HLV Moyes nhắc khéo trọng tài cẩn thận ngón "ăn vạ" của Robben

Thanh Sơn
13:56 ngày 01-04-2014
Trước trận tiếp đón đối thủ cực mạnh Bayern Munich tại lượt đi tứ kết Champions League vào đêm nay, HLV David Moyes của M.U đã nhắc nhở các trọng tài về thói "ăn vạ" của Arjen Robben.
HLV Moyes nhắc khéo trọng tài cẩn thận ngón "ăn vạ" của Robben
XEM THÊM


Nói về trận đấu sắp tới với đối thủ được đánh giá là ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch giải đấu cấp CLB danh giá nhất hành tinh này, David Moyes cho biết: "Trong khoảng thời gian ngắn ngủi có mặt ở đây, tôi đã phải tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt. Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm ở Champions League, nhưng M.U đã chơi tốt và sắp bước vào màn đọ sức quyết định với Bayern. Theo tôi thì áp lực dành cho hai bên là tương đương, vì chẳng đội nào không muốn giành được chiến thắng. Khi vào đến vòng đấu này, chúng tôi cũng mạnh như những đội bóng còn lại. Tôi rất tin tưởng các cầu thủ của mình".

Do M.U được chơi trên sân nhà ở lượt đi, nên chiến lược gia người Scotland rất muốn đội bóng của mình giành được kết quả có lợi trước khi bước vào trận lượt về được dự đoán là đầy khó khăn trên đất Đức. "M.U và Bayern gặp nhau trong 2 lượt trận và cả 2 trận chắc chắn đều rất quan trọng. Chúng tôi muốn tới Đức khi đã nắm trong tay cơ hội lọt tiếp vào vòng sau, vì vậy cả đội cần phải cẩn trọng ngay từ trận lượt đi". 

Bayern mới đoạt chức vô địch Champions League mùa trước

"Bayern là một đội bóng tốt, họ mới vô địch Champions League mùa trước và sẽ cố gắng làm điều tương tự ở mùa giải năm nay. Hùm xám đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, đội bóng này cũng vừa đoạt chức vô địch Bundesliga và tôi xin gửi lời chúc mừng tới họ. Bất chấp việc Bayern là đội bóng mà hầu như ai cũng muốn xem họ đá, nhưng chúng tôi vẫn phải đặt ra mục tiêu giành kết quả tốt trên sân nhà và sẽ làm tất cả những gì có thể để hiện thực hóa mục tiêu trên".

Trong cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Moyes cũng không quên cảnh báo trọng tài về sự láu cá của Arjen Robben, cho dù ông không trực tiếp nhắc đến danh tính của cầu thủ nổi tiếng về tài ăn vạ này: "Chúng tôi tin tưởng trọng tài, những người phải đưa ra quyết định quan trọng. Ăn vạ là một trong những hành vì không đẹp và tôi mong trọng tài sẽ cảnh giác và có biện pháp xử lý thích đáng. Tôi không muốn bình luận về bất kỳ cá nhân cầu thủ nào mà chỉ muốn các trọng tài làm tốt công việc của mình, dù điều khiển các trận đấu không bao giờ là nhiệm vụ đơn giản".

Trước trận đấu này, nhà cái đánh giá đội khách Bayern cao hơn rất nhiều chủ nhà Man United. Lượt đi diễn ra vào rạng sáng mai (2/4), còn trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 1 tuần (9/4). 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Những điểm yếu của Bayern mà M.U có thể tận dụng Những điểm yếu của Bayern mà M.U có thể tận dụng

    HLV David Moyes khiến không ít người mỉm cười vào tối thứ Sáu khi được hỏi về triển vọng của Man United khi đối mặt với Bayern Munich tại tứ kết Champions League tuần này.

  • M.U - Bayern: Chờ Kroos “khoe giò” M.U - Bayern: Chờ Kroos “khoe giò”

    Có lẽ không quá nếu khẳng định ngay rằng Toni Kroos chính là ngôi sao Bayern được phía M.U, đặc biệt là HLV David Moyes “soi” kỹ nhất trong cuộc so tài đêm nay.

  • Lăng kính: Được ngồi “chiếu dưới” Lăng kính: Được ngồi “chiếu dưới”

    Cách đây vài ngày, báo Tin chiều Manchester làm ra một phần mềm trên mạng tên là “Máy thanh minh Moyes”. Phần mềm này chứa sẵn các câu thanh minh của David Moyes trong cả mùa giải, và người dùng chỉ cần nhập vào vấn đề của họ, Moyes sẽ đứng ra thanh minh giúp.

  • Câu chuyện quanh chiếc ghế huấn luyện: Nếu người thay Ferguson là Pep... Câu chuyện quanh chiếc ghế huấn luyện: Nếu người thay Ferguson là Pep...

