Simeone đối mặt với án phạt nặng sau vụ dằn mặt Varane

Minh Đức Minh Đức
06:10 ngày 26-05-2014
HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone nhiều khả năng sẽ bị cấm chỉ đạo các trận vòng bảng tại Champions League mùa tới, sau tình huống chạy vào sân sửng cồ với hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid tại trận chung kết Champions League vừa qua.
Simeone đối mặt với án phạt nặng sau vụ dằn mặt Varane
Trước đó, HLV người Argentina đã than phiền với trọng tài chính Bjorn Kuipers về việc đã cho bù giờ quá lâu trong khoảng thời gian hiệp 2 (giờ chính thức) và hiệp 1 (giờ hiệp phụ). Thêm vào đó, hành động sút quả bóng về phía Simeone của Varane sau tình huống nâng tỉ số lên 4-1 của Cristiano Ronaldo càng khiến HLV của Atletico Madrid sôi máu.

Kết quả là Simeone đã đùng đùng nhảy vào sân khi tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên, nhằm thẳng hướng Varane. Hậu vệ người Pháp cũng tỏ ra khá sợ hãi khi có ý bỏ chạy, và cũng được bảo vệ bởi các đồng đội. Theo ước tính, Simeone đã "vi phạm" tới hơn 50m trong sân. Thậm chí, khi bị trọng tài Kuipers truất quyền thi đấu, Simone còn “nhắn nhủ” tới Varane: “Tôi sẽ gặp cậu trong đường hầm”.

Ủy ban kỷ luật của UEFA sẽ dựa theo báo cáo của trọng tài Kuipers để định hình mức phạt dành cho Simeone. Theo nhiều nguồn tin, HLV của Atletico có thể sẽ phải nhận mức án nặng nhất là cấm chỉ đạo 6 trận tại Champions League mùa tới.

Trả lời về hành động này, Simeone cho hay: “Cậu ta (Varane) không nên làm như vậy, bởi điều đó khiến tôi thực sự bực mình. Cậu ta chẳng là gì cả, để có những hành động như vậy với tôi. Tôi đã giận dữ, và có thể hơi quá khích”. Đội trưởng Gabi của Atletico cũng bênh ông thầy: “Bạn cần phải biết cách làm người chiến thắng. Varane không cho thấy điều đó. Cậu ta còn trẻ, và đó là một hành động thiếu suy nghĩ”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Góc nhìn: Decima không còn gây đau đớn! Góc nhìn: Decima không còn gây đau đớn!

    Decima chẳng có gì đặc biệt, chỉ là từ tiếng Tây Ban Nha có nghĩa “thứ 10”. Nhưng người Madrid đã biến cái từ bình thường ấy thành huyền thoại. Decima ban đầu là giấc mơ, nhưng cuối cùng đã trở thành nỗi ám ảnh. Và phải tới hôm nay, nỗi ám ảnh ấy mới được xua tan…

  • Atletico Madrid: Bất ngờ lớn nhất và duy nhất Atletico Madrid: Bất ngờ lớn nhất và duy nhất

    Thành công của Atletico Madrid là bất ngờ lớn nhất tại Champions League mùa này. Nhưng ngoài đội bóng của HLV Diego Simeone, giải đấu danh giá nhất châu Âu không chứng kiến thêm cú sốc nào nữa.

  • Nhìn lại Champions League 2013/14: Kiểm soát bóng tốt và… thua trận! Nhìn lại Champions League 2013/14: Kiểm soát bóng tốt và… thua trận!

    Rất nhiều trận đấu ở Champions League mùa này, các đội cầm được nhiều bóng hơn đã thua. Dưới đây là 4 trận cầu tiêu biểu.

  • Nhìn lại Champions League 2013/14: Cầm bóng nhiều, nhưng để làm gì? Nhìn lại Champions League 2013/14: Cầm bóng nhiều, nhưng để làm gì?

    Huyền thoại Johan Cruyff từng nói “cầm bóng nhiều bao nhiêu thì sẽ tăng cơ hội ghi bàn và giảm thiểu được nguy cơ hứng chịu bàn thua bấy nhiêu”. Lý thuyết đó từng đúng, nhưng thực tế ở mùa này lại đang diễn ra rất khác.

  • Real vô địch: Những chữ M vĩ đại ở Champions League Real vô địch: Những chữ M vĩ đại ở Champions League

    “Những thành phố chữ M” vốn đã được xem như vùng đất thánh của bóng đá châu Âu. Cái khái niệm đó giờ lại trở nên huyền bí hơn. Chúng ta vừa được chứng kiến trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử giữa 2 CLB cùng thành phố. Và nó lại diễn ra với thành phố bắt đầu bằng chữ cái M: thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.

  • Góc chiến thuật: Real 4-1 Atletico, kết quả không phản ánh đúng thế trận Góc chiến thuật: Real 4-1 Atletico, kết quả không phản ánh đúng thế trận

    Carlo Ancelotti được bổ nhiệm để giành Decima, và ông đã hoàn thành mục tiêu đó ngay ở mùa giải đầu tiên, trước một đoàn quân đầy sức chiến đấu của Diego Simeone. Tuy nhiên, công bằng mà nói, thế trận đã diễn ra cân bằng hơn nhiều nếu đem so với kết quả cuối cùng.

  • 40 năm trước, Atletico cũng lỡ hẹn với Cúp C1 vào phút chót 40 năm trước, Atletico cũng lỡ hẹn với Cúp C1 vào phút chót

    Lần thứ 2 vào chung kết sau 40 năm nhưng một lần nữa, Atletico Madrid lại để lại sự nuối tiếc khi không thể biến "giấc mơ" Champions League trở thành hiện thực.

  • Atletico Madrid: Ngẩng cao đầu hướng tới tương lai Atletico Madrid: Ngẩng cao đầu hướng tới tương lai

    Dù chưa có được chiếc cúp châu Âu đầu tiên (La Primera) trong lịch sử 111 năm của mình do để tuột chiến thắng trong trận chung kết trước Real Madrid vừa kết thúc, Atletico vẫn có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi Champions và nhìn về tương lai với tràn đầy hy vọng.

  • Champions League 2013/14: Những đế chế suy tàn Champions League 2013/14: Những đế chế suy tàn

    Champions League 2013/14 đánh dấu sự sa sút rõ rệt của hàng loạt quyền lực đã từng thống trị châu Âu như Barcelona hay Bayern Munich. Tuy nhiên, chính hiện tượng những nhà vua “tự động” thoái vị đã giúp đỉnh châu Âu tìm ra chủ nhân mới.

  • Chung kết Champions League 2013/14: Thất bại của UEFA Chung kết Champions League 2013/14: Thất bại của UEFA

    Trận chung kết toàn Madrid là cột mốc lịch sử mà không một CĐV nào của Real hay Atletico muốn bỏ lỡ. Nhưng trở trêu là ở Lisbon, người Madrid lại ít hơn... người ngoài.

  • ĐHTB Champions League 2013/14: Ibra, Lahm, Robben và... người Madrid! ĐHTB Champions League 2013/14: Ibra, Lahm, Robben và... người Madrid!

    Trong đội hình tiêu biểu Champions League 2013/14 do báo Bóng đá bầu chọn, dĩ nhiên là sự thống trị của 2 đội bóng thành Madrid. Đơn giản bởi, những cầu thủ của Atletico và Real Madrid đã chơi rất xuất sắc để giúp đội nhà đi tới trận đấu cuối cùng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x