Man City tính đổi Hart lấy Begovic

MINH NGUYÊN
05:59 ngày 27-11-2013
Phong độ kém cỏi của Joe Hart có thể khiến anh phải trả một cái giá rất đắt, khi Man City đang quyết liệt săn đón thủ thành Asmir Begovic của Stoke City.
Theo tờ Daily Mail, Man City tính gây một cú sốc lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới khi sẵn sàng chi 15 triệu bảng cộng… Joe Hart để đổi lấy Begovic. Hart đang phải trả giá bởi những sai lầm liên tiếp. Đó là lý do khiến anh bị liệt vào danh sách thanh lý của Man xanh.

Được biết, Man City sẵn sàng trả một phần lớn trong lương hiện nay của Hart (110.000 bảng/tuần), với điều kiện thủ thành này chấp nhận đến chơi cho Stoke theo dạng cho mượn. Đổi lại, khi đó Begovic có thể gia nhập sân Etihad. Cuối cùng, Man City sẽ trả cho Stoke 15 triệu bảng kèm theo quyền mượn Hart. 

Begovic, 26 tuổi, là một trong những thủ môn có phong độ ổn định nhất tại Anh trong những năm qua. Từ khi còn chơi cho Portsmouth, Begovic đã được Man City (khi còn do HLV Roberto Mancini dẫn dắt) dòm ngó kỹ lưỡng. Còn một thuận lợi nữa trong thương vụ này là Begovic có thể chơi cho Man City ở giai đoạn knock-out Champions League vào đầu năm sau.

Bên cạnh đó Man City đang nhắm đến Iker Casillas, người hiện bị thất sủng tại Real Madrid. Tuy nhiên cơ hội dành cho họ không mấy sáng sủa bởi Casillas vẫn kiên quyết bám trụ tại Bernabeu. Vì thế, Man xanh càng có động lực theo đuổi mục tiêu Begovic.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x