớn các pha không chiến, Vidic còn trực tiếp đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ ở phút 58.

Alexander Buttner: 7 điểm
Thi đấu hiệu quả hơn mong đợi khi kèm chặt được đồng hương người Hà Lan là Arjen Robben. Trước khi phải rời sân vì chấn thương, cầu thủ này không gặp khó khăn khi đối đầu với ngôi sao chạy cánh bên phía Bayern.

Ryan Giggs: 7 điểm
Không còn giữ được tốc độ như thời đỉnh cao nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của một cầu thủ lớn. Trước khi nhường chỗ cho Kagawa ngay đầu hiệp 2, cầu thủ người xứ Wales được đánh giá cao ở khả năng xử lý bóng bình tĩnh và hiệu quả.

Michael Carrick: 6 điểm
Lùi rất sâu để hỗ trợ cho hàng phòng ngự, đá tròn vai và có một số đường chuyền dài hợp lý cho Welbeck.


Antonio Valencia: 5 điểm
Phối hợp tốt với Phil Jones bên hành lang cánh phải, song bị trừ điểm do có những pha vào bóng quyết liệt hơn mức cần thiết. Nếu trọng tài không nương tay, cầu thủ người Ecuador có thể phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau cú đạp thẳng vào người Jerome Boateng.

Marouane Fellaini: 4 điểm
Phải chống chọi lại với sức ép do Bayern tạo ra một cách vất vả. Ngay ở phút thứ 3, Fellaini đã để mất bóng khiến đội chủ nhà suýt phải trả giá. Trong tình huống dẫn tới bàn gỡ của Schweinsteiger, đáng ra Fellaini phải làm tốt hơn công việc của mình.

Wayne Rooney: 7 điểm
Hoạt động năng nổ như thường lệ. Trong hiệp một Rooney có đường chọc khe tinh tế để Welbeck đối mặt với Neuer, tiếc là đồng đội của anh lại không thể chuyển hóa cơ hội này thành bàn thắng.

Danny Welbeck: 7 điểm
Bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của M.U trong hiệp một khi thực hiện cú bấm bóng quá đơn giản trước khung thành chỉ còn lại một chốt chặn cuối cùng là Neuer.


Thay người

Ashley Young: 6 điểm
Vào sân ở nửa cuối hiệp 2 để đá thay cho Buttner bị chấn thương, không để lại dấu ấn gì đặc biệt.

Chicharito: Không chấm điểm

Shinji Kagawa: 6 điểm
Tạo được ấn tượng tốt khi thế chỗ của Ryan Giggs ngay đầu hiệp 2. Sự xông xáo của cầu thủ người Nhật Bản khiến M.U có thêm khoảng trống để triển khai bóng khi tổ chức tấn công.


Bayern Munich

Manuel Neuer: 6 điểm
Không thể làm gì trước cú đánh đầu quá hiểm hóc của Vidic, nhưng xuất sắc từ chối cơ hội mười mươi mà Welbeck có được trong hiệp một.

Rafinha: 5 điểm
Thường xuyên dâng cao tấn công và không mấy khi lui về bọc lót lúc M.U tổ chức phản công. Khả năng phối hợp của cầu thủ người Brazil nhìn chung khá hạn chế.

Jerome Boateng: 6 điểm
Vài lần không kèm được Welbeck, trong hiệp 2 Boateng có cú dứt điểm đầy uy lực từ ngoài vòng cấm nhưng không gây được khó dễ cho De Gea.


Philipp Lahm: 6 điểm
Chơi đạt yêu cầu trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Trong 45 phút đầu tiên Lahm đã làm hạn chế được khá nhiều sức mạnh của Rooney, nhưng cầu thủ này lại không theo sát Vidic khiến Bayern để thủng lưới.

David Alaba: 6 điểm
Khiến Valencia và Phil Jones phải chơi rất tập trung trong suốt cả trận, tích cực tham gia tấn công và phối hợp tốt với các tiền vệ của Bayern.

Franck Ribery: 7 điểm
Sự linh hoạt và sáng tạo của Ribery giúp Bayern có nhiều phương án tiếp cận khung thành M.U. Rất tiếc, “gã mặt sẹo” lại không thành công trong những pha bóng quyết định.

