Ronaldo và Bale chưa rõ có đá trận gặp Bayern được không

Quang Minh
09:03 ngày 23-04-2014
Tình hình chấn thương của Ronaldo chưa mấy khả quan thì mới đây HLV Carlo Ancelotti tiếp tục nhận hung tin khi Bale dính cảm cúm và để ngỏ khả năng ra sân đêm nay.
Ronaldo và Bale chưa rõ có đá trận gặp Bayern được không
Càng sát thời điểm diễn ra trận đại chiến với Bayern Munich tại bán kết Champions League, Real càng nhận thêm nhiều hung tin về tình hình sức khỏe của các trụ cột, trong đó nổi lên là hai siêu sao hàng đầu Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Vết rách cơ bắp đùi trong trận gặp Borussia Dortmund lẫn cục sưng tấy ở dây chằng đầu gối phải của Ronaldo đều chưa khỏi hẳn, song về cơ bản ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn có thể ra sân để thi đấu với Bayern Munich đêm nay. Tuy nhiên, để đề phòng những hậu quả khôn lường về việc tái phát chấn thương, HLV Carlo Ancelotti cho biết sẽ chỉ cân nhắc để Ronaldo ra sân nếu như anh hoàn thành xuất sắc giáo án mà BHL đưa ra vào ngày hôm nay.

Không chỉ trường hợp của Ronaldo, chiến lược gia người Italia mới đây cũng đã tái mặt khi được biết về tình hình sức khỏe của Gareth Bale. Trong khi các đồng đội cũng như BHL phải ở lại khách sạn tại trung tâm huấn luyện Valdebebas hôm thứ Ba, thì tuyển thủ xứ Wales được cho nằm nhà do bị buồn nôn và có dấu hiệu cảm cúm.

Bale và Ronaldo đang gặp vấn đề về sức khỏe

Trong trường hợp không có sự phục vụ của Bale, rõ ràng Real sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi cựu cầu thủ Tottenham đang có được phong độ rất thuyết phục ở giai đoạn cuối mùa giải, đặc biệt là ở thời điểm Ronaldo vắng mặt.

HLV Ancelotti trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Bayern đã không ngớt lời ca ngợi "Hoàng tử xứ Wales": "Bale đang rất hạnh phúc tại  Madrid. Cậu ấy được thúc đẩy tự tin sau khi có bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới Barca tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Tôi không nghĩ bàn thắng đó sẽ khiến Bayern khiếp sợ, nhưng nó cũng mang đến cho cậu ấy rất nhiều sự tự tin".

"Cậu ấy đã có một chút vấn đề ở giai đoạn đầu mùa giải, nhưng cậu ấy luôn cảm thấy thoải mái với tất cả mọi người ở đây kể từ thời điểm bắt đầu tập luyện. Lúc này, Bale thực sự rất tốt, cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng".

Bên cạnh đó, cựu HLV của PSG cũng có niềm tin vào màn trình diễn xuất sắc của Bale ở mùa giải tới: "Cậu ấy sẽ cải thiện rất nhiều ở mùa tới. Khi Bale tập luyện trở lại với toàn đội, cậu ấy sẽ có thể lực tốt nhất khi không phải dự World Cup. Tôi nghĩ rằng mùa tới Bale sẽ thể hiện tốt hơn".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Atletico 0-0 Chelsea: Kịch hay còn ở phía trước Atletico 0-0 Chelsea: Kịch hay còn ở phía trước

    Chelsea đã giăng thiên la địa võng không cho Atletico Madrid một cơ hội thực sự nào để tìm kiếm lợi thế trên sân nhà ở trận bán kết lượt đi Champions League. Hòa 0-0, kịch hay phải chờ một tuần sau tại Stamford Bridge.

  • Special ONE và SimeONE nói gì sau trận hòa ở Vicente Calderon? Special ONE và SimeONE nói gì sau trận hòa ở Vicente Calderon?

    HLV Jose Mourinho tỏ ra khá hài lòng với kết quả hòa trên sân khách, trong khi người đồng nghiệp Diego Simeone lại bày tỏ sự tiếc nuối sau trận hòa nhạt nhẽo ở Vicente Calderon rạng sáng nay.

  • "Mổ xẻ" chiến thuật trận Atletico hòa Chelsea: Sở đoản khó đánh sở trường "Mổ xẻ" chiến thuật trận Atletico hòa Chelsea: Sở đoản khó đánh sở trường

    Kết quả hòa giữa Atletico Madrid và Chelsea không phải quá bất ngờ, bởi cả 2 đội đều nổi tiếng với lối chơi chắc chắn. Có chăng, đội chủ nhà đã khiến người xem thất vọng đôi chút vì cách tấn công đơn điệu của mình.

