Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23/12

Chi Nguyễn
16:14 ngày 23-12-2013
M.U và Atletico bắt đầu đàm phán về Koke, Liverpool tiếp tục theo đuổi Rakitic, Roma sắp có tài năng trẻ Antonio Sanabria của Barca… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/12.
Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23/12
- M.U và Atletico đã bắt đầu đàm phán về việc chuyển nhượng của Koke. Hiện tại M.U mới chỉ thăm dò ý tứ của Atletico mà chưa đưa ra một mức giá cụ thể nào. Một số nguồn tin cho rằng trong hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro.

- Liverpool đã cử người sang Tây Ban Nha theo dõi Ivan Rakitic thi đấu cho Sevilla trong trận gặp Villarreal hôm qua (22/12). Hợp đồng của tiền vệ người Croatia với Sevilla sẽ hết hạn vào năm 2015. Vì thế, đội chủ sân Sanchez Pizjuan có thể sẽ chấp nhận bán Rakitic nếu Liverpool đặt giá cao hơn lần hỏi mua trước là 14 triệu bảng.


Ivan Rakitic

- Theo tờ Daily Star, Chelsea đang nhắm mua những mục tiêu gồm có các tiền vệ như Fredy Guarin (Inter), Andrea Ranocchia (Inter) và Nemanja Matic (Benfica) cho kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Bên cạnh đó, tiền đạo Wayne Rooney (Chelsea) cũng được cho là vẫn nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

- Clint Dempsey có thể sẽ trở lại đội bóng cũ Fulham theo dạng cho mượn trong khoảng 2 tháng từ Seattle Sounders. Chính HLV Rene Meulensteen của đội bóng thành London đã xác nhận rằng tiền đạo người Mĩ đã tham gia kiểm tra y tế hôm thứ Sáu vừa qua (20/12).

- Newcastle sẽ để tiền đạo Papiss Cisse ra đi nếu có đội bóng nào sẵn sàng trả 10 triệu bảng. Chân sút người Senegal mới chỉ ghi được 1 bàn thắng cho Newcastle ở mùa giải năm nay.


Papiss Cisse

- Claudio Marchisio đã đánh tiếng đến Juventus rằng anh muốn kí hợp đồng dài hạn với đội bóng thành Turin. Tiền vệ 27 tuổi người Italia sẽ hết hạn hợp đồng với Juve vào tháng 6/2016.

- Carlos Queiroz vừa để ngỏ ý định muốn trở thành HLV của Tottenham. Cựu trợ lý HLV của M.U hiện dẫn dắt ĐTQG Iran.


HLV Carlos Queiroz

- Roma đã đồng ý chi 3,6 triệu bảng cho Barca để đền bù hợp đồng của Antonio Sanabria. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Arsenal có nhiều cơ hội chiêu mộ được tài năng 17 tuổi người Paraguay.

- Theo báo giới Tây Ban Nha, Arsenal đang đẩy nhanh tốc độ cuộc đua giành chữ ký của bộ đôi Iker Casillas và Alvaro Morata từ Real Madrid. Wenger muốn có sự phục vụ của Casillas để thách thức Wojciech Szczesny cho vị trí số 1 trong khung thành, trong khi Morata sẽ đến theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tăng cường sức mạnh cho hàng công.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x