Javi Martínez: 7 điểm
Kiểm soát được Welbeck và cung cấp những đường chuyền dài chuẩn xác cho các cầu thủ tuyến trên. Do phải nhận thẻ vàng trong hiệp 2, Javi Martínez sẽ không thể tham dự trận lượt về.


Arjen Robben: 6 điểm
Những pha đi bóng bên cánh phải và dứt điểm bằng chân trái sở trường của Robben khiến khung thành M.U nhiều phen chao đảo. Nếu may mắn hơn, cựu tiền vệ Chelsea có thể đã có bàn thắng cho riêng mình.

Bastian Schweinsteiger: 8 điểm
Đáng ra Schweinsteiger đã có một trận đấu hoàn hảo nếu anh không bị đuổi khỏi sân vào những phút cuối. Ngoài pha kết thúc siêu hạng bằng chân trái làm tung lưới M.U, Schweinsteiger còn giúp Bayern làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến.

Toni Kroos: 6 điểm
Những pha di chuyền và chuyền bóng của Toni Kroos đã kéo dãn đội hình của M.U. Trong hiệp 2, cầu thủ được cho là đang nằm trong “tầm ngắm” của HLV Moyes này phải rời sân để nhường chỗ cho Mario Goetze.


Thomas Mueller: 4 điểm
Bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ngay đầu trận, chơi khá mờ nhat trước khi bị thay ra để Mandzukic vào sân.

Thay người

Mario Goetze: 6 điểm
Thay Kroos trong nửa cuối hiệp 2 và thể hiện được khả năng cầm bóng cực tốt.

Mario Mandzukic: 7 điểm
HLV Guardiola đã đúng khi đưa Mandzukic vào sân. Khi vài phút sau khi xuất hiện, chân sút người Croatia đã đánh đầu chuyền bóng giúp Schweinsteiger gỡ hòa cho Bayern.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Góc chiến thuật: Sự nhạy cảm của Pep Góc chiến thuật: Sự nhạy cảm của Pep

    Điểm nhấn đáng kể nhất Bayern Munich tạo ra ở Old Trafford đến từ quyết định chiến thuật của HLV Pep Guardiola.

  • M.U cầm hòa Bayern: Trò đùa ngày cá tháng Tư của Moyes M.U cầm hòa Bayern: Trò đùa ngày cá tháng Tư của Moyes

    Nếu không phải trò đùa, ai có thể nghĩ rằng, một đội bóng mới đây còn thua bạc nhược Liverpool và Man City lại cầm hòa được đoàn quân hùng mạnh nhất thế giới? Ai lường trước được rằng HLV David Moyes vốn bị chê là kém cỏi về tư duy chiến thuật lại có đấu pháp hợp lý đến thế?

  • M.U 1-1 Bayern: Giấc mơ dang dở M.U 1-1 Bayern: Giấc mơ dang dở

    Nhà hát của những giấc mơ rạng sáng nay đã chứng kiến một giấc mơ dang dở của Man United. Đó là khi Man United đã chơi tốt trước nhà ĐKVĐ Bayern và có cơ hội để thắng trận nhưng chỉ có thể thu về kết quả hòa 1-1 bất lợi...

  • Real trải qua hơn 1000 ngày bất bại trên sân nhà tại Champions League Real trải qua hơn 1000 ngày bất bại trên sân nhà tại Champions League

    Santiago Bernabeu đang là “pháo đài” bất khả xâm phạm của Real tại Champions League trong suốt 3 mùa giải qua. Đây sẽ là lợi thế không nhỏ đối với thầy trò HLV Carlo Ancelotti trong chuyến tiếp đón Dortmund vào rạng sáng thứ Năm tới.

  • 01h45 ngày 2/4, M.U vs Bayern: Mong manh Old Trafford 01h45 ngày 2/4, M.U vs Bayern: Mong manh Old Trafford

    Man United - Bayern từng là cặp đấu kinh điển của kinh điển, là trận chiến của 8 chức vô địch C1/Champions League, 44 danh hiệu vô địch quốc gia. Nhưng đó là chuyện quá khứ. Bây giờ, tứ kết lượt đi Champions League, Old Trafford đón Bayern trong tâm thế chờ một thảm họa ập đến.