    Nếu người thay Ferguson là Pep (từng được Sir Alex mời chào) thì có lẽ mọi chuyện giờ đã rất khác với Man United và họ sẽ không phải trải qua một mùa giải thảm họa. Quỷ đỏ cũng không phải đóng vai David trước gã khổng lồ Bayern trong màn chạm trán đêm nay.

  • Trọng tài công nhận "bàn thắng ma" ở Bundesliga bắt chính trận Barca - Atletico Trọng tài công nhận "bàn thắng ma" ở Bundesliga bắt chính trận Barca - Atletico

    Ngày hôm qua, UEFA đã quyết định bố trí trọng tài Felix Brych bắt chính trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Barca và Atletico.

  • Messi vs Diego Costa: Sự tương phản hấp dẫn Messi vs Diego Costa: Sự tương phản hấp dẫn

    Khi hai đại cao thủ giao đấu, chính những khác biệt của họ sẽ làm nên sự hấp dẫn. Lionel Messi và Diego Costa hiển nhiên là hai đại cao thủ, và họ lại còn khác nhau một trời một vực.

  • Dính chấn thương, Diego Costa lỡ trận đấu với Barca? Dính chấn thương, Diego Costa lỡ trận đấu với Barca?

    Chân sút Diego Costa của Atletico đã không thể hoàn thành buổi tập ngày hôm qua và đang đối mặt với việc vắng mặt trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Barca.

  • M.U - Bayern: Vai trò nào cho Lahm? M.U - Bayern: Vai trò nào cho Lahm?

    Hồi đầu mùa, Philipp Lahm thường xuyên được HLV Pep Guardiola sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-1-4-1 và đội trưởng của Bayern đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Song, ở một số trận quan trọng ở nửa sau mùa giải, Pep đã thận trọng hơn khi sử dụng 4-2-3-1 và đẩy Lahm trở lại vị trí hậu vệ phải quen thuộc.

  • M.U - Bayern: Duyên, nợ, thảm kịch & phép lạ M.U - Bayern: Duyên, nợ, thảm kịch & phép lạ

    Bayern Munich và Man United chẳng những là hai trong số những CLB lớn nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu, mà còn là cặp đấu có rất nhiều giai thoại cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Giữa họ có duyên, có cả nợ, có những điều thần kỳ với kẻ này nhưng là thảm kịch với người kia.

  • Buttner sẵn sàng "bắt chết" Robben Buttner sẵn sàng "bắt chết" Robben

    Hậu vệ trái Alexander Buttner của M.U khẳng định anh sẽ làm tất cả để ngôi sao Arjen Robben bên phía Bayern Munich "tắt điện" khi hai đội đụng độ ở tứ kết Champions League.

  • Barcelona - Atletico Madrid: Quá khó để họ thắng nhau! Barcelona - Atletico Madrid: Quá khó để họ thắng nhau!

    Khi các đội bóng cùng quốc gia gặp nhau trên đấu trường châu Âu thì trận đấu thường căng thẳng, ngang ngửa, khó khăn hơn nhiều so với sự chờ đợi (hãy nhớ lại trận chung kết Champions League mùa trước, Bayern chỉ chơi được ngang ngửa với Dortmund).

  • Báo cáo pháp y gây chấn động về cái chết của Maradona Báo cáo pháp y gây chấn động về cái chết của Maradona

    Một báo cáo pháp y đưa ra mới đây cho thấy, cái chết của huyền thoại bóng đá Diego Maradona có liên quan đến cocaine.

  • Tại sao Man United chống đối Premier League? Tại sao MU chống đối Premier League?

    Man United đã bỏ phiếu chống lại việc Premier League đưa ra giới hạn chi tiêu mới, và họ sẽ không hối tiếc về quyết định đó. Những CLB cùng phe MU là Man City và Aston Villa, trong khi Chelsea bỏ phiếu trắng.

  • Chelsea gặp khó với ‘chú voi’ Sterling Chelsea gặp khó với ‘chú voi’ Sterling

    Giới truyền thông Anh mới đây loan tin, BLĐ Chelsea đang muốn loại bỏ mắt xích kém hiệu quả Raheem Sterling khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Tuy nhiên, kế hoạch của họ không dễ thực hiện chút nào.

  • EURO 2024 còn 45 ngày: Courtois bị loại khỏi ĐT Bỉ EURO 2024 còn 45 ngày: Courtois bị loại khỏi ĐT Bỉ

    Tin buồn với các CĐV đội tuyển Bỉ, khi thủ thành số 1 của họ là Thibaut Courtois có tới 99% phải ngồi nhà xem EURO 2024. Đây sẽ là một mất mát rất lớn với Quỷ đỏ trên con đường đi tìm danh hiệu quốc tế đầu tiên.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x