  • Chấm điểm Atletico hòa Chelsea: Diego Costa "tắt điện" trước Cahill Chấm điểm Atletico hòa Chelsea: Diego Costa "tắt điện" trước Cahill

    Trong trận đấu giữa Atletico Madrid - Chelsea ở bán kết lượt đi Champions League, trung vệ Gary Cahill của đội khách được đánh giá là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

  • Chelsea mất cả Terry và Cech vì chấn thương Chelsea mất cả Terry và Cech vì chấn thương

    Chelsea đã an toàn rời sân Vicente Calderon với trận hòa 0-0, nhưng Mourinho không thể nở nụ cười với những tổn thất to lớn về lực lượng. Cơn bão chấn thương và treo giò vừa đổ ập xuống đội hình vốn đã sứt mẻ của The Blues.

  • Real - Bayern: Hùm đổi vai làm “kép chính” Real - Bayern: Hùm đổi vai làm “kép chính”

    Trước đây, mỗi khi Real đối đầu Bayern, luôn có một kịch bản quen thuộc: Kền kền tấn công như vũ bão còn Hùm xám phòng ngự phản công rất hiệu quả. Nhưng bây giờ, gió sẽ đổi chiều, chính Bayern mới là đội tấn công Real…

  • Atletico 0-0 Chelsea: Khách hòa trong mất mát (tường thuật) Atletico 0-0 Chelsea: Khách hòa trong mất mát (tường thuật)

    Chelsea đã giành được 1 kết quả hòa đầy khích lệ trước đội chủ nhà Atletico khi họ sớm mất thủ thành Cech vì chấn thương và phải thi đấu dưới sức ép khủng khiếp ở Vicente Calderon. Như vậy, cuộc tái đấu giữa 2 đội vào ngày 1/5 sẽ quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League.

  • HLV Ancelotti không mạo hiểm với sức khỏe của Ronaldo HLV Ancelotti không mạo hiểm với sức khỏe của Ronaldo

    Rạng sáng ngày 24/4 tới, Real Madrid sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2013/14. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà có thể sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo.

  • INFOGRAPHIC Atletico Madrid - Chelsea: Mèo nào cắn mỉu nào? INFOGRAPHIC Atletico Madrid - Chelsea: Mèo nào cắn mỉu nào?

    Rạng sáng mai, tâm điểm của bóng đá châu Âu sẽ hướng về sân Vicente Calderon, nơi diễn ra trận lượt đi bán kết Champions League giữa Atletico và Chelsea. Hãy cùng nhìn lại những con số và thông tin để đánh giá thực lực hai đội trước giờ bóng lăn.

  • Những nhân tố chính có thể quyết định trận Atletico vs Chelsea Những nhân tố chính có thể quyết định trận Atletico vs Chelsea

    Rạng sáng mai, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2013/14. Không dễ để dự đoán kết quả trận đấu trước giờ bóng lăn, nhưng ngay từ bây giờ người ta có thể hình dung ra trước những nhân tố chính có thể quyết định đến kết quả cuộc chơi.

  • Những cuộc đấu bán kết Champions League hay nhất Những cuộc đấu bán kết Champions League hay nhất

    Hai trận toàn TBN, một màn trình diễn nổi tiếng của Roy Keane và 4 bàn của Robert Lewandowski trong một trận đấu là những cuộc đọ sức đáng nhớ nhất tại bán kết Champions League.

  • Fan Coventry 'cố chấp' hạ nhục MU Fan Coventry 'cố chấp' hạ nhục MU

    Mặc dù Coventry City chịu thất bại đau đớn trước MU ở bán kết FA Cup, một CĐV của đội bóng Championship vẫn quyết định ăn mừng khoảnh khắc đặc biệt mà họ nghĩ mình đã giành chiến thắng trong trận đấu đầy kịch tính.

  • Harry Maguire đang trở lại phong độ cao Harry Maguire đang trở lại phong độ cao

    Từ việc bị các CĐV nhà và đối phương chế nhạo tột độ, giờ đây trung vệ Harry Maguire của MU xứng đáng nhận được sự tín nhiệm cao sau màn thể hiện phong độ rất tốt thời gian gần đây.

  • Bất ngờ: Arne Slot kế nhiệm Klopp tại Liverpool - Kỷ nguyên mới lại bắt đầu Bất ngờ: Arne Slot kế nhiệm Klopp tại Liverpool - Kỷ nguyên mới lại bắt đầu

    HLV Arne Slot gần như chắc chắn sẽ thế chỗ Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool mùa tới. Chiến lược gia người Hà Lan thực tế còn là cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ, song điều đó không có nghĩa năng lực của ông bị đánh giá thấp.

  • ‘Vua tranh chấp’ Wataru Endo: 'Người Nhật thông minh - Tôi đoán trước ý đồ đối thủ' ‘Vua tranh chấp’ Wataru Endo: 'Người Nhật thông minh - Tôi đoán trước ý đồ đối thủ'

    Trả lời phỏng vấn với ký giả kỳ cựu Jonathan Northcroft của tờ The Times (Anh), Wataru Endo mang đến những chia sẻ và góc nhìn độc đáo về nghệ thuật của một tiền vệ phòng thủ cứng cựa, câu chuyện hài anh từng muốn kể với Jurgen Klopp vào năm 2020 và “trái tim thủy tinh” của cầu thủ đồng hương Takehiro Tomiyasu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x