  • 01h45 ngày 2/4, Barcelona vs Atletico Madrid: Kỳ phùng địch thủ 01h45 ngày 2/4, Barcelona vs Atletico Madrid: Kỳ phùng địch thủ

    Không phải kẻ nào khác, Atletico Madrid chính là kỳ phùng địch thủ của Barcelona ở mùa này. Và đêm nay, gã khổng lồ xứ Catalan lại phải đụng độ kẻ thách thức lỳ lợm này tại sân chơi danh giá Champions League..

  • Kỷ nguyên của Barca vẫn chưa kết thúc Kỷ nguyên của Barca vẫn chưa kết thúc

    Có ý kiến cho rằng kỷ nguyên của Barca đã kết thúc nhưng Wenger nghĩ khác. Và điều đó sẽ được thể hiện ở cuộc nội chiến với Atletico Madrid đêm nay.

  • Sự khác biệt giữa “Người được chọn” và “Kẻ gặp thời” Sự khác biệt giữa “Người được chọn” và “Kẻ gặp thời”

    Cùng có những mùa giải đầu tiên tại hai trong số những đội bóng hàng đầu thế giới, song số phận lại đưa David Moyes và Pep Guardiola đến những ngả đường khác nhau.

  • David Moyes: Ai bảo Bayern không có điểm yếu? David Moyes: Ai bảo Bayern không có điểm yếu?

    HLV David Moyes thừa nhận Bayern Munich quá mạnh so với M.U ở thời điểm này. Tuy nhiên, ông cho rằng không một đội bóng nào là không có điểm yếu.

  • Góc chiến thuật: Đừng bắt Rooney làm bóng Góc chiến thuật: Đừng bắt Rooney làm bóng

    Là đội bóng bị đánh giá yếu hơn khá nhiều, M.U bây giờ chỉ hy vọng lợi thế sân nhà, chiến thuật hợp lý, cùng những phút lóe sáng của những ngôi sao để có thể làm nên chuyện. Có đươc điều này hay không hoàn toàn phụ thuộc vào những quyết định của David Moyes trên băng ghế chỉ đạo.

  • Atletico không sợ phải đá ở Nou Camp Atletico không sợ phải đá ở Nou Camp

    Rạng sáng mai, Atletico Madrid sẽ tới sân Nou Camp để chơi trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2013/2014. Dù phải rời xa tổ ấm của mình, thầy trò HLV Diego Simeone vẫn có lý do để mơ về một kết quả có lợi.

  • Kết quả Tottenham vs Arsenal: Pháo thủ tiếp tục giữ đỉnh Thắng nghẹt thở derby bắc London, Arsenal tiếp tục giữ đỉnh

    Trận derby bắc London giữa Tottenham vs Arsenal đã kết thúc với chiến thắng nghẹt thở dành cho đội khách. Với thắng lợi này, Arsenal tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu BXH và tiếp tục cuộc đua song mã tới ngôi vương với Man City.

  • VIDEO bàn thắng Inter vs Torino: 2-0 (Vòng 34 Serie A 2023/24) VIDEO bàn thắng Inter vs Torino: 2-0 (Vòng 34 Serie A 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Inter vs Torino Ở trận đấu giữa Inter vs Torino tại vòng 34 Serie A 2023/24, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ là Hakan Calhanoglu. Ghi bàn Inter: Çalhanoğlu (56', pen 60') Thẻ đỏ: Tameze (Torino 49')

  • Nhận định bóng đá Napoli vs Roma, 23h00 ngày 28/4: Phơi áo tại quê nhà 23h00 ngày 28/4: Napoli vs Roma 

    Nhận định bóng đá trận Napoli vs Roma diễn ra vào lúc 23h00 ngày 28/4 ở vòng 34 Serie A 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Nhận định bóng đá Lyon vs Monaco, 00h00 ngày 29/4: Mãnh sư cất tiếng gầm 00h00 ngày 29/4: Lyon vs Monaco 

    Nhận định bóng đá trận Lyon vs Monaco diễn ra vào lúc 00h00 ngày 29/4 ở vòng 31 Ligue 1